Anh dắt tay cậu đi lại phòng thay đồ và bỏ Suneo lại phía sau.
-Dekisugi cậu..dắt tay tớ đi đâu vậy.Cậu thấy bất ngờ nên hỏi.
-Vào phòng thay đồ,hôm nay tớ có đem thêm bộ đồ dự phòng theo tớ nghĩ là cậu cần. Anh trả lời trong trạng thái lo lắng
-Tớ bị ướt có một chút à,không sao đâu để lát sẽ khô thôi__.Cậu vội đáp lại.
-Ướt nhẹp hết rồi một chút gì chứ,để lâu thì sẽ bị cảm lắm đấy.Nghe cậu nói vậy anh chỉ càng thêm lo nên anh ngắt ngang lời cậu và vội đáp lại.
-"..." Cậu không biết nói gì thêm nên đành phải đi theo thôi.Hai người đi một hồi thì cuối cùng cũng tới phòng thay đồ.
*Phòng thay đồ (nam)
Anh mở tủ học ra và lấy bộ dự phòng đưa cho cậu.
-Nè cậu thay đi không thì bị cảm lạnh đó.Anh nói với giọng lo lắng.
-Ùm cảm ơn cậu..mà dekisugi này cậu có thể quay sang chỗ khác không.Cậu nói với giọng ngại ngùng e thẹn.
-Haha con trai với nhau cả mà cậu ngại gì chứ.Anh cười rồi đáp lại.
-Nhưng_.cậu vội trả lời lại
-Thôi được rồi không chọc cậu nữa,cậu thay đồ đi..tớ ra ngoài đợi.Anh vui vẻ nói và quay đầu đi ra hướng cửa.
-"Ừ..."cậu đáp lại
*vài phút sau*
-Tớ thay xong rồi tụi mình lên lớp thôi.Cậu mở cửa bước ra nhìn anh và nói.
-Ok,đi thôi.Anh nói xong thì nắm tay cậu hai người cùng nhau lên lớp.Cậu thấy vậy thì cũng không nghĩ ngợi gì nhiều và đi theo anh lên lớp luôn.
*Trên lớp
Hai người vừa vào Đi lớp.
-"Nobita chiều nay cậu có rảnh không?" Shizuka thấy cậu vừa vào lớp thì liền chạy hỏi.
-không chiều nay cậu ấy có hẹn qua nhà tớ học rồi.Anh nói chen ngang để cậu không thể trả lời.
-Tớ cũng định rũ cậu ấy qua nhà học nè,hay chiều nay tớ qua nhà cậu rồi ba chúng ta học chung luôn nhé.Shizuka vui vẻ đáp lại,nhưng trong lòng cô thì có chút buồn man mát.
-Chiều nay tớ có hẹn với cậu đâu..sao cậu lại như vậy.Cậu nghé sát tai anh và nói nhỏ.
-Nhưng nếu bây giờ cậu nói chiều nay cậu không có hẹn với tớ thì không chừng shizuka sẽ giận cậu vì nói dối đấy.Anh sát tai cậu và đáp lại,chỉ đủ để cậu nghe thấy thôi.
-..Ùm vậy chiều nay gặp nhau ở nhà dekisugi nha. Cậu sợ shizuka giận nên cũng đành chấp nhận dù gì thì qua đó cũng có shizuka mà nhỉ.
-Ok luôn..Anh và cô cùng đồng thanh trả lời.
-Reng..g..ggg,tiếng chuông vào học vang lên khi cuộc nói chuyện của ba vừa kết thúc.Cả lớp nhốn bổng trở nên lặng thinh khi thầy giáo vừa bước vào.
-Vào tiết rồi học tiếp thôi nào các em.Thầy vừa bước vào thì cất tiếng nói lớn giọng vào lớp.
*Một lúc sau*
-Này dekisugi sau lúc nãy cậu lại nói như vậy hả.Cậu quay sang nói với giọng hơi lớn tiếng vào mặt anh.Anh chỉ quay sang cười chứ không nói gì hết.Ở đâu một cây thước kẻ gỗ từ phía sau gõ xuống bàn làm cho cậu giật thót.
-Trò NOBI Im Lặng.Thầy vừa gõ xuống bàn một cái thật mạnh rồi nói.Cậu còn tưởng cây thước biết nói khi quay đầu xuống thì mới biết là thầy,cậu quay ngoắt lên trong sự sợ hãi.Anh nhìn cậu rồi cười nhỏ và nghĩ thầm cậu ấy thật dễ thương.
*ngoài trời
"quạc..quạc..quạc"tiếng quạ kêu.
*Một tiếng sau*
-Hôm nay học đến đây thôi tạm biệt các trò.Thầy vui mừng cất tiếng trong sự mệt mỏi.
-reng..g.ggg,tiếng chuông vang lên khi thầy vừa dức lời.Cả lớp lại nhôn nháo ai ai cũng lo dọn tập sách để ra về anh cậu và cậu cũng vậy,nhưng cậu hơi chậm hơn mọi người.
-Nobita cùng về chung nhé.Shizuka đi lại gần bàn cậu cậu và nói.
-ùm tớ dọn xong cả rồi đi thôi__.Cậu vui vẻ trả lời lại thì bổng có ai đó ngắt ngang.
-Cho tớ về cùng hai cậu với.Anh ngắt ngang lời cậu.
-"..." Shizuka im lặng không đáp.
-Ừ đi thôi.Cậu không nghĩ ngợi gì mà trả lời ngay và luôn.Thế là cả cùng nhau đi về nhưng khi đi tới cổng.
-Nobita chiều nay đi đánh bóng chày nhe.Chaien chặn trước cổng và nói.
-Nếu không đến thì coi trừng tụi này đấy.Không để cậu từ chối,suneo và chaien nhanh miệng nói.
-Chiều này cậu ấy có hẹn học ở nhà tớ rồi.Anh nhanh chóng trả lời lại.
-Ừ đúng rồi đó.Shizuka cũng nhanh miệng nói hùa theo anh.Còn cậu thì cứng miệng không nói được gì.
-Ừ thế thì thôi đành để hôm khác vậy.Chaien thấy anh và cô nói vậy thì khó xử nhưng cũng đáp lại.Xong chuyện thì chaien và suneo đi về cả ba cũng vậy.Nhưng khi đến ngả ba thì shizuka không đi cùng đường với anh,cậu được nên đã chào tạm biệt.Giờ chỉ thì chỉ còn hai người bầu không khí xung quanh giữa anh,cậu rất lúng túng.Cũng may là đã gần tới cửa nhà cậu rồi.
-Tạm biệt cậu.Cậu nói xong thì quay lưng chuẩn bị đi vào nhà.Bổng nhiên có một cánh tay kéo cậu lại và ôm cậu vào lòng sau đó nâng càm và hôn nhẹ lên môi cậu.
-Tạm biệt.Anh làm xong thì vui vẻ cất tiếng nói.Rồi anh đi thẳng về nhà,cậu thì đứng ngơ ra trước những hành động vừa nãy của anh.Một lát sau thì cậu choàng tỉnh và vò đầu bức tóc không hiểu chuyện gì đang xảy ra.______________________
Đây là lần đầu mình viết truyện nếu có gì sai sót mong bạn góp ý.
Cảm ơn bạn vì đã xem truyện<3
BẠN ĐANG ĐỌC
[Deki x nobi] sữa đậu không đường
RomanceAnh rất muốn có được cậu,cậu thì chỉ ngưỡng mộ và một chút ganh tị với những thứ mà anh có được.Một năm học mới và mọi truyện bắt đầu liệu cậu có nhận ra tình cảm của anh và liệu họ có đến được với nhau không...