Chương 3: Nước hồi sinh

680 84 0
                                    

- Cũng lâu rồi nhỉ, Kanae?_ Tiếng nói quen thuộc vang lên.

Cứ cách một khoảng thời gian, Senku lại đến đây để thăm Kanae đang hóa đá nhưng hôm nay có thêm một cậu bạn cao lớn, vạm vỡ với mái tóc nâu xù, lông mày rậm và hai dấu đá dọc.

- Yo, Bọn tôi tới rồi đây!

- Ôoooo, đây không phải là Kanae sao?

- Nhỏ mồm thôi, cái tên to xác này!

- Nhưng mà tại sao cậu lại không hóa giải hóa đá cho cô ấy chứ?

- Tsk, tao đã thử rồi đó chứ! Nhưng nó chỉ tác dụng với tao và mày thôi! Ước gì có rượu ở đây nhỉ? Nếu có chất cồn trong rượu nói cách khác là Ethanol kết hợp Axit Nitric, ta sẽ có Nital.

- Mày nói gì cơ, Senku? Vừa rồi mày mới nói gì cơ, Senku?

- Hả? Nital nó kiểu như biên hạt của khoáng chất sắt...

- Không phải cái đó! Mấy cái thứ phức tạp tao không hiểu được đâu!

- Mày vừa nói " Ước gì kiếm được chút rượu" phải không?

- Này với đống nho này chẳng phải tụi mình có thể làm ra rượu vang sao?_ Taiju lấy ra đống nho rừng lúc nãy cậu hái được trong rừng.

- Hay lắm thằng to xác!_ Trên mặt Senku lộ rõ vẻ vui mừng.

- Yosh! Bắt tay vào làm thôi! Chúng ta nhất định sẽ cứu được Yuzuriha... và cả Kanae nữa!

_ 1 năm trôi qua_

- Oaaaaaaa, được rồi rồi!!!

Một chú chim nhạn hiện ra sau lớp đá, tung cánh bay lên trời cao.

- Ahahaha, đã một năm trôi qua từ lúc làm thí nghiệm này... và sau hàng tá lần...hàng trăm lần thất bại...

-Chúng ta đã đánh bay ảo tưởng bằng khoa học._ Anh chàng có mái tóc phản trọng lực lên tiếng.

- Chúng ta phải cảm ơn số nho của mày đấy. Vậy nên ít nhất mày được chọn người chúng ta cứu đầu tiên.

-Ểeeeee, Senku không phải mày muốn hồi sinh Kanae trước sao?

- Hả? Vội gì chứ! Dù sao chúng ta cũng đã làm ra nước hồi sinh rồi thì hồi sinh cô ấy lúc nào chẳng được! Thế câu trả lời của mày là gì?

-... Cảm ơn Senku, câu trả lời của tao đã quá rõ ràng rồi...

Rắc, rắc...


[ Dr. Stone] Sinh tồn tại Thạch GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ