Chapter 5

17.8K 506 35
                                    

Clark

I opened my eyes when I heard the alarm clock rang. I extend my arm to reach it from the back and dismiss it but i feel a soft thing that caught my attention, napalingon ako don at nagulat nang makita ko si A.

Sh*t! Totoo nga, hindi lang basta panaginip yung kagabi, totoong nangyari.

I grinned and focused my attention to him.
Itinukod ko ang siko ko at sinandal ko ang ulo ko sa headboard ng kama at tumitig sa maganda niyang mukha. Damn, hindi parin ako makapaniwala na nangyari yon.

I caress his face while staring at him in awe.

"Ang ganda mo talaga" bulong ko bago siya hinalikan sa pisngi at labi. Ang lambot. Nakakaadik, hindi ko napigilan na kagatin yon dahilan para umungot siya at buksan ang mga mata.

"Good morning my beautiful bae." I greet him while smiling at him adorably.

"Good morn---, f*ck there's no good morning if my ass hurts liks this." Biglang bawi niya ng umupo siya.

Umupo na rin ako ng maayos at hinila siya para isandal siya sakin pero tumanggi siya at tumayo pero napaupo din na napunta sa higa sa hita ko dahil siguro sa sakit. Napakagat ako sa labi ng makita ang katawan niyang ni isa walang saplot, kitang kita ko ang likod niyang mapula dulot yata sa pagpalo ko kagabi.

"Ang sakit C, anong nangyari? Paano ako uuwi nito? Bakit ganto? Only girls should be like this when they give their virginity right? But why I am like this, bat parang mas malala pa akin, na naparalyze pako, ahh tangina ang sakit talaga. Hindi ako makatayo, nanginginig paa ko sa sakit." Gusot ang mukha nito habang salita ng salit.

Tumawa ako kaya sinamaan niya ako ng tingin. D*mn, I really love his expression when he's making face.

"Sorry po bae, masyado akong malaki sayo." Hinaplos haplos ko ang buhok niya at sinuklay na rin ito gamit ang kamay ko.

"Putulin mo." He said that make me burst into laughter.

"Hindi ka na masasarapan kung ganon."

"I don't care, hindi naman na mauulit yon." Dahan-dahan ulit siyang umupo, nang makaupo na siya, He looked me while he's pouting.

I couldn't stop myself so I lean forward and kiss him.

Lumayo ako sa kaniya kasabay nang pagkulo ng tiyan niya. Tumingin ako sa kaniya ng nagpipigil ang tawa.

"What? Sa gutom ako tss saka tumayo ka dito alalayan mokong t*nginaka hindi ko sinabing halikan moko." Nangingiti akong umalis sa kama at nagsimulang maglakad papunta sa pinto. Naka trunks lang akong bababa dahil iyon lang ang nasuot ko kagabi.

"Hoy! Velasquez t*nginaka sabi ko alalayan mo ako hindi ko sinabing iwan moko dito." Natawa na lang ako at tuluyan ng binuksan ang pinto at bumaba para pumuntang kusina.

Inayos ko ang lamesa at kumuha ng square foam na sakto lang sa upuan bago inayos sa pagkakalagay sa mismong upuan, dito ko balak paupuin si A dahil nga masakit pa ang ano niya. Napangisi na lang ako sa naisip ko.

Umakyat ako ulit sa taas para pumuntang kwarto. Nadatnan ko si A doon na nakahiga ulit, yung ulo niya nasa kaliwang gilid ng kama at ang paa niya naman nasa kanang gilid habang ang mga kamay niya nakataas na parang may inaabot. Hindi muna ako tumuloy dahil ineenjoy ko pa ang kahubdan niya.

Hindi ko na napigilan lumapit ako sa kaniya at hinawakan ang dalawa niyang kamay. Napatingin siya sakin.

"Akala ko iiwan mo lang ako dito." Walang emosyon niyang sabi, bumalik ulit siya pagiging expressionless niya.

Expressionless BottomTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon