Chương mở đầu

116 3 0
                                    

                Gửi Cia- bạn của tôi!

         Đã hơn ba mươi năm kể từ khi cuộc chiến của chúng ta kết thúc. Thời gian trôi nhanh như một cơn gió vậy. Tôi còn nhớ rõ những ngày mà chúng ta còn chu du cùng nhau để tìm kiếm những người  bạn, những ngày gian khổ cùng nhau chiến đấu với những kẻ thù hùng mạnh và cả những ngày bình yên chúng ta cùng nhau xây dựng vương quốc. Ngẫm lại thì cứ như là ngày hôm qua mặc dù chỉ vài ngày nữa thôi lễ kỷ niệm chiến thắng lịch sử lần thứ 29 của tất cả chúng ta sẽ bắt đầu. Có lẽ, cậu sẽ không thể tưởng tượng nổi rằng tôi đang là giáo viên của Silas và giảng dạy tại chính lớp năm xưa chúng ta học. Việc trở thành giáo viên đối với tôi cũng là một bất ngờ lớn, nhưng suy cho cùng nó cũng là định mệnh, một định mệnh như ngày chúng ta gặp nhau. Gần đây có vài sự thay đổi,  Nolan thường xuyên về nhà và cậu ta cũng chẳng còn đi chu du đó đây nữa, suy cho cùng Nolan cũng chỉ muốn quên đi nỗi cô đơn đang còn đọng lại trong lòng suốt một thời gian dài. Vài ngày nữa thôi, đội chúng ta sẽ lại gặp nhau trong lễ kỷ niệm như bao lần khác và sẽ lại nhìn thấy nhiều sự thay đổi mà thời gian để lại. Nhưng chắc chắn có những thứ hằn sâu trong tôi đến độ bất biến, đến mức tôi đã quên mất rằng.... cậu chẳng còn tồn tại trên đời...

Cuộc hành trình dài của chúng ta rồi cũng tới hồi kết.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ