Chapter 20

7.2K 312 25
                                    

Andrei

"May pupuntahan lang ako saglit pero babalik ako dito mamaya." Paalam sakin ni Clark nang maihatid niya ako dito sa condo ko. Naiwan ang kotse ko don sa bahay ng mga magulang niya dahil sa kagustuhan niya akong ihatid.

Bago kami umalis doon, sinabihan pa kami ng nanay ni Clark na pwedeng don muna kami para daw kahit man lang matagal tagal naman kaming magkasama, napangiti ako don dahil ang bait ng pamilya ng Clark.

Tumango lamang ako kay Clark at binuksan ang pinto ng condo ko pero bago pa ako makapasok, hinila niya ako paharap sa kaniya at hinalikan sa noo pababa sa labi. Ngumiti siya at ginulo ang buhok ko bago umalis.

Pumasok agad ako sa kwarto ko dahil hindi naman na ako kakain, busog na ako sa bahay nila Clark. Wala akong magawa kaya binuksan ko na lang ang ig ko at nag scroll saglit.

Tuloy-tuloy lamang ako sa pagscroll nang pumasok sa isipan ko ang sitwasyon namin ni Clark tulad ng pareho kaming lalaki at ginagawa namin ang bagay na yon.

Nagsearch ako, ang dami kong napupuntahan na website, may nabasa akong top and bottom, so ako yung tinatawag na bottom? At si Clark naman ay Top. Gusto ko na maging top kasi nakakabawas ng angas ang pagiging bottom. Hayss kung papayag lang sana si Clark.

May isa akong article na nabasa about Carrier or Hermaphrodite. Palaki nang palaki ang mata ko sa bawat line na  nababasa ko.

D*mn this is unbelievable.

I left that article and start to scrolling up again. Nagdadalawang isip ako kung pipindutin ko ba ang nabasa kong gayporn o hindi. Dahil sa sinabi ni Clark sakin na try to watch gayporn. Sa huli ay pinindot ko ito.

"Oh F*ck!" Nabitawan ko yung cellphone ko, buti na lang nasa kama ako at doon bumagsak ang cellphone.

Bumulaga kasi sakin ang dalawang lalaki, yung isa nakahiga habang yung isa naman ay nasa ibabaw nito at nagtataas baba habang nakapasok ang ano ng nakahigang lalaki sa ano ng tumatalbog na lalaki sa itaas niya.

Mga ilang minuto akong hindi nakagalaw, huminga ako nang malalim bago kinuha ulit ang cellphone ko at pinilit na tingnan ang mga yon pero hindi ko binubuksan. Napamura ako ng malutong nang bigla kong hindi sinasadya na makapindot ng isang video. Grabe ang pamumula at pamamawis ng mukha ko nang makitang yung naging isa sa posisyon na ginawa namin ni Clark ang nandito ang pinapanood ko ngayon, yung nasa mukha ni Clark ang pang-upo ko.

Hindi ko alam na nagrereact na pala ang katawan ko sa pinapanood. Nang hindi na makaya, tinigil ko ito at nagscroll ulit.

Nakuha ng atensyon ko ang isang lalaki lang ang nasa video, paano nasali yan dito? Wala siyang kapartner? Paano?

"T*ngina!" Mura ko ng mapanood ito. Pulang pula ang mukha ko sa napanood, isa lang siya at dinadaliri niya ang sarili niya.

I stopped watching and place my cellphone on my side. Nakatulala lang ako habang iniisip pa din yung lalaking nag-iisa sa video. Nasasarapan kaya siya don? Halata naman sa mukha niyang sarap na sarap siya sa ginagawa. Hindi ba siya nahihiya? Edi wala siya don sa site na yun kung nahihiya siya ano ba naman yan.

D*mn I hate my mind.

Kinuha ko ulit yung cellphone ko at pinanood ulit ito. While watching, I don't know but I find myself taking off my pants and I just felt my finger on my hole.

Nilapag ko muna ang cellphone ko sa tabi ko at binukaka pa lalo ang hita ko.

T*ngina nakakahiya ginagawa ko.

I tried to do what Clark is doing when he's f*ngering me. My hole is dry so I spit saliva on my hand and start to spread it on my hole.

Nakatingala ako habang naglalabas masok ang isa kong daliri sa butas ko, sinubukan kong dalawahin ito. nag-iinit ang katawan ko at nadagdagan pa ito nang pumikit ako at nakita si Clark na siya ang gumagawa sakin nito.

Expressionless BottomTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon