Mặt trời bắt đầu ló dạng nơi chân trời- dấu hiệu đầu tiên bắt đầu một ngày mới ở nơi thế giới xa lạ này. Một khu rừng bạt ngàn với các loài cây tưởng chừng như chỉ xuất hiện trong các video game, khu rừng nguyên sinh quốc gia nay trở thành nơi sinh sống cho con người ở Thạch Giới: hoang sơ, nguyên thủy, hùng vĩ, đầy ắp nhiều thứ diệu kì cũng như đáng sợ.
Trong khu rừng, thấp thoáng, ẩn thoắt ẩn hiện một hình bóng nhỏ nhanh nhẹn từ cành cây này sang cành cây khác, nhẹ nhàng, uyển chuyển, khiến người ta nắm bắt. Những lọn tóc đen nhánh cứ thế mà tung bay theo làn gió.
Trước mặt là một chú nai ngơ ngác không biết rằng bản thân mình đang trong tầm ngắm.
- Xin hãy yên nghỉ!_ Giọng nói thì thầm vang lên.
Mọi chuyện chỉ diễn ra trong tích tắc.
Phập
Một mũi tên thô sơ được bắn đi ngăm chính xác vào vị trí tim của con mồi khiến nó la lên một tiếng thảm thiết rồi chết ngay tắp lự.
Sự xuất hiện của mũi tên lạ cũng như tiếng hét đau thương của chú nai đã khiến những động vật nhỏ quanh đó chạy tán loạn.
Làm cho một mảnh rừng xôn xao.
.
.
.
.
.
Nhưng rồi tất cả cũng quay trở lại vẻ yên bình vốn có.
Lúc này trên cành cây, một hình bóng nhỏ con nhảy xuống.
Một cô gái với chiều cao trung bình và mái tóc đen óng ả dài đến tận lưng.
Một khuôn mặt xinh xắn với đôi mắt to màu tím hoa oải hương ấm áp mang theo một nỗi buồn man mác, chiếc mũi thanh tú và đôi môi mỏng, đỏ mọng.
Cô mặc một chiếc áo quây da thú che đi phần ngực trắng nõn, một chiếc váy và khoác thêm bên ngoài chiếc áo choàng ngắn giúp giữ ấm nhưng không làm vướng tay chân ngăn cô di chuyển linh hoạt trên cây.
Kèm theo đó là một bộ cung tên thô sơ.
Trông cô như một nữ thần gió của nơi rừng rậm hoang vu này vậy.
Đẹp đẽ, cao quý.
Nhưng cũng dịu dàng, ấm áp.
Cũng có vẻ đau khổ, đáng thương.
Cô tiến gần đến chỗ con nai mà cô vừa mới bắn chết.
Nhìn thấy dòng máu đỏ tươi chảy ra từ miệng vết thương, cô không nhịn được nhíu mày.
Tạm tời cô vẫn chưa quen được với việc sát sinh động vật như thế này.
Cô chỉ nhẹ nhàng vuốt đôi mắt đang mở to của chú nai tội nghiệp rồi thầm cầu nguyện cho kiếp sau của chú nai xấu số.
- Hôm nay, cô cũng săn được một bữa ăn thịnh soạn đấy, Kanae-chan_ Một ông chú( chàng trai) vạm vỡ bước tới với khuôn mặt bặm trợn, cười sang sảng.
-....
- Cậu giúp tôi mang nó về nhé._ Cô mỉm cười lịch sự.
- Được thôi! Dù sao đó cũng là nhiệm vụ của chúng tôi khi đi theo cô mà!_ Anh ta cúi xuống cùng với những người còn lại nhẹ nhàng vác con nai lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Dr. Stone] Sinh tồn tại Thạch Giới
FanfictionCâu chuyện về một nghệ sĩ được hồi sinh tại Thạch Giới Ngoại hình và tên của nhân vật mình xin phép được lấy của Kochou Kanae của Kimetsu no yaiba.