Phần 11: Asagiri Gen

329 57 1
                                    

Gen Asagiri- một nhà tâm thần học, ảo thuật gia nổi tiếng trên truyền hình. Nên Kochou Kanae- một người trong làng giải trí cũng có thể coi là đồng nghiệp của cậu ta.

Cô và cậu ấy cũng từng tham gia vào các gameshow trên truyền hình nên cô biết cậu ấy từ trước khi hóa đá.

Cậu ta là một con người láu cá, mưu mẹo. Là một nhà tâm thần học nên cậu ta hiểu rất rõ về tâm lý của con người.

Nhiều khi sự ranh ma của cậu ta cũng gây ra không ít vấn đề phiền phức khi dính vào các tranh chấp nhưng tất nhiên là cậu ta luôn thắng rồi. Kẻ mưu mô lươn lẹo luôn đứng về phía có lợi cho bản thân mình mà.

Và cũng kha khá người trong ngành ghét cậu về việc đó nhưng Kanae thì không vậy.

Không phải làm quen với một nhà tâm thần học rất vui sao?

Ta chẳng cần phải dấu giếm bất cứ gì bởi bị nhìn thấy rất rõ ràng.

Nhưng cũng vì vậy mà ta có thể thẳng thắn bộc lộ chính mình trong cái thể giới khắc nghiệt này hay sao?

Cô đã nghĩ vậy.

Nên đã chủ động làm quen với kẻ ranh ma, lắm trò này.

- Vậy nên vì tình bạn của chúng ta cậu có thể đi thay tớ được không, Gen-kun?

Trước mặt Asagiri Gen là Kochou Kanae- đồng nghiệp cũng là một người bạn hiếm hoi của anh ta trong thế giới cũ đang quỳ xuống cầu xin cậu giúp đỡ.

- Kanae- chan, cậu làm vầy là đang làm khó tớ đấy!

- Làm ơn, xin cậu đấy! Chúng ta đổi nhiệm vụ cho nhau được không?

- Cậu biết là tớ không thể nào đi chung với Tsukasa-kun được mà!!!!!

- Làm ơn đấy tớ xin cậu!

Sự năn nỉ dai diết của Kanae làm cậu không biết xử trí thế nào.

Nếu là bình thường chắc chắn Gen sẽ chịu nhường cô nhưng nhiệm vụ lần này của cậu thì lại không được.

- Kanae-chan, tớ cũng muốn giúp cậu lắm nhưng....

Khụ, khụ.....

Cậu ho lấy ho để vài cái làm Kanae sợ hãi mà đứng dậy đỡ lấy cậu ấy.

- Gen-kun, cậu không sao chứ!

Khi đỡ lấy Gen thì cô "vô tình" trông thấy những vết thương đang được đắp thuốc của cậu.

- Gen-kun, bộ nhiệm vụ của cậu khó khăn lắm sao? Cậu bị thương nặng lắm đây!

Sức khỏe. Đây là thứ quan trọng nhất tại Thạch Giới này.

Nơi Trái Đất hoang sơ như vậy khi bị bệnh bạn đã bước một bước đến gần tử thần.

Huống chi Gen-kun là một người không có sức khỏe cường tráng lại bị thương nặng thế này thì có khác nào cậu ấy...

- À! Nhiệm vụ của tớ là do thám một ngôi làng ngay gần chúng ta! Họ có vẻ không giống gì người hiện đại. Và trong lúc "ghé thăm" thì họ đã "tặng" tớ những vết thương này!

.

.

.

- Gen-kun, tớ nói thiệt đấy hay là chúng ta đổi nhiệm vụ đi!

- Tớ còn biết dùng cung và chiến đấu, còn cậu chỉ là một nhà tâm thần học. Trong nhiệm vụ do thám này, tớ có thể làm tốt hơn cậu không phải sao?

Tuy đều là yêu cầu đổi nhiệm vụ nhưng giờ này cô có chút khác. Cô thật sự muốn đổi nhiệm vụ với Gen.

Cậu ấy chỉ đi làm do thám một lần mà đã tơi tả thế này vậy còn lần nữa thì cậu ấy thực sự sẽ toàn mạng trở về sao?

- Không sao đâu, Kanae-chan! Tớ đây chỉ là sơ suất nên mới bị thương thôi! Với lại Tsukasa-chan cũng cho tớ thời gian nghỉ ngơi trước lần do thám tiếp theo mà không phải sao? Cậu mà nhờ tớ đổi nhiệm vụ thì chẳng lẽ cậu bắt tớ phải vác cái thân tàn ma dại này đi xuống phía Nam với Tsukasa-kun sao?

- Cậu ác quá đó, Kanae-chan~~

- Tớ..... tớ không có ý đó.

- Chỉ là tớ không muốn giáp mặt với tên đó thôi.

Giọng Kanae ỉu xìu.

- Xin lỗi vì đã nhờ vả cậu vô lý như vậy.

Cô hối lỗi.

Cô không nên chỉ nghĩ đến bản thân như thế.

Gen-kun cậu ấy vẫn đang bị thương nặng.

- Không sao, không sao.....

Gen xua nhẹ tay.

- Những người đó.... là con cháu của những người đã hóa giải hóa đá sao, Gen-kun?

- Ummmm..... Tớ cũng không rõ nữa. Trước khi tớ tìm hiểu được nguồn gốc xuất thân của 

họ thì đã bị ăn đập thế này đây!_ Cậu ta giở ra cái giọng cười giả lả thường ngày.

- Vậy thì đó cũng tính vào hành động khiêu chiến phải không? Vậy lúc sau.... họ sẽ bị Tsukasa tấn công thôi nhỉ?_ Giọng Kanae đượm buồn.

Chiến tranh.

Điều tất yếu để phô trương quyền lực.

Nhưng họ chỉ là những con người xấu số không biết bất cứ gì về hoàn cảnh hiện tại mà không phải sao?

Thế giới chỉ có họ đột nhiên có những con người từ đâu xuất hiện.

Ta không thể hòa giải với họ trong yên bình được à?

- Hmmmmh, tớ cũng không rõ nữa nhưng chắc là vậy nhỉ?

Nghe thêm câu trả lời của Gen cô càng chạnh lòng.

- Nhưng mà không sao đâu, tớ là một nhà tâm thần học mà! Tớ sẽ thử thuyết phục họ!_ Cậu động viên cô

- Thật vậy sao?

- Đó là lí do tớ nhận nhiệm vụ đi do thám này mà!

- Gen-kun....

- Cậu tốt bụng thật đấy!

- Nếu cậu đã làm tốt như vậy thì tớ cũng phải cố lên nhỉ?

- Tớ cũng sẽ cố thực hiện nhiệm vụ này._ Cô gượng cười.

Nói xong, cô đứng lên cũng cẩn thận kéo Gen nằm xuống nghỉ ngơi. Rồi mới quay người ra về.

- Xin lỗi, Kanae-chan!

- Hả?

- Tại sao cậu lại xin lỗi tớ? Phải là tớ xin lỗi cậu vì đã yêu cầu quá đáng vậy chứ!

-....

- Dù sao thì cậu cũngg nhanh khỏe lên nhé! Tạm biệt cậu, Gen-kun!

Cô chào tạm biệt rồi ra về.

.

.

.

.


- Xin lỗi vì đã giấu cậu mọi chuyện!





[ Dr. Stone] Sinh tồn tại Thạch GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ