chapter 16

1.6K 39 0
                                    

Pag dating nila doon ay na datnan nila si cassandra busy ito sa pag pupunas ng mga baso.

Cassandra tawag ni harold nagawi ba dito si amanda? Kanina pakasi hindi bumabalik sa coutage.

Ay uo nga pala napadaan siya dito kanina sabi niya mao una na daw siyang umuwi kasi may aasekasuhin daw siyang importante hindi na daw niya kayo ginising dahil tulog na tulog kayo ayun sumabay siya sa isa naming tauhan didto sa resort papuntang maynila.

Huh??? Bakit di niya sinabi samin sana ginising niya kami di yung pinag alalala niya kami dito. Tska yung mga gamit niya anong ibig niyang sabihin kami ang mag dadala nang mga iyon pa uwi? Hay naku kapal talaga Galit na tugon ni shiela.

Hayaan nalang natin siya kung gusto niyang umuwi bahala siya basta tayo mag eenjoy lang dito, ang importante alam na nating kung nasaan siya.

total nandito natayo sa bar lets enjoy here. Kampating sabi ni harold.

at nag inoman silang tatlo sa bar na iyon. Habang si cassandra naman ay lihim na nakangiti.

Guys mauna muna ako ha may aasikasohin lang ako sa kabila sa may resturan enjoy lang kayo dito pag may kailang kayo utosan ninyo nalang si edgar na ang tinutukoy ay ang bar tender nila.

Thanks cassandra masayang sagot ng tatlong mag kakaibigan.

Reuion (Short Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon