Hello! Anjan pa ba kayo? ✋ musta na? Hahaha.Sorry kung di na ko nakapag Update. Babawi na ko! May App na ko sa phone eh. ^___^ Dalawang update ngayong gabi v^,^ di pa masyadong kakaabangan tong Story kasi wala pa tayo sa Climax. Pero pag mga nasa pang 9-10 chapters. Malalaman na kung ano bang meron sakanilang dalawa! Di ko mapapangakong nasa 9-10 siya. May iba pa kasing mangyayari eh. Wahahaha. Yun lang. Vote! Vote! Sabay comment kung okay lang ba yung update ko! Wahahha.
——————————-
"Uy babae, nag message si Kurt" si mama.
"Ansabe?"
"Eto. 'Kellyver. Simba tayo sa firstday ng Simbang gabi' " HA?HANUDAW?
"Oh. Panyo. Tutulo na laway mo. Haha, Sumama ka na. Wag lang boypren kele ah. Kokotongan kita" napasinghot naman ako sa laway na muntik na tumulo. Kelan ba ang Simbang gabi? Napatingin ako sa Kalendaryong katapat ko.
"Dec14. hhhhhhhhm. Monday.. Tue————- WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA! Ma! Ano ngayon?" sigaw ko kay mama na nasa Kusina.
"Ayjusko kang bata ka! Mahihimatay ako sayo. letse ka. 12" HAAAAAAAAA? Edi sa Wednesday na?
Tumayo ako at umakyat sa Taas. Maghahalukay ako ng damit. Wag kayo maingay kay mama, papagalitan ako nyan. He he he.
^After 1:30 mins,
"Eto lang pala ang sagot sa gusto ko , woaw. Wa ha ha ha he ho ho" para kang monggoloyd na tumatawa dito. Hahaha, Ang ganda kasi eh, polo shirt siya na 3/4 at kulay kupas na maong, Lalagyan ko na lang ng Sando to na black at Pantalon. Oh bongga diba.
Bumaba na ko at binuksan yung loptop at tinignan kung nakasagap ng Wifi. Ay . Sakto lang!Meron..Binuksan ko na yung fb ko. at tinignan ang mga Online chatters ko.
Online si Kurt? ang gagawin ko? :O pinabayaan ko muna at nag scroll down lang ng scroll down.
*Cedric Corpuz send a message*
Binuksan ko. Ayiiie. ^la landi oh
From: Cedric Corpuz
Hi
Nu ba naman yan. Akala ko kung ano sasabihin.
To: Cedric Corpuz
Hello.
At nagkwentuhan kami tungkol sa mga nangyrai nung Elementary, mga kalokohang ginawa namin hahaha.
"Pero di mo na ko mababalik sa dati kurt." sabi ko nang may naalala akong Worst Memories namin na magkasama. Napatulala ako sa isang gamit sa bahay yung... Magkaibigang pagong na nakadesign sa taas ng Tv. Naramdaman kong naninigas ang mga kamao ko at nanginginig... NAIINIS AKO. NAIINIS AKO. pinipigilan ko lang.. Binaling ko ang tingin ko sa loptop pero bigla ito namatay.
BINABASA MO ANG
You don't know me
Roman pour AdolescentsPurket ba Anak mahirap? Di na pwedeng yumaman? Purket ba mahilig magbasa ng mga Love Story? Pwede ng maniwala sa mga Prince Charming at Perfect Persons? Purket ba Baliw? Di na pwedeng maging mahinhin? Purket ba Warfreak? Di na pwedeng galangin? Pu...