#09: con cờ

113 10 0
                                    

Hinata đầy kinh ngạc nhìn về phía Tobio. Anh chỉ cười rồi đáp

"Ngạc nhiên chưa, tớ tính để một thời gian nữa rồi làm cho cậu bất ngờ luôn vậy mà ^^"

Hinata mừng rỡ ôm chầm lấy cậu, đôi bàn tay nhỏ nhắn của cậu siết lấy người Tobio làm nhăn đi bộ đồ bệnh nhân của anh. Những giọt nước mắt hạnh phúc tuông trào, cổ họng Hinata nghẹn cứng lại, giọng cậu run hết cả lên nhưng cậu vẫn cố thốt ra tiếng

"Chuyền hai của tớ...hức.. Quay lại rồi"

Anh xoa đầu cậu, Akaashi nhìn họ rồi mỉm cười. Mấy hôm sau cả Tobio và Akaashi đều xuất viện. Cũng đến ngày khai giảng, họ bắt đầu quay trở lại cuộc sống vốn yên bình của ngày nào.

ít lâu sau họ tốt nghiệp, ngày tốt nghiệp họ tổ chức tiệc tại nhà Akaashi,Hinata,Kenma,Atsumu. Ngồi quây quần bên nhau những nụ cười hạnh phúc lộ rõ trên mặt họ.

"Ừm... Em và Kageyama  đã come với cha mẹ 2 bên luôn rồi"

Mọi người cũng chẳng lấy làm lạ vì suốt thời gian Kageyama ở bệnh viện mẹ của Tobio cũng đã nhận ra mối quan hệ của hai người rồi còn gì.

"Akaashi, chúng cũng sẽ come out chứ nhỉ? Vào một ngày nào đó với gia đình của anh"

Bokuto nhìn sang Akaashi cười mỉm, đỏ ửng mặt gật đầu. Một câu nói đơn giản như vậy nhưng cớ sao lại làm tim cậu lệch đi một nhịp vào giây phút đó có nhỉ?

Họ ra trường và đi làm nhưng vào cuối tuần họ lại dành thời gian họp mặt lại để kể về những gì đã xảy ra trong tuần qua.

--------------------------

"Em xong chưa Akaashi"

"Đợi em một lát"

Hôm nay Bokuto và Akaashi quyết định sẽ come out. Đứng trước ngôi nhà sang trọng và rộng lớn của gia đình Bokuto cậu bắt đầu lo lắng. Tim đập nhanh lên, nhịp thở cũng loạn lên. Trước mắt cậu mọi thứ dần mờ lại cậu choáng váng đứng không vững và rồi giật mình, cậu bình tĩnh lại nhìn xuống đôi tay nà Bokuto đang nắm lấy. Cậu thở dài một hơi nhìn Bokuto cười rồi cả hai cùng tiến vào căn biệt thự ấy.

"Cháu chào hai bác ạ"

Akaashi cúi mình chào hỏi, xong cậu ngồi xuống ghế. Cậu vẫn không khỏi lo lắng trong tình cảnh này, trong lòng cậu thầm nghĩ 'vậy ra lúc come out với gia đình 2 bên, Hinata cũng đã cảm thấy như này nhỉ?' . Bokuto đi thẳng vào vấn đề, cậu nắm lấy tay của Akaashi đưa ra trước mặt họ rồi nói.

"Cậu ấy và con đang quen nhau. Con mong hai người sẽ ủng hộ"

Ba của Bokuto đặt tách trà xuống, ông nhăn mặt đưa tay chạm lấy tay của mẹ Bokuto đang ngồi bên cạnh.

"Mình à! Mình đã nuôi dạy ra cái thứ gì vậy?"

Chính Bokuto cũng ngạc nhiên vì những phát ngôn của cha mình. Cậu khó chịu ra mặt nhưng nó lại chỉ khiến tình hình tệ hơn.

"Ủng hộ? Con muốn chúng ta ủng hộ sao? Rốt cuộc con bị sao vậy hả? Sao có thể đối xử với mẹ như vậy đứa con bất hiếu này"

[Bokuaka] [fanfic Haikyuu] Chốn yên bình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ