Sasubrang takot ni kiven ay na paihi siya sa kanyang salawal. Hindi niya alam ang kanyang gagawin sa mga oras na iyon ang tanging alam lang niya ay ang kanyang nalalapit na kamatayan.
Wala na siyang magagawa pa kundi ang mag hintay kung kailan wawakasayan ni cassandra ang kanyang buhay.
Cassandra patayin mo nalang ako wag mo na akung pahirapan pa. Pakiusap ni kiven kahit na namimilipit siya sa sakit gawa ng pag ka bunot nang kanyang mga ngipin.
Wag ka munang mag madali kiven darating din tayo jan. Manood ka muna sa gagawin kung palabas sabi ni amanda na parang isang baliw na nilalaro ang isang kutsilyong hawak niya.
Ito kiven pag masdan mo, hiniwa ni cassandra ang tiyan ni harold, tumambad kay kiven ang lamang luob nito na nahuhulog sa sahig. Para itong isang kinatay na baboy.
Gusto mo nabang mamatay kiven? Habang dinilaan niya ang mukha nito na puno ng dugo.
Ayoko pang mamatay ka kiven gusto pakitang makitang nahihirapan sabi ni cassandra nang pabulong sa kanyang tinga.
Inilabas ni cassandra ang isang martelyo.
Wag cassandra wag mo akung pahirapan pag susumamo ni kiven kay cassandra.
Sige hindi na kita papahirapan pa.
at walang pag aalinlangang hinampas ang martelyo sa ulo ni kiven. Hinampas niya iyon ng hinamhas hangang sa mabasag ang bungo nito at tumalsik pa ang utak sa sahig, kasabay ang pag agos ng masaganang dugo.Wala nang buhay na naka upo si kiven sa silya, kinalagan ni cassandra si kiven katulad ng ginawa niya kay amanda pina higa din niya ito sa isang lamisa at doon sinimulang katayin ang katawan nito at inilagay sa freezer, pati na rin ang katawan ni harold kasama ang lamang luob nito ay inilagay niya lahat nang iyon sa isang malaking freezer.
BINABASA MO ANG
Reuion (Short Story)
رعبIsang masayang outing ang ang napag planohan ng mag kakabarkadang Amanda, Kevin, Shiela at Harold. Dati silang mag kaklasi at ilang taon ding hindi sila nag kitakita dahil na rin sa busy sa kanikanilang mga trabaho dahil sa tulong ng social networki...