Warning đến rồi =)) Chuyện gì đến cũng phải đến đúng ko :))
Lần đầu viết H có gì sai sót Au xin được lượng thứ :))
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------Dù đang trong thời điểm lạnh và hanh khô nhất của mùa đông nhưng năm nay tiết trời hay có những cơn mưa bất chợt, có những lúc trắng xóa cả bầu trời như muốn thay cho màu của tuyết vì Thượng Hải vốn rất hiếm có tuyết rơi.
Mưa lớn đến mức làm át cả tiếng nước từ vòi hoa sen trong phòng tắm.
Tôn Y Hàm vốn đã ngăn cản Trương Nam vì trời đang mưa, dùng phòng tắm có chút không an toàn. Nhưng vẻ chán chường sau cả một ngày đi đến đâu thì đám mây đen với những cơn mưa lớn nhỏ cứ theo sau làm Nam Nam chỉ muốn chui tọt vào phòng tắm cho đỡ ủ dột. Hôm nay là ngày 22 tháng Một, nói là kì nghỉ nhưng thực ra nàng chỉ ở Thượng Hải đến tối mai vì bộ phim "Giữa thanh xuân" sẽ bắt đầu lên sóng vào ngày kia nên đoàn phim có buổi gặp gỡ cùng xem công chiếu. Đáng lẽ tối qua thay vì đi ăn mấy món đường phố thì hai đứa nên tranh thủ đi một vài nơi, đến cả Tháp Minh Châu Phương Đông cũng mới chỉ nhìn từ xa.
Vốn hôm nay đã lên kế hoạch đi Disneyland cả ngày, rồi tối về ngắm cảnh ở Bến Thượng Hải, rồi đi tham quan cái Tháp kia nữa... nhưng cuối cùng chỉ đi lòng vòng trên chiếc xe riêng của Tôn Y Hàm, mua sắm linh tinh và tiếp tục ăn vặt uống trà sữa, mà hầu như toàn là Nam Nam tiếp nhận thức ăn là chủ yếu, còn em như chiếc mắc treo đồ di động xách hết túi này đến cặp nọ rồi che ô cho người chị.
Có thể Nam Nam thấy buồn thiu vì kế hoạch đi chơi vỡ lở, nhưng đối với Y Hàm, việc lặng lẽ đi cạnh, cầm chiếc ô quá khổ nghiêng về phía nàng, hay ngắm nàng thay hết y phục này đến váy vóc kia... em thấy xin nghỉ phép một ngày cũng không uổng phí.
Nhìn đồng hồ thấy đã hơn 8 giờ, đang ngồi hong khô quần áo của cả hai đứa thì em chợt nhận thấy Nam Nam đã tắm gần một tiếng. Em gọi hỏi nhưng không thấy nàng đáp lại, dù khoảng cách từ phòng tắm đến giường ngủ chỉ vài mét. Căn hộ của Y Hàm là kiểu kiến trúc thông phòng, tương tự LDK của Nhật Bản khi phòng khách, phòng ăn, khu bếp đều gần nhau nhưng khác ở chỗ trừ phòng tắm thì tất cả đều thông thoáng, ngăn cách giữa giường ngủ với lối đi chính là kệ để đồ trang trí lẫn sách truyện.
Vậy nên việc Nam Nam không nghe thấy tiếng của em là điều khó xảy ra. Tâm thế của một người hay thỉnh thoảng lo lắng quá đà khiến Y Hàm vứt đống quần áo trên giường rồi chạy ra trước cửa phòng tắm.
"Cộc cộc"
- Nam Nam, chị tắm xong chưa?
Vẫn không có lời đáp dù tiếng nước chảy đã dừng. Em cắn móng tay đi lại một hồi, rồi vò đầu bứt cả tai. Nhưng nghĩ kĩ nhỡ chẳng may có chuyện gì thì sao, em xem phim thấy người ta cũng hay bị trượt chân vào xà phòng rồi ngã bất tỉnh. Y Hàm hít một hơi dài sau khi tiếp tục gọi liên hồi mà Nam Nam vẫn không hồi âm, trước khi định đá cửa thì em nhận ra tay nắm không hề chốt ở bên trong.
Mắt em hơi nhắm lại, chỉ cố gắng ti hí một chút.
Khẽ mở 2/3 cửa, em thấy ngay bóng hình người chị đang đứng trước gương dùng serum, đôi airpod đang gắn chặt vào tai. Vốn vẫn còn hơi ấm mù mờ bốc lên từ nước nóng, thêm với mùi hương dịu nhẹ từ sữa tắm riêng của Nam Nam làm em bỗng nhiên có chút mơ màng. Chỉ đến khi ánh mắt kia nhìn thấy em trong gương, mái tóc xõa ướt cũng quay ngoắt lại mới làm em bừng tỉnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WWYX/Vi Vi Di Tiếu/Tôn Y Hàm-Trương Nam] ||Bất Diệt||
FanficAuthor: Khương Kha Rate: 16+ (trường hợp chap nào hứng lên thì sẽ có warning=))) Thể loại: bách hợp, hiện đại, tình cảm, đời thường, sẽ ngược và sẽ HE :)) Giới thiệu nhân vật: Tôn Y Hàm (23t): xuất thân người mẫu, hiện đang là diễn viên mới nổi. Tín...