Hức, hức...
- Mẹ ơi, mẹ ơi....
- Ở đây tối lắm!!
Híc, híc...
- Mẹ ơi, Kanae hứa sẽ ngoan ngoãn mà. Nên mẹ hãy trở về với Kanae đi mà!
Hức, hức...
- Nè, đừng có khóc nữa.
- Dù cậu có khóc thì dì 10 tỷ phần trăm cũng không trở về đâu!
- Người chết làm sao có thể trở về được chứ!
Một cậu bé với mái tóc hành lá trèo qua ban công cửa sổ kéo cửa vào.
Cô bé cố gắng lau đi những giọt nước mắt chảy dài trên mặt, cố gắng nói mặc dù giọng vẫn còn run rẩy trong những cơn nấc.
- Mình biết chứ!..._ Cô bé tóc đen nhìn lên cậu bạn rồi cúi gục xuống.
- Rằng mẹ sẽ không trở về với mình..._ Lời nói thốt ra từ miệng cô bé thật nặng nề.
-Nhưng mà... nhưng mà..._ Giọng cô lúc này ghẹn ứ lại ở cổ.
- Cảm giác không còn ai thân thiết còn lại trên đời....
- Nó cô đơn lắm... Đáng sợ lắm...
Cô lại tiếp tục khóc.
- Gì chứ! Cậu đâu có cô đơn đâu chứ?_ Cậu bé ngồi xuống bên cạnh cất giọng.
Cô ngước lên khó hiểu.
- Không phải còn tôi và ông già kia sao ?
- Nhưng mà...
- Yên tâm đi, tôi sẽ không bỏ cậu lại một mình đâu!
- Tôi hứa đó!
Đoàng
- Cậu nói gì vậy chứ, Taiju? Mình nghe không rõ.
Kanae choáng váng, đầu óc cô lúc này trở nên quay cuồng, tai ù đi.
- Senku... cậu ấy mất rồi._ Taiju lúc này không dám nhìn thẳng khuôn mặt vô hồn của Kanae.
- Ahahaha, đùa không vui chút nào đâu! Mình sẽ đi tìm cậu ấy!_ Kanae ôm mặt cười.
Cô bước từng bước nặng nề về phía trước xiêu vẹo. Được vài mét thì cô chúi người xuống phía trước.
- Kanae!_ Taiju và Yuzuriha hét lấy đồng thời đỡ lấy thân hình nhỉ bé của Kanae.
- Kanae! Đừng quấy nữa! Senku, cậu ấy mất rồi!_ Taiju hét lớn.
- Kanae, Senku-kun, cậu ấy không còn nữa rồi!_ Yuzuriha chiêm vào.
- Taiju, Yuzuriha, hai người thả tớ ra. Tớ phải đi tìm Senku. Cậu ấy chắc chắn ở quanh đây thôi mà._ Kanae giãy dụa.
- Phải không? Cậu ấy nhất định đang ở đâu đó làm thí nghiệm rồi. Cậu ấy sẽ không chết được đâu. Cậu ấy đã hứa với mình rồi mà. Rằng cậu ấy sẽ không bỏ mình lại một mình....
Tí tách, tí tách.
Nước mắt Kanae lúc này không cầm được mà rơi xuống từng đợt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Dr. Stone] Sinh tồn tại Thạch Giới
FanficCâu chuyện về một nghệ sĩ được hồi sinh tại Thạch Giới Ngoại hình và tên của nhân vật mình xin phép được lấy của Kochou Kanae của Kimetsu no yaiba.