YDNKM 4

27 1 0
                                    

*krrrrrrrrrrring! Krrrrrrrrrrrrrrng!* 

Pumito na ang Bell. Pumito talaga baka sabihin niyo, ano pa ang nagbebell. Yan try natin, Pumito ang Bell.. Hahaha XD Ayy. Breaktime na pala namin.. Teka? -_- Asan si Keyra?

"KEYRAAAAAAAAAAAAAAAA! Mabuhay ka! Mahal kita, nanay, tatay, ate, kuya, lolo at lola moooooooooooo! ASAAAAAAN KA NAAAAAA?" pagsisigaw ko sa may Blackboard.

"Hoy! Ang ingay mo! Umalis ka nga jan! Ang baho mo este hehe NAKAHARAAANG KA!" sabi ni Winfred. Parang baliw lang eh no.

""Hoy gaga!" sabi ni Via Moratalla, sitmate ko sa lahat ng Subject, Partner in Crime din! 

"Aray!" sabi ko, binatukan ako. potek.

"Tumayo ka nga jan, para kang badjao na di binigyan ng Piso "

"Hahahahaha! Buti nga sayo" saka Binalatan ako. Lecheng winfred to.

"He! Kikiskisan kita ng Balahibo mamaya, mag antay ka. Neknek mo!" Hahaha, buti nga sakanya.

"Ayun si Keyra oh! Ingay neto! Umalis ka jan sa Blackboard!" saway sakin ni Bianca. Sabay turo nang daliri niya sa Kagilid gilidan ng Room, at sa dulo pa ah. Pinuntahan ko siya.

"Hoy babae! Para kang Taeng balisa!" pang aasar ko. Hahaha.

"Kung taeng balisa ako? ANO KA PAAAAAAA?" sigaw niya.

"Abaa! Purket nag Eemo ka jan! Bawal ka ng asarin? Magbalat ka ng patatas! Now naaa!" sabi ko, Ms. Minchin po opo. haha

"Asan na po ang patatas ms. Minchin?" Sabi niya na parang nagmamakaawa ang mukha.

"Wala na! Nagkaubusan na! Pati dibdib ko! Hindi binungahan ng Patatas . Hayst" sabi ko. Haha. Bakit kasi ganto dibdib kooooo? xxxx -_-

"Hahahahaha gaga! Tara na sa labas! Gutom na ko eh." sabi niya, at pumulot sakin na parang Linta,

"Bes, Libre mo ko. Siopao lang oh." Sabi niya na nag papacute. 

"Ewww, yak! Lumayo ka nga sakin. Pakyut. yaakkk" sabi ko at nag emote parang nandidiri. Hahaha.

"Sige ah. Ganyanan tayo! Iiwanan na kita! Di na kita mahal! Mas mahal ko na si Chuchay sayo!" sabi niya at lumayas na. Nang napaharap naman ako sa Ground, may nakita kong mga babaeng papalit sakin.

"Patay  na! TAKBOOOO!" sigaw ko at tumakbo kaso na pahinto ako sa sakit nang hatak niya sa buhok ko.

"He-Hey!" sabi ko. Ansakit na po talaga ng buhok ko po.

You don't know meTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon