Chương 6

27 3 0
                                    




"Con bé đó vốn không phải người ở đây. Nó đột ngột xuất hiện vào một ngày mùa đông ngay bên dưới gốc cây sồi trong rừng trong tình trạng còn nguyên dây rốn. Một pháp sư đã nhận nuôi và dạy ma thuật, các kỹ năng khác cho nó. Nhiều năm sau đó, nó bắt đầu đi theo các pháp sư và thợ săn vào rừng. Lúc 11 tuổi, nó đã vô cùng nổi tiếng với mọi người trong thị trấn. Nhưng rồi 3 năm trước, sau một lần cùng đoàn thợ săn và pháp sư vào khu vực ma thú cấp cao, nó đã đi ra khỏi đó một mình, người đầy máu và một con mắt chuyển sang màu đỏ. Nó là người duy nhất trong đoàn còn sống sót trở về."

"Có vẻ như con mắt đó đã thu hút đám ma thú nên cả đoàn không thể trở về và cũng chính con bé đã hạ hết đám đó."

"Sau đó nó sống luôn trong rừng và hiếm khi thấy nó vào thị trấn. Mọi người đều nhất trí sẽ giữ kín bí mật về con mắt để tránh rước vạ vào thân."

------------

-Nhanh lên Fai, phải nhanh chóng tìm ra cậu ấy.

Egan vừa nói vừa chạy băng qua rừng tìm đến ngôi nhà dưới gốc cây sồi.

- Đến nơi rồi.

Lục mọi ngõ ngách trong căn nhà và xung quanh, cậu vẫn không tìm thấy cô ấy.

-Không lẽ vào rừng rồi.

Cậu đặt tay xuống đất, cảm nhận dòng ma lực. Có cái gì đó đang dao động, không phải, chỉ là thợ săn bình thường thôi. Rộng hơn chút nữa, cậu thấy có dòng ma lực quen thuộc.

-Là khu vực ma thú cấp cao. Cô ấy đang ở đó.

---------

Tại khu vực săn ma thú cấp cao, cô gái đang chiến đấu với tầm ba con quái vật. Cả ba con đều có sức tấn công vật lý mà hiếm ai chống đỡ được nhưng chúng đều không phải đối thủ của cô. Cô nhanh chóng hạ cả ba con và đảo mắt xung quanh tìm kiếm cái gì đó. Rồi Egan từ trên trời xuất hiện.

- Tiếp đất an toàn. Lần này đừng hòng xóa trí nhớ của tớ nữa.


- Không phải tôi xóa trí nhớ của cậu rồi sao?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Không phải tôi xóa trí nhớ của cậu rồi sao?

- Không là gì với tớ đâu.

-Đừng dính dáng gì đến tôi, không có gì tốt đẹp đâu. Tôi bị nguyền rủa.

- Đừng nói vớ vẩn. Đấu với tớ một trận đi. Nếu tớ thắng thì hãy quên mọi thứ và theo tớ đến Học Viện Silas. Có nhiều thứ phải bận tâm hơn là ở đây săn quái thú đấy.

Cuộc hành trình dài của chúng ta rồi cũng tới hồi kết.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ