Si Kurt Montello, alam ko may isang pangalan pa yan eh. Nakalimutan ko na kung ano. Ngayon ko na lang uli nakita, Ngayon ko na lang uli nakausap. Kababata ko kasi yan, Kinder hanggang grade5 Classmate ko yan! Lagi pa kaming magka SitMate, Kasi laging Alphabetical yung Upuan nung Elementary, Montes ako, siya si Montello. Di naman halata diba? Hahaha, Pero nung grade6, nag kaiba kami ng section, ako Section1. Siya section2. Ewan ko kung bakit naging Section2 yun eh. Lagi naman kaming gumagawa ng Assignments sa bahay. Lagi kaming nagrereview. Pero bakit naging Section2 yan. hayst. Kahit ngayon, highschool. Lumipat siya ng Private, ako naiwan sa Public.
Kararating lang namin galing simbahan. Mag Oonline muna ko. Binuksan ko yung Loptop, at dinala ito sa may Bintana. Para makisagap ng Wifi. Haha. Buti bukas.
Sa Facebook--
50 notifs, 3 messages, and 7 friend request friend
50? Agad? Hayst, may nag Flood likes na naman, pustahan! Kagabi lang ako nag Online eh.
Nung binuksan ko, Oo nga! May nag Floodlikes nga...
"Woaw. Ariane Espineda! Waaaaaaaa!" Sabi ko. Vinisit ko yung Wall niya, At tinignan ang mga Pictures. Waaaa! Gandaa niya talaga! Si Ariane Espineda kasi Famous din yan! Tignan mo mga 1k yung Likers, eh yung akin 300 lang. hayst. Kilala yan bilang Model ng School namin, Handuraw yan eh. Yung handuraw eh yung Dance Troup na sikat sa School, sila kasi yung nag Oopening ng mga Parties o kaya yung Katulad nung nakaraan. Yung Earth hour ba yun? Yung sabay sabay papatayin yung ilaw? Sila yung nag opening nun eh sa Circle. Nakakadayo din sila sa Iba't ibang Province katulad nang Laguna, At pangasinan. Ganyan kasikat ang school namin kahit Public (y) Eh sino may pake? hahahajk.
Binuksan ko naman yung Messages. Yung Isa Group chat namin, yung isa si Shaina Gabon, classmate ko... eh yung isa?
"ARIIIIIIIIIIIIANE! aylabyu na talaga! Hahahaah." sabi ko ng parang baliw na nagtatatalon.
Minessage niya kasi ako eh.
From Ariane Espineda:
Hi.
Enebeyen eryen! Lakas ng tama mo sakin! Magkahiw kasi kayo ni Ariana Grande eh. Wahahaha!
Nagreply naman ako.
To Ariane Espineda:
Hello poooo! ^_^
Nakita ko namang nawala na yung green na bilog na pangalan niya sa Chatbox. ayst. Malas!
Nagout na ko, at pinatay na muna yung loptop.
Umakyat ako sa taas, at nahiga sa Kama, binuksan ang Tv at nanood....
-----------
"Hoy! Kellyver! Patayin mo na yang tv! Kanina pa yang alas dose bukas. Pagpahingahin mo naman. jusko. Akala mo naman talaga, siya nagbabayad ng kuryente!" si Ate Kamisha. Nag nag sasalita mula sa hagdan, rinig na rinig ko kasi wala namang kwarto dito, puro mga kama na. pag umakyat ka.
BINABASA MO ANG
You don't know me
Teen FictionPurket ba Anak mahirap? Di na pwedeng yumaman? Purket ba mahilig magbasa ng mga Love Story? Pwede ng maniwala sa mga Prince Charming at Perfect Persons? Purket ba Baliw? Di na pwedeng maging mahinhin? Purket ba Warfreak? Di na pwedeng galangin? Pu...