𝗣𝗮𝗴𝗸𝗮tapos ng mahaba kung paglalakbay,
Sa wakas nakarating narin ako sa South korea.
Dahil kay so yung may mag guide sakin dito sa korea naging 친구(friend) ko kasi sya at sya yung magiging kasama ko dito sa korea .So bumaba nakami sa Incheon airport , at we're going to busan ,
Nag taxi na kami naghanap ng apartment,
While naghahanap kami ng apartment Maraming magagandang lugar na pweding kung makunan .
sigurado ako malaking salary nanaman to pagnagkataom sabi ko nga One month salary is equivalent to 5 month salary oh diba. yayaman na ako . char. i mean makukuha ko na lahat ng mga pangarap ko.Nasabi ko sa sarili ko na "wow ang ganda naman tong place na to".
Nakahanap na ein kami ng apartment ,
Pero mahal tong apartment na to per month guys 100,000won pag e-kenonvert mo sa Philippine peso ,bahala kana mag convert kenonvert ko lang sya sa mind ko mga 60,000 to 90,000 sya a month guys.Pumasok na kami da apartment namin,
bago ako ako pumasok nag tingin tingin muna ako sa loob kung maganda ba o ano alam nyo na ng biglang tinulak ako ng nakilala kung koreana at napa buntong hininga na lamang ako, ""bat di kana kasi pumasok , humahaba na leeg mo nyan,"
-pagbibiro ni so yung sakin" aray naman makatulak,"
-sagot ko.At pumasok na kami at nag start to groom our cloth and supplies,
At pagkatapo namin mag ayos ng mga gamit namin, at dahil may time pa para mamasyal namasyal na kami,
pinasyal ako ni so yung sa tabing dagat na akala nya siguro walang dagat sa pilipinas , duhh...maraming dagat kaya sa Philippines tsaka dimo panga mabulang yung tubig eh. charot.Anyway nag-ayos na kami kasi papasyal kami papunta kami sa 해운대 해수욕장 o kung tawagin ay "𝗛𝗮𝗲𝘂𝗻𝗱𝗮𝗲 𝗕𝗲𝗮𝗰𝗵 ".
Don nya ako ipapasyal savi nila maganda raw doon, lalo na pag hapon ka pumunta
You can really see the sad sunlight's.
and mapapa amaze ka talaga sa ganda.Nag lakad lakad lang kami papunta sa 𝗛𝗮𝗲𝘂𝗻𝗱𝗮𝗲 𝗕𝗲𝗮𝗰𝗵 suggest ko kadi mag walk na lang kami, kasi i need to take image sa daan narin diba.
marami kasi magagandang tanawin sa dadaanan namin kaya chance ko na para makakuha ng magandang background .Yung mga nakukunan kung litrato I also send all to our company on Philippines then sila na bahala to choose and to print it.
bahala narin sila magbinta din yung salary ko naman pinapadala through gcash. so pag titignan mo talaga gcash ko pwede na mag quit sa trabago i think may more than 5 to 10 M(million) na kasi ako.
Pero savi ko sa sarili ko di porkey may M na ako quit na agad, relax ipon-ipon parin para sa pangarap ko.Pagkadating namin sa beach, umupo na sya sa naka reserve na upuan namin while me naglalaro ako kasama ang tubig at buhangin.
Mala romantic akong nag lalaro da tubig kasi pano naman kasi eh, pupunta ako sa kung saan dadaanan ng daloy ng tubig at kapag yung tupig pupunta na kung saan nandoon ako tatakbo naman ako na akala mo naman hinhabol ng gwapong lalaki, yun pala hinhabol ng linta.
Tinatawanan tuloy ako ni so yung.After ako nag paka romantic doon, pumunta na ako sa pwesto namin ni so yung,, at may sinabi sya sakin na may ipapakilala sya sakin na lalaki, at ang maganda pa rito parating na daw sya.
sabi nya kaibigan daw nya so makikipag kaibigan na din ako diba.
until nasa kalagitnaan kami ng aming pag-uusap dumating na ang lalaki at ang lalaki nakilala sya bilang si yan so ," yan so, this is axia,
- so yung" hi axia ?,
-yan so"axia this is yan so,!
-so yung"nice to meet you axia,
-sabi ni yan so"me too,
-sabi ko naman.kina-usap ako ni so yung kung tengol pa ba ako, so be honest sinabi ko na yes tengol ako why?.
" pwede Yan ,
- so yungDi na kasi ako malandi non,kaya sabi ko...
" duhh... sayo na career muna kasi ako eh.(maka career titig mo kay boss raxel parang nakahubad na duhh).
-sagot ko" asuss nag aartehan ka pa alam ko nang malandi ka,
-sabi ni so yung" ano sabi mo,?
-Tanong ko naman na konwari diko narinig"wala sabi ko okay! iwas mona sa landi.
-so yung.Nag paalam na ako kay so yung at yan so na uuwi na ako alam ko naman yung daan eh.
so pinayagan naman nila ako agad.
Sa paglalakad ko marami akung nasaksihan sa ibang bansa , at nasabi sa sarili ko na ang ganda pala pag nangangarap no.
sarap sa pakiramdam.
marami rami rin nanman akung nakunan na litrato lalona sa 𝗛𝗮𝗲𝘂𝗻𝗱𝗮𝗲 𝗕𝗲𝗮𝗰𝗵 ganda kasi ng place gusto konpupunta ako don minsan ng mag-isa, ayo kobkasi na may kasama eh lalo na pah fake friend.Do you like this part ?
Please 𝙑𝙤𝙩𝙚 for chapter 7.
thank you.
BINABASA MO ANG
Tagalog romance And comedy A love story.
RandomComedy that i hope na mapapatawa po kayo. Bago lang po ako dito kaya asahan nyo mga wrong grammar. Ty.