"Và giờ anh đi thật xa, bỏ lại tim em mệt nhoài. Chẳng giống đi bao thương nhớ anh mãi đợi chờ..."
Còn bên này, sau khi đuổi được Haechan về thì nhà Jaemin lại yên tĩnh trở lại và điều đó khiến cậu bắt đầu nhớ đến Jeno "chết tiệt, đã bảo quên tên thối tha đó đi rồi cơ mà". Thực sự thì Jaemin không hề mạnh mẽ như những gì cậu thể hiện. Hàng đêm cậu khóc rất nhiều vì nhớ Jeno. Chia tay gần 2 tháng nhưng số lần cậu ngủ ngon chưa đầy một bàn tay, người gầy rọp đi, mắt thì lúc nào cũng lờ đờ vì mất ngủ. Nhưng đó không phải là điều cậu quan tâm, cậu đã dằn vặt bản thân rất nhiều lần rằng cậu làm thế là đúng hay sai? liệu rằng Jeno có nhớ cậu không? Nhớ một Na Jaemin chưa bao giờ ngừng yêu anh...
Giá mà lúc đó cậu làm ngơ đi thì chắc cậu vẫn sẽ có Jeno bên cạnh che chở. Bây giờ là một giờ sáng, cậu chợt nhận ra hơn một ngày nay mình vẫn chưa ăn gì, cơn đau dạ dày bắt đầu âm ỉ ập tới. Nhưng có lẽ đó không phải là điều cậu quá để ý, cậu đi xuống dưới nhà lấy tạm cái bánh trong tủ và ra hành lang hút thuốc. Ừ, làm gì có ai nghĩ một thằng 18 tuổi lúc nào cũng cười cười nói nói lại trầm cảm đến mức vậy?
Rồi cậu lại nhớ về những gì đã qua, những khoảnh khắc hạnh phúc bên Jeno tưởng rằng sẽ không bao giờ dừng lại, nhưng có lẽ đó chỉ là giấc mơ. Đúng rồi, nó chỉ là giấc mơ thôi, loại cha không thương mẹ không yêu như cậu, làm gì có ai cần cơ chứ. Nhớ về những lúc hạnh phúc ngắn ngủi bên cạnh gia đình, cậu lại tự giễu bản thân "Na Jaemin ơi là Na Jaemin, cái loại như mày, ngay từ đầu đã không nên tồn tại rồi. Tốt nhất đừng làm phiền ai, đừng phí thời gian của người khác nữa".
Ngồi cạnh điếu thuốc tàn và lon bia bỏ dở từ hôm qua, cậu lại chợt nghĩ đến cái chết, rằng cậu không biết mình sẽ chết như thế nào? liệu rằng có ai đó sẽ khóc thương cho cái chết của cậu, một ai đó ngoại trừ bạn bè của cậu... Lý do mà cậu vẫn sống đến ngày hôm nay là vì Jeno, vì Haechan, Mark, Renjun, cả hai nhóc Jisung, Chenle, à còn anh Jaehyun nữa. Nhưng mà giờ Jeno không cần cậu nữa rồi... Nghĩ đến đây, một giọt nước mắt chảy dài xuống má cậu. Sự thật thì luôn đau lòng nhưng sự thật là cậu chẳng còn Jeno ở bên...
Cậu không có một gia đình hạnh phúc, nhưng ít nhất cậu vẫn thấy mình may mắn vì vẫn đầy đủ tay chân và được ăn học đầy đủ. Ba mẹ cậu kết hôn do gia đình sắp xếp và sau đó thì họ ly thân đi theo hạnh phúc của riêng mình. Ngày trước thì cậu cũng có trách ba mẹ mình rằng tại sao lại làm vậy? Nhưng bây giờ cậu trách bản thân mình nhiều hơn, nếu cậu không xuất hiện, có lẽ họ sẽ không bị giàng buộc và sống một cuộc đời hạnh phúc như ý họ. May mắn tiếp theo mà cậu luôn cảm ơn vũ trụ đã dành cho cậu đó chính là những người bạn. Họ thực sự là những người đã cứu vớt cậu khỏi sự trầm cảm và bế tắc kéo dài, họ cũng đã dạy cậu thế nào là yêu một người, quan tâm, chăm sóc một người... Nhưng không ai dạy cậu rằng làm thế nào để yêu lấy bản thân mình.
Mork.lee to iChenu
1h30 AMMork.lee
ÊiChenu
Gì, nửa đêm không ngủ điMork.lee
Mày không tính quay lại với Jaemin thật à?iChenu
Nếu quay lại được em cần anh đi hỏi chắc?Mork.lee
Ý tao là sao mày không đi gặp Jaemin
Hỏi lý do hay cái gì đó đại loại vậy :))))
Anh nghe Haechan kể
Jaemin dạo này nó gầy lắm
Thuốc và bia thì đầy trong thùng rác
Mà bọn anh không dám nói...iChenu
....
Em cũng không biết nữa
Em cũng bất lực lắm
Cậu ấy block em rồi còn đâu,
thậm chí còn không cho em gặp mặt
Thôi anh ngủ đi, mai đi học lại rồi
Chuyện này cứ từ từ thôi anh nhé
Nhưng anh với mọi người nhắc
Jaemin ăn uống đầy đủ hộ emMork.lee
Ừ anh biết rồi
Có gì từ từ bảo nhau nhé.Fullsun.cao1m38 to iChenu
1h40 AMFullsun.cao1m38
Ê con chó sủa gâu gâu 🐶iChenu
Hết anh Mark rồi lại đến mày
Có đôi có cặp ghê :)))Fullsun.cao1m38
Ủa anh Mark cũng nhắn mày à
Hí hí 🤩
Zũ trụ bảo ảnh với tao yêu nhau đi thôiiChenu
Stoppp, nửa đêm mày gọi tao có việc gì?Fullsun.cao1m38
À à thế chắc anh Mark nói qua cho mày rồi
Nhưng mày định thế này đến bao giờ
I mean mày không định tìm lỗi sai
Và sửa à???iChenu
Woa có bồ dân chuyên anh có khác :)))
Nhưng mà tao sai ở đâu??
Alo, nói nghe coi
Nana hiểu nhầm gì tao à??Fullsun.cao1m38
Alo?? Mày ngu thiệt hay giả vờ đấy??iChenu
Tao biết gì đâu, tao thương Nana gần chết
Có dám làm gì trái ý ẻm bao giờFullsun.cao1m38
Haizzz, dùng cái não chỉ để học toán của mày
Nghĩ cho kĩ
Xem mày đã làm gì sai
Thế nhé con trai :)))
Bố mày đi ngủ, đúng ngu giời dạy
Mày liệu hồn, không tao gả Nana cho người khác
Tứk cái mìnhiChenu
Ơ??? Nói rõ tao nghe coi
Alo Lee Haechan
SeenCất điện thoại đi, Jeno lại nghĩ về những ngày tháng của Jaemin bên cạnh, hai tháng nay cậu gần như phát điên khi không được gần bạn bé "rõ ràng mình không có làm gì sai nghiêm trọng đến mức này, cùng lắm là lần trước lỡ làm vỡ cái lens máy ảnh của Nana thôi mà". Jeno buồn cũng không kém gì Jaemin, cậu nhớ Jaemin da diết, hai tháng không được gần gũi, không được nắm tay, ôm hôn, ngửi mùi mà chỉ mình ''Na Jaemin mới có''. Càng nghĩ càng loạn, cậu quyết định đi ngủ, để mai đến trường sớm còn gặp Jaemin, nghĩ đến đó, cậu đã vui lại phần nào và dần chìm vào giấc ngủ.
_________________________
Hi, mọi người, chap này mình viết khi đang nghe bài chia tay de lai gi, mọi người có thể nghe tại link: https://soundcloud.com/phuc-le-343509738/chia-tay-de-lai-gi si=5e4978659b954db6b625e9ec4c7ddbf8
Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ
BẠN ĐANG ĐỌC
Nomin | Sau chia tay ta còn gì?
Historia CortaPov: Một số hiểu lầm đã xảy ra khiến Lee Jeno và Na Jaemin chia tay sau 11 năm bên nhau. Làm cách nào để mọi hiểu lầm được hóa giải khi mọi thứ tiêu cực liên tiếp kéo đến với Jaemin. . Chào mọi người, đây là fic được mình vô tình viết trong khi nghe...