chapter 26

1.4K 34 0
                                    

Nanginginig sa takot c kiven, parang tinakasan siya nang lakas sakanyang nakita, hindi siya maka paniwala sa kanilang sinapit, hindi siya makapaniwala na ang masayang pag kikita nilang mag kakaibigan ay ma uuwi sa isang brutal na kamatayan.

Dahil sa patuloy na pag agos ng dugo sa naputol na ari ni harold ay unti unti siyang nang hina at nawalan ng ulirat.

Labis naman ang tuwang nararamdaman ni cassandra sa oras na iyon, parang gustong gusto niya ang kanyang ginagawang pag papahirap sa mga ito.

Lumayo muna si cassandra sa dalawang lalaki upang kunin ang isa pliers na nakalagay sa isang tool box. kinuha niya iyon at lumapit kay kiven.

Oh! Wagkang matakot kiven hindi ito masakit parang kagat lang ito ng langam sabi ni cassandra sa malumanay na boses. Habang hawak hawak ang isang pliers.

A...aa..nong Gagawin mo sakin? Takot na takot at na uutal na tanong ni kiven.

Nga,nga utos ni cassandra sa galit at malakas na boses.pero hindi sumunod si kiven e tinikom lamang niya ang kanyang bibig at mas idiniin pa niya ang pagkakatikom.

Ayaw mo ha! kinuha ni cassandra ang kutsilyo sabay hiwa sa naka tikum na bibig ni kiven.

Napasigaw ito ng malakas, hinawakan ng mahigpit ni cassandra ang bibig ni kiven sabay bunot sakanyang mga ngipin gamit ang pliers.

Sigaw ng sigaw si kiven sa sakit habang ang dugo ay umaagos sa kanyang bibig.

Inubos lahat ni cassandra ang kanyang ngipin wa itong itinira kahit isa,
ngayon naman kiven pagmasdan mo ang gagawin ko sa kaibigan mo.

Binuhosa ni cassandra ng tubig ang mukha ni harold, dahilan upang manumbalik ang kanyang ulirat.

Ahhhhhhhh sigaw ni harold, hinawakan ni cassandra ang kanyang ulo, nag pupumiglas siya ngunit mahigpit ang pagkakahawak ni cassandra, walang nagawa si harold kundi ang hintayin nalang ang kanyang kamatayan. dahan-dahang hiniwa ni cassandra ang liig nito hanggang sa humiwalay na ang ulo nito sa kanyang katawan. umagos ang dugo sa paligid, kumikisaykisay pa ang katawan ni harold na parang isang manok na ginilitan ng liig. Hangang sa lagutan na ito ng hininga.

Reuion (Short Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon