Chapter 32 (SPG/R-18)

12K 279 46
                                    

Andrei

Tumitig ako sa kaniya habang nakatigil lang siya na parang estatwa.

I know what I said shocked him.

Nasa isip ko na aayaw siya, aalis na dapat ako sa kandungan niya pero hinigpitan niya ang pagkakapit sakin at nagsalita.

"If that will make you happy then ahm, okay..." Hinawakan niya ako sa bewang at inupo sa tabi niya.

Tumingin siya sakin at tumango. "Suit yourself."

Matapos niyang sabihin yon dahan-dahan siyang dumapa. Bago yon ay nakita ko na bumakas ang alinlangan at lungkot sa mga mata niya.

Ipinaling niya ang mukha sa akin.

"Do it." Ngumiti ito sakin na alam kong pilit.

Kahit masakit pa rin ang pang-upo ko dahil sa ginawa niya ay tumayo ako at inihakbang ang isang paa sa katawan niya.

Sinaktan ka niya ng ilang beses, ganti mo na to.

Dahan-dahan akong umupo sa likod niya. Sa mismong likod niya at hindi sa pang-upo.

"You sure of this?" Tanong ko dito. Bakit ka pa nagtatanong, ang t*nga mo, ganti mo na nga sa kaniya yan.

"A-ahmm... Y-yeah." Utal nitong sabi.

Tumayo ako ulit habang pinapagitnaan pa rin ng mga paa ko ang katawan niya.

I stare at his back, his masculine back, bumaba ang tingin ko sa pang-upo niya, maganda din ang hulma nito, may litaw na buto habang tabi nito ay lubog, parang ang tigas non kapag hinawakan. Grabe pag-eexercise niya. Bakit sakin malambot? Bakit walang lubog na parte yung akin? Ang unfair t*ngina.

Bumalik ulit ang tingin ko sa likod niya, ang kisig niya talaga.

Naramdaman niya yata akong hindi gumagalaw kaya lumingon siya at pataas na tumingin sakin.

"Have a problem?" Tanong nito ng malumanay habang lumulunok.

Makikita mo pa rin sa mukha niya ang pag-aalinlangan at pangamba.

Hindi ko na napigilan nang makita ko ang mukha niyang ganon, mabilis akong umisquat at itinihaya siya at pabagsak na umupo sa paglalalaki niya.

Hindi ko kaya lalo pa't ganon ang mukha niyang pinapakita sakin.

"I c-can't." Nakayukong ani ko.

Tinitigan ako nito ng matagal bago humawak sa bewang ko.

"If you wanna be the top so badly then have your way with me. I won't stop you, ganti mo na to sakin sa lahat ng ginawa ko sayo." Ngumiti ito ng hindi abot sa mata.

"Pero labag sa kalooban mo, may pag-aalinlangan ka pa." Sagot ko dito.

Umiwas ito ng tingin. "No."

"Hindi ko rin kaya maging top, hindi ko magagampanan, tulad nga ng sinabi mo baka antukin ako at mapagod dahil sa paminsan minsan ay bubuhatin ko pa legs mo e ang bigat mo pa naman and lastly masyado kang malaki para sakin." Matapos kong sabihin yon ay inangat ko nang kaunti ang balakang ko at hinawakan ang pagkalalaki niya at itinutok ito sa butas ko.

"Nghh..." Ungol ko nang maipasok ko ang kalahati ng kaniya sa loob ko.

"F-f*ck." Napatingala ako nang itulak ko ang balakang ko pababa para pumasok ng buo ang kaniya.

Ilalapat ko sana sa dibdib niya ang mga kamay ko nang kunin niya ito at halikan, umupo siya at niyakap ako nang mahigpit habang nararamdaman ko na naman ang luha niyang nagsisimula na namang pumatak.

Expressionless BottomTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon