Chương 1

665 18 0
                                    

*Hôm nay là ngày đầu của năm học mới
-NO BI TA CON CÓ CHỊU DẬY CHƯA HẢ . Như thường lệ tiếng thét lên của mẹ cậu như mọi ngày làm cậu giật mình tỉnh dậy và nghiệm ra là đã trễ học cậu chạy vội xuống nhà vệ sinh cá nhân,thay đồ và rồi cậu chạy vào bếp lấy chiếc bánh mì vừa chạy vừa gậm.
-Co..n..Đi...Đâ..y. Chạy ra tới cửa cậu nói vọng lớn lên để mẹ cậu nghe thấy.
-NÀY PHẢI ĂN SÁNG ĐOÀNG HOÀN CHỨ... Mẹ cậu nói vọng lớn ra ngoài cửa.
-.... Có vẽ cậu đã nghe nhưng vì sợ trễ học nên cậu không thể trả lời lại.
T/G: lúc nobita đến trường mình sẽ gới thiệu một chút về hai nhân vật chính của chúng ta nhé.
Năm nay cả hai đã học lớp 9.
Dekisugi Hidetoshi : đúng như cái tên của anh,anh là một người hoàn hảo mà cái này thì ai cũng biết phải hong ta.Nhưng trong truyện này anh sẽ có một chút tính chiếm hữu và cực kỳ thích Nobita..
Nobi Nobita : cậu rất hậu đậu,hiền.Cậu cũng có chút mến mộ dekisugi...
-Tiếp tục câu truyện-
*trường học
-Nobita...Nobita..nay lại__.Thầy giáo nói và đột nhiên bị ai đó chặn miệng
-Dạ..Có..ha..ha. Cậu chạy đến cửa cửa lớp đẩy cửa mạnh và nói lớn để chặn miệng thầy.
-Được rồi trò về chỗ đi tôi tha cho lần này đấy không có lần sau đâu.Thầy cố nén cơn giận và nói.Vì đây là ngày đầu tiên của năm học mới mọi người đều ngồi xáo trộn.Năm nay lớp không bị chia ra.Cậu nhìn qua nhìn lại một hồi thì chỉ còn một chỗ kế Dekisugi thôi.(t/g:không biết đây là vô tình hay là cố tình đây)cậu đi vội lại ngồi.
-Cậu chạy vội lắm hả sao mà thở ghê vậy.anh lo lắng hỏi.
-Ùm nay tớ thức trễ á..ha..ha.cậu vừa thở vừa nói.Nói xong cả hai ngồi nghe thầy sinh hoạt.
*Hai tiếng sau*
Reng..g..ggg tiếng chuôn reo lên báo hiệu đến giờ giải lao.
-Cả lớp giải lao đi. Thầy nói với giọng vui vẻ.Cậu đứng dậy định đi xuống căn tin ăn.
-cậu xuống căn tin ăn với tớ không Nobita?.Anh cũng đứng dậy và rủ cậu xuống căn tin ăn cùng.
-Ừ đi thôi.Cậu hơi bất ngờ và vội đáp lại.Cả hai dắt tay nhau xuống căn tin ăn.
*căn tin
-Cậu vào bàn ngồi đi để mình đi lấy đồ ăn cho cậu.anh kéo tay cậu lại bàn trống và nói.
- Thôi phiền cậu lắm để tớ tự đi lấy cho.cậu thấy ngại vì anh cứ nắm tay cậu từ lúc trên lớp đến xuống căn tin rồi còn đòi đi lấy đồ cho cậu cậu đáp
-Không..không phiền đâu.Anh nói xong thì đè vai cậu để cậu ngồi xuống rồi anh chạy vội đi lấy đồ ăn cho cả hai.
-Ơ..này.Cậu vội nói
-Thôi vậy dù sao thì cậu ấy cũng đi rồi.cậu lầm bầm.
*vài phút sau*
-Của cậu nè nobita.Anh đi lại đưa đồ ăn cho cậu và nói.
-Cảm ơn cậu nha.Cậu vui vẻ nói.
-Không gì đâu.Anh cũng vui vẻ đáp lại.
-Thôi chúng ta ăn đi.Anh nói.
-Ừ..Cậu đáp lại.
*Một lúc sau*
-Ăn xong rồi lên lớp nào nobita.Anh đứng dậy kéo cậu và nói.
- Ừ đi nào.Cậu cũng đứng dậy kéo tay mình ra khỏi tay anh và đi lên phía trước.
-"...". Anh thấy cậu kéo tay ra nên hơi buồn.Đi được vài bước thì cậu va vào suneo trên tay y đang cầm ly nước.Cậu bị va vào và ly nước đổ lên ướt nhẹp nguyên bộ đồ.Anh thấy vậy đi lại.
-Cậu có sao không nobita.Anh lo lắng hỏi.
-XIN LỖI..XIN LỖI .Suneo và cậu đồng thanh nói.Dekisugi bất ngờ nắm tay kéo cậu vào phòng thay đồ.

__________________
Lần đầu mình viết truyện nếu có sai sót mong mn thông cẩm nha.
Cảm ơn các bn đã đọc truyện.

[Deki x nobi] sữa đậu không đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ