Chapter 4

23.5K 536 76
                                    

Still mature scene

Andrei

Patuloy parin siya sa pagkain pero ako nagpupumilit na kumawala sa posas habang ungol ng ungol.

"B-bae p-pleaseee, alisin mo posas ko." Tumigil siya at tumayo. "B-bakit ka tumigil?" F*ck that came out wrong, iisipin niya na gustong gusto ko to.

He chuckled "Kasi aalisin ko posas mo, ano ba talaga?" Yumuko siya at inalis ang posas ko sa paa bago ito ibinukaka. Ang tagal ng titig niya don. Tumayo siya ng tindig at tumingin sakin, lumapit siya sa mukha ko bali, nakatapat sakin ang pagkalalaki niyang bakat na bakat, hindi ko maalis titig don pero nabalik rin ako sa ulirat ng tumikhim siya, tumingin ako sa kaniya at ngumisi naman siya. Tatanggalin niya lang pala pagkakaposas ko.

Nang matanggal niya ulit ito. Bumalik siya dulo ng kama at tumingin na naman sa baba ko bago dinilaan ang labi, unti unti na naman siyang lumuhod at niyuko ang butas ko. He's giving me a rim na nagpapabaliw sakin that's why i can't help to hold his head. Naramdaman ko ang daliri niya na nagpupumilit na pumasok don. Napasubot ako ng diniin niya ang daliri niya don.

"F*ck, C, ang sakit" t*ngina ang sakit talaga.

"Daliri ko palang to kailangan magtiis ka dito because later, I'm gonna put my c*ck inside your wet ass hole, don't worry bae madadahan dahan lang ako." Magdadahan dahan? Then this isn't rape anymore.

"Oh f*ck, t*ngina, t*nginaaaa C ang sakit talaga, biglain mo na para isahan na lang." Sigaw ko pero hindi niya ako pinakinggan, sa halip, dinidilaan niya ito habang inilalabas masok niya ang isang daliri ng marahan, kalahati ng daliri niya lang ang nararamdaman ko hanggang sa unti unti niyang pinapasok, palalim ng palalim, hanggang sa ramdam ko na ang buo niyang daliri, masakit parin pero ngayon may sarap ng kasama.

The pain and pleasure mixed. Hanggang sa naramdaman ko na naman ang isang daliri pang papasok.

"D-dadalawahin mo bae?" Hinihingal kong tanong.

"Hmm... Don't worry, I'll be more gentle" ngumiti siya, ang liwanag, parang nasisilaw ako, binaling ko ang namumulang mukha ko sa kanan. Nakakasilaw ngiti niya.

"If you're gonna be gentle all the time, then this isn't rape anymore." Nakabaling padin ang namumula kong mukha, dahil mas lumalala pa iyon dahil sa sinabi ko.

"Hundred times ko ng pinag isipan na re-rapin kita pero kapag nakikita ko mukha mo na bakas ang sakit, hindi ko alam pero i just see myself na dinadahan ka, hayaan mo na, isipin mo na lang wala kong sinabing rape, first time mo to eh." Ngumiti ulit siya bago tinuloy ang paunti-unting pasok ng dalawang daliri niya sa butas ko at patuloy niya rin itong dinidilaan and he's also licking my ball up to my length bago binalik sa butas ko.

"Ahh... bae..." Napatingin na lang ako sa kisame ng maramdaman kong napasok niya na ang dalawang daliri niya sa loob ko.

"Ohh... Ahh... b-bae" dahan-dahan lang siyang naglalabas masok sa loob ko but my moans are so loud, I can't help it. T*ngina talaga.

Hanggang sa maramdaman kong medyo nawawala na ang sakit, kaya unti unti kong rin nararamdaman ang pagbilis ng paggalaw ng daliri niya.

"Nghh, Ahh... Ahh... Ohh f*ck, f-faster bae please, Ahh! Ahh! Hindi ko na kaya." Hindi ko na napigilan na hawakan ang pagkalalaki ko pero tinabig niya iyon at siya ang humawak ang tinaas baba ito. Habang tinataas baba ang pagkalalaki ko, naglalabas masok ang daliri niya sa loob ko at dinidilaan niya ito. Parang titirik na yata mata ko, ewan ko kung pano niya nagagawang pagsabayin yon pero t*ngina nakakabaliw na. Parang hindi ko na kaya, nanghihina ang katawan ko pero parang may gustong lumabas sakin.

Humawak na lang ako sa buhok ni C at lalong diniin pa siya sa butas ko.

Hanggang sa maramdaman ko ng may lalabas na.

Expressionless BottomTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon