Pagkatapos nang ginawa ni cassandra ay ni linis muna niya ang kanyang katawan bago siya tuloyang lumabas sa silid na iyon.
Walang bakas nang pag sisi sa kanyang mukha, tila masaya pa ito sakanyang ginagawang pag patay sa apat na magkakaibigan.
Tinungo ni cassandra ang bar at doon nag paka lunod siya sa alak nag sasaya siya nang araw na iyon dahil sa nagtagumpay siya kanyang ginagawang cremin na wala man lang nakaka alam. Kahit na ang kanyang mga tauhan sa resort ay walang ka malay-malay. Nang makaramdam siya nang pag kahilo ay tinungo niya ang kanyang kwarto.
Kina umagahan may hindi inaasang mga guest silang dumating galing maynila,mga mag babarkada na ang gusto ay adventure at napili nila ang de amorosa resort sa mga nais nilang ma puntahan at ma experience.
Good morning tuloy po kayo sa de amorosa resort masayang bati ni cassandra sa mga guest.
Ah good morning din galing po kaming maynila nalaman po namin ang lugar na ito kay merasol vellianueva, nabangit niya ba sa inyo na darating kami ngayon?
Pasinsiya na kasi hindi abot nang mga linya ng communikasyon itong lugar namin kaya hindi na niya nasabi sakin malumanay na sagot ni cassandra, actually ang mga tao na bumibisita dito sa amin ay yung mga tao lang na nakakaalam ng lugar na ito at ang iba naman ay katulad sa inyo na recomenda lang nga mga kaibigan kung taga maynila, pero wag kayong mag alala magiging masaya parin ang bakasyon ninyo dito sa aming lugar,
generator ang gamit namin didto kay hindi magiging boring ang inyong bakasyon masayang pagpapaliwanag ni cassandra sa kanilang mga guest.
Inihatid na ni cassandra ang kanilang guest sa kanilang cottage at nag palinawag sa maari nilang pweding gawin sa resort. At pagkatapos ay nag paalam na ito sakanila.
Nag ayos muna nang mga gamit ang mga guest, bago sila lumabas nang cottage, Excited na excited itong libutin ang buong resort.
Maganda ang resort tahimik maganda ang mga tanawin talagan makapag muni-muni ka sa lugar, at bukod doon ay may roon pang bar at resturant na pwede mong puntaha.
Guys sabi nang isa mga guest kumain muna tayo kaya pinuntahan nila ang resturant walang tao doon bukod sa mga tauhan nang resort at si cassandra na nagluluto.
Uuhhhmmmm ang bango naman ano bang specialty ninyo dito, tamang tama ang dating ninyo nakapag luto ako nang masarap na soup sigurado akung magugusyuhan ninyo ito. Masiglang sabi ni cassandra sa mga guest.
Umupo na ang mga guest sa isang malaking lamisa at nag order nang maraming putahi. Nang ma e serve na ang kanilang order ay walang pag alinlangang kumain, uhhhmm ang sarapa naman nitong soup, uuhhmmm ang sarap nang pagkain nyo dito. Sarap na sarap sila sa pag kain ngunit hindi nila alam na ang kinain nila ay karne nang tao.
WAKAS
Abangan ang susunod kung story matakot ka sa barang!!!
Thanks sa mga nag babasa sa aking story....
BINABASA MO ANG
Reuion (Short Story)
Kinh dịIsang masayang outing ang ang napag planohan ng mag kakabarkadang Amanda, Kevin, Shiela at Harold. Dati silang mag kaklasi at ilang taon ding hindi sila nag kitakita dahil na rin sa busy sa kanikanilang mga trabaho dahil sa tulong ng social networki...