Clark
Si Andrei ang bumungad sakin nang pagmulat ko ng mata. Nakadapa ito habang nakabaling sakin ang mukha niya at nasa tiyan ko nakapatong ang kamay niya. Nilapat ko ang kanan kong kamay sa pisngi niya at hinaplos haplos ito.
I smiled when his lips moved. Hinalikan ko ng marahan ang labi niya dahilan para gumalaw siya, inalis niya ang kamay niya sa tiyan ko at inihawak ito sa pisngi niya at hindi na muling gumalaw.
Natawa ako don pero agad din akong napabalikwas nang may pumasok sa isip ko. I look at the clock on the night stand.
D*mn it's already 8 AM, tumingin ako kay Andrei.
Don't wake up first please.
Napapikit ako nang gumalaw ito, God please wag mo munang hayaang magising siya, just wake him up when it's 9 AM or 10 AM na so he can't go with his brother.
Minulat ko ang mata ko at napasuntok sa hangin nang makita parin siyang nakapikit at tulog na tulog.
Umalis ako sa kama at pinatay lahat ng ilaw, sinigurado ko din na sarado ang dalawang bintana sa kwarto ko, para mas magmukhang madilim ay hinila ko yung dark gray na kurtina at tinakpan ang bintana.
Napangiti ako nang sobrang dilim na. Agad akong lumapit ulit sa kama at humiga don. Tumingin tingin muna ako sa buong kwarto kahit sulok pa nito ay tiningnan ko para makasiguradong walang liwanag na makikita.
Nakangisi kong inangat ang katawan ni Andrei at ipinatong ko siya sa katawan ko. Nang dahil don ay gumalaw siya at unti-unting nagmulat ng mata. Inalis ko ang kaba ko at ngumiti lamang sa kaniya.
I stroke his hair and speak softly.
"Sleep more, 11 pa lang ng gabi."
He stared at me first before he smiled
and get back to sleep. Sinuklay ko nang sinuklay ang buhok niya gamit ang kamay ko habang kumakanta ng mahina. Tumingin ako sa kaniya at napangiti sa kacute-an niya.Nakapatong ang ulo niya dibdib ko habang nakapout ito at humihilik.
I hope, i will still see that smile of yours later.
Napatingin ako sa cellphone niya nang umilaw ito.
20 Messages from Kuya Adrian
Drei, where are you now?
Gabi na, umuwi ka na, ano bang ginawa nang t*nginang lalaking yan sayo?
Ayos ka lang ba dyan?
Ano, may ginawa na naman siyang katarantaduhan sayo?
Kapag hindi ka pa sumagot, iiwan kita dito t*ngina ka.
Drei, ano ba, nag-aalala na ako sayo.
Can you f*cking turn on your location so I can track you.
Drei! Umaga na? Wala ka bang balak? Sabihin mo nga sakin kung anong address mo.
Hindi ka ba talaga sasagot? Ano, lumambot ka na naman sa rapist mo.
P*tangina Andrei, nasan ka ba hindi na ako nagbibiro. Ayos ka lang ba dyan.
8:20 na, ano, hindi ka na ba talaga tutuloy? Isasama ko ba sila Yumi at Joshua?
I didn't bother to read all his messages.
Ewan, parang may tumusok na karayom sa dibdib ko nang mabasa ko yung "rapist mo"
Napatingin ako kay Andrei, hinalikan ko ito sa buhok bago binalik ang tingin sa cellphone niya.
To: Kuya Adrian
BINABASA MO ANG
Expressionless Bottom
Random"I'm not gay, I'm not bisexual, I am fucking STRAIGHT Villa but I also can shoot my cum STRAIGHT into your hole" - Clark Velasquez ...11.9.21...