- Cá 100 yên cậu ta sẽ sẽ bị đá ngay lập tức.
- Cá 100 yên cậu ta sẽ bị từ chối ngay lập tức.
- Cá 300 yên cậu ta rớt từ vòng gửi xe.
Tiếng những tên con trai ồn ào từ phòng của CLB Khoa học vang ở dãy hành lang.
- Cá 10000 yên cho việc cậu ấy không bị từ chối.
- Thiệt á?
Bỗng tiếng nói trong trẻo của một cô gái vang lên từ bên ngoài phòng học.
- Cá 1 triệu yên hai người đó sẽ thành một cặp.
Cả phòng quay sang phía tiếng nói cất lên.
Một cô gái với mái tóc đen láy tuôn dài tới ngang lưng. Tóc hai mái dài ngang mặt. Khuôn mặt nhỏ nhắn, đôi môi đỏ hồng tươi tắn, sống mũi cao và đôi lông mi dày tô điểm cho đôi mắt màu tím hoa tử đằng dịu dàng ôm cả thế giới vào lòng. Cơ thể nhỏ nhắn khiến người ta muốn bảo vệ. Tay cầm một cây hộp đựng đàn Violin màu nâu. Đây là: Kochou Kanae_ Học sinh thuộc CLB Nhạc nhẹ.
- Yo! Cho mình tham gia với được không?
- Kochou-san!
- Hehe!_ Cô mỉm cười tinh nghịch.
- Sinh hoạt CLB xong rồi sao?_ Cậu trai có mái tóc phản trọng lực lên tiếng.
- À, hôm nay mình xin về sớm! Dù sao cũng sớm tới Concert rồi nên mình được quản lí cho nghỉ ngơi mà._ Cô tiến đến.
Không quên nói, cô cũng là một nhạc sĩ, ca sĩ nổi tiếng kiêm bạn thuở nhỏ của Ishigami Senku và Taiju Oki- Cậu con trai đang tỏ tình dưới kia.
- Có vẻ cậu hào hứng hơn mọi khi nhỉ?_ Senku vừa hỏi vừa chú tâm vào làm mấy cái thí nghiệm khoa học của cậu ta.
- Tất nhiên, hehe, đó là concert lớn nhất của tui đó. Ở Mỹ đó! A-ME-RI-CA! Mỹ đó! Nhân tiện, anh trai tớ cũng nói sẽ đến dự nữa. Tada!_Cô chìa bức thư ngắn củn ghi dòng chữ: I will come to your show if i have time. Tuy vậy cô cực kì trân trọng nó. Nhưng cậu bạn chỉ đáp lại bằng thái độ hịch hỡm.
- À, vậy à! Chúc mừng!
- Cái thái độ đó là sao chứ, tên hành lá kia?_ Cô tức giận.
- Gì chứ? Tôi đang rất mừng cho cô bạn sắp được gặp mặt tên anh trai vô tâm bỏ mặc em gái mình suốt 9 năm không biết mặt mũi ra sao. Mà chưa chắc anh ta đã tới nữa!_ Cậu ta nhún vai
- Anh ấy nhất định sẽ tới!_ Cô hét lớn.
- Nhất định sẽ tới mà._ Lần này cô nói bằng giọng lí nhí.
- Mà sao cũng được, tớ đi xuống với Yuzu-chan đây, mặc kệ cái tên cái tên cuồng khoa học nhà cậu.
Cô đi được vài bước thì một ánh sáng xanh bí ẩn xuất hiện chói lóa ở phía chân trời. Cô có linh cảm cực kì tệ về tia sáng này. Kanae lập tức quay sang phía Senku, thấy cậu ta đang cực kì ngạc nhiên giống cô. Lập tức cậu ta quay sang cực kì lo lắng cho cô. Trước khi bị thứ ánh sáng đó làm cho lóa mắt, cô nhìn thẳng vào cậu bạn thân, mỉm cười dịu dàng:
- Cậu nhất định sẽ cứu tớ phải không, Senku? Tớ tin cậu!
Vừa kịp nói xong câu thì cô đã hóa thành tượng đá, bước vào giấc ngủ đông kéo dài 3700 năm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Dr. Stone] Sinh tồn tại Thạch Giới
FanfictionCâu chuyện về một nghệ sĩ được hồi sinh tại Thạch Giới Ngoại hình và tên của nhân vật mình xin phép được lấy của Kochou Kanae của Kimetsu no yaiba.