Ủa? Kita-chan vốn là người lí trí. Lẽ ra anh ấy phải ngăn không để Kenma làm loạn lên mới phải, đằng này lại mặc kệ Kenma làm điều mình thích. Người đàn ông kia đứng dậy chuẩn bị rời đi thì Kenma đến kịp.
" Anh làm gì Hinata cơ?"
"Đúng như người ta nói nhỉ? Người ngu thường sống theo bầy đàn"
" Nhìn mặt anh quen nhỉ? Hình như là có gặp ở bữa tiệc thứ 7 tuần trước, đúng không ta? Nhưng mà sao đi nữa sao anh dám đụng vào Shoyou"
Hắn ta nghe xong thì khựng lại nhìn Kenma với vẻ mặt đày kinh ngạc. Thứ bảy tuần trước là lễ ra mắt chủ tịch mới công ty K. Và đồng thời Kenma cũng được giới thiệu với mọi ngượi với tư cách là em trai tân chủ tịch và là con trai cựu chủ tịch. Hắn ta chợt nhớ lại liền tái xanh mặt mày.
"Kouzume...Kenma, con trai của cựu chủ tịch tập đoàn K. Là cậu đúng chứ?"
"Vậy là anh có mặt ở đó thật nhỉ? Mà trả lời đi sao anh dám động vào Shoyou"
" Akaashi, không phải mày bảo không qua lại với người có tiền sao? Sao mày lại quen với nó".
"À! Cậu ấy là ngoại lệ :)"
"Trả lời cái coi!!!"
Kenma tức giận gọi điện thoại yêu cầu làm khó dễ bên công ty của gia đình Akaashi.
" mày tưởng vậy là xong à ? Akaashi mày biết rõ lý do tao tìm mày, mày và tao giống nhau cả thôi.... Hinata Shoyou, gặp lại sau"
Nghe được câu cuối thì Atsumu tức giận sấn đến nhưng bị Kita kéo lại.
Akaashi nghe xong thì trầm lặng. Cậu gượng cười nhưng mọi người đều biết có gì đó không ổn. Tối hôm ấy Bokuto và nhóm người Kuroo cũng sẽ đến nhà chơi, nghe kể lại chuyện Bokuto không khỏi lo lắng.
Trong lúc mọi người vẫn đang nói chuyện thì Akaashi đi ra ngoài để hút thuốc, Bokuto thấy vậy cũng đứng dậy đi theo sau. Akaashi đứng vào con hẻm gần đó rồi lấy bao thuốc ra, cậu châm điếu rồi hít mộ hơi. Từng làng khói phả ra từ miệng cậu. Bokuto tiếng tới gần cậu.
"Anh xin một hơi được chứ?"
Akaashi nhìn sang Bokuto rồi đưa bao thuốc để anh rút ra 1 điếu. Nhưng anh lại không làm vậy, anh dựt lấy điếu thuốc từ tay cậu rồi hút một hơi. Bỏ điếu thuốc xuống anh đặt lên môi cậu một nụ hôn.
Anh từ từ nhả khói ra, từng làn khói phả ra sộc thẳng vào miệng cậu, nó từ từ đi xuống vòm họng. Cậu cảm nhận được cái đắng của hơi thuốc lá đó nhưng lại không hề đẩy Bokuto ra. Cậu vòng tay qua cổ anh rồi ôm chặt lấy, những giọt nước mắt theo đó tuông ra.
Bokuto luống cuống không biết phải làm gì, anh đưa tay lên lau đi những giọt nước mắt đang lăn dài trên mặt cậu. Tay anh chạm vào mi mắt ướt đẫm của cậu, anh nhìn người mình thương đến khóc cũng không dám phát ra tiếng động mà đau lòng.
Anh bỏ tay ra khỏi mặt cậu rồi đưa tay vòng qua sau đầu cậu. Anh kéo cậu dựa vào người mình. Akaashi buông lỏng ra, cậu không cắn chặt răng để không phát ra âm thanh nữa. Những gì cậu đã phải chịu đựng khi đứng trước anh cũng không cần giấu nữa. Cậu òa khóc mặc kệ những tiếng gào thét đó. Từng giọt nước mắt rơi ra, từng tiếng gào thét đau đớn ấy, nó như giải tỏa tất cả những gì cậu đã phải chịu đựng vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bokuaka] [fanfic Haikyuu] Chốn yên bình
Fanfiction"hãy tránh xa nhưng kẻ có tiền, vì trong mắt họ lợi ích luôn là thứ đứng đầu. sẽ chẳng có tình yêu đẹp nào giữa người nghèo và kẻ giàu đâu" Đó là những lời mà mẹ Akaashi dặn dò cậu trước khi qua đời, nhưng cậu lại không nghe lời mẹ mà tạo ra "real...