Pagkatapos kung magpalit ng damit at baliktarin ang panti ko (binaliktad ko panti ko baka sakali magbago ihip ng hangin di ako mapatay ni boss ng galit nya).
Nag nock nock na ako ng ladalawang bisis at may narinig akong salita na ...
"ah baka po si axia na yun boss?, brandon
"sige buksan mo yung bintana ay este yung pinto", boss.
(makuha pa ni boss na mag patawa nyeta to.)
" sige po boss", brandon
Agad namang binukasan ni brandon ang pinto, sya nga pala guys si brandon ay bodyguard ni boss raxel na magiging karibal ni boss ayeiit...,
at si boss raxel sya yung leon na amo ko na sinasabi kong papatay sakin.𝗣𝗮𝗴𝗸𝗮bukas ni brandon sa door agad na man bumongad ang napakagandang dilag na maaakit ka talag. charr..wizzzzttt....
bumungad ako na nakangiti akala mo naman masaya pero deep inside kinakabahan na ako.
pero naisip ko rin na marami namang mga taga ibang company sa office ni sir, dun kasi kami mag memeeting, so di nya ako mapapagalitan tsaka pag tapos na yung meeting ako na ang ma-uunang lumabas para ligtas diba .Nakangiti lang ako sa pintuhan at titig na titig kay sir, di ako pumapasok, hay naku nagreyna nanaman tong kabaliwan ko kay boss. may i-share ako sa inyo wag nyo shashabihin sa iba ha"Crush ko kasi si boss raxel".
kaya ganon na lang ako ka baliw sa kanya.Until tinapik ako ni brandon , dahilan para magising ako sa isang imahinasyon.
"hoyy ano papasok ka ba o hindi ?,
-brandon" ito na papasok na, ano ba naman to nag i-intoruduce pa nga eh,"
- axia(ako to)" nag i-inroduce ba yan?, eh sa tingin mo palang kay boss mukhang isasama mo na sya sa niluluto mong adobo.
- brandon" ay nag salita ," ikaw nga sa titig mo palang sakin parang hinuhubadan mo na ako eh.
- pa bulong kung sabi"ano sabi mo, ?
-brandon𝗔lam kung kinilig si brandon sa sinabi ko.
crush nya kasi ako pero ang masama si boss raxel yung gusto ko.
pano na to?.
Pumasok na lamang ako at naupo na ako sa tabi ni boss sabi nya kasi " set down here"
idi umopo ako sa tabi nya,.
akala ko di ako mapapagalitan non.
so parang yung nagsilbing halit nya sakin pinag report nya ako about " how to ride a horse? ""ano ba namang klasing tanong yan, "
-sabi ko na lang sa sarili ko.Yung questions na yun parusa sakin ni boss raxel para mapahiya , nagulat naman ang taga ibang company sa topic na yun .
so ayoko na tumayo sa oras na yun.
wala kasi ako confident lalo na pag nasa tabi ko si crush.
tinignan ko sa mata si boss raxel at napa lunok ako , sakto namang nakita nya na lumonok ako na nakatitig sa kanya,.
at bigla ako tumingin kung saan nan don si brandon,
pagka tingin ko kay brandon Tumatagas na ang tubig sa pantalon nya
Nakatitig rin kasi sakin at i think na ganon din sya kabaliw sakin gaya ng pagka baliw ko kay boss raxel pero di ako umuihi sa pantalon ha." axia stand-up ",
-sabi ni boss raxelSa time nsa sinabi nya na stand-up nasa imahinasyon pa ako non,
kaya tumayo ako nung narinig ko.
At tinanong nua kung"How tp ride a horse ?",
-boss raxelDahil nga pa imagine pa ako non,
Napa sagot ako na" pumunta ka sa likod ng kabayo sumakay ka don, tas humawak ka sa tali tapos tapikin mo yung pwet ng kabayo, I'm surely boss tatakbo na yon."
-sagot ko naman na nasa imahinasyon parinMagagalit na sana si boss sakin ng biglang
Nagtwanan ang lahat at napa yes na lang sa offer ni boss na bilhin nila lahat ng mga image na nakunan ko.Natuwa na lang si boss raxel sakin,
napasabi na congratulations axia ." thank you boss,
- sagot ko namanDahil sa tawanan nawala na ako sa imahinasyon at nagulat ako sa nagyari.
so pagkabili ng lahat ng image ko yun Salary si coming nanaman haha
Sakto bukas na flight ko pa puntang south korea.Yun dinila pinansin yung suot kung pampatay na damit haha buti nga..
Pagkatapos ng meeting namin about on how to ride a horse ?,
pinag-usapan naman namin ng mga ka trabaho ko at si boss raxel about sa flight ko bukas paghahandahin kasi nila ako.
dapat daw marami ako kuhang magagandang images sa South Korea.Do you like this part ?
Please 𝙑𝙤𝙩𝙚 for chapter 4.
thank you.
BINABASA MO ANG
Tagalog romance And comedy A love story.
RandomComedy that i hope na mapapatawa po kayo. Bago lang po ako dito kaya asahan nyo mga wrong grammar. Ty.