1: Ngươi hay lắm Dazai Osamu!!

1.7K 159 10
                                    


Dazai Osamu và Nakahara Chuuya đã kết hồn được 8 năm và có một cặp song sinh là điều mà cả hai bên tổ chức đều biết. Nhưng mà việc một nam nhân như Chuuya lại có thể mang thai lại là một vấn đề khác, đó chính là một lần Dazai chơi ngu, bỏ thuốc Chuuya nhưng nhầm thuốc nên Chuuya một cách thần kì đã mang thai.

À, giới thiệu một chút về cặp song sinh nhà Dazai chứ nhỉ?

Đầu tiên là Dazai Sakura, sáu tuổi. Là anh trai trong cặp song sinh. Nếu muốn miêu ta thì chỉ có là được đúc từ một khuôn với Dazai thôi, ít nhất là không bị di truyền tính thích tự tử hay lầy lội từ Dazai.Tính tình vô cùng khó ở...kiệm lời, IQ thuộc loại gần bằng Dazai.

Sau là Dazai Shinu, sáu tuổi. Em gái trong cặp song sinh. Vẻ ngoài thì không khác Dazai là mấy, chỉ có vài chỗ giống Chuuya như mắt màu xanh chẳng hạn. Tính thì...di chuyền hoàn toàn từ Dazai, lầy lội hay gì đều y trang, nhưng được thêm cái tính cục súc nóng nảy từ mama Chuuya, IQ tạm ổn.

Mà tên của hai đứa kì lạ ghê ha, con trai tên "hoa đào. Con gái tên "chết"

Cái gia đình bề ngoài vô cùng yên ấm nhưng bên trong và bên ngoài khác nhau hoàn toàn.

-Dazai Osamu!! Ngươi hay lắm!! Xem truyện tốt ngươi làm kìa!

Chuuya đang ngồi một đống ở trên sofa hét lên. Giọng nói của anh giờ cute quá trời.

Dazai đang đứng ở góc nhà, tủi thân chơi với kiến. 

Trả là hắn muốn tự tử đôi với vợ mà bỏ thuốc độc vào đồ ăn, ai ngờ lại lấy nhầm thuốc. Bây giờ cả hai đều thành trẻ con cả rồi.

Họ còn phải đưa con ra Tokyo đi học để tiện làm nhiệm vụ sử lí một tổ chức bí ẩn ở đó. Giờ thành vậy rồi thì làm bằng niềm tin à!!!!

Dazai sầu đời lết thân lại ôm Chuuya, dụi dụi vào cổ, giọng lè nhè nói

-"Chuu ơi...tôi xin lỗi mà~"

Chuuya lạnh nhạt hừ lạnh.

Dazai dùng giọng ngọt sớt nịnh nọt

-" Vợ...Chồng sai rồi~ Tha lỗi cho chồng đi mà~"

-"Cút!Ngươi giỏi lắm! Ngươi hay lắm mà!"


Hai vị phụ huynh đang phân phát bánh chó thì hai đứa con lại rơi vào trầm tư. Hai vị phụ huynh vốn đã như bọn trẻ con suốt ngày đánh nhau rồi giận dỗi, họ còn ước hai người thành trẻ con luôn đi. Giờ thì gay rồi đây, biến thành trẻ con thì ai đưa hai đứa lên máy bay bay ra Tokyo? Trả nhẽ giờ lại đi tìm sensei? Chắc chắn thuốc lấy từ chỗ sensei nhưng mà không biết có thuốc giải không nhỉ?

Sakura cầm điện thoại lên, gọi cho vị sensei thì được một đáp án đi vào lòng đất.

-Thuốc giải hả? À chỉ có cách giải thôi, đó là Dazai-san và Chuuya-san kia abcxyz với nhau là xong à. À mà ta đi nói việc này với Mori-sama rồi, để ngài ấy xem xử lí vụ này kiểu gì.

Sakura bất lực kết thúc cuộc gọi. hằn giọng

-...Èm...

Shinu cười gượng gạo, sensei à! Cách giải có quá là đồi truỵ không haha.

Hai người không hẹn mà cùng nhìn hai vị phụ huynh đang ngồi ở sofa.

Rồi cả hai nhìn nhau với nụ cười chán nản.

Shinu lí nhí nói

-Em thật không tưởng tượng nổi cảnh hai đứa trẻ tầm sáu tuổi làm truyện đồi truỵ như vậy đâu a...Vậy thì em đi tự tử cho rồi...

Sakura đảo mắt lên trần nhà. Nhàn nhạt nói.

-Em lúc nào trả tự tử...

Shinu gãi đầu cười gượng.

-haha em quên...mà sao anh cứ nhìn lên trần nhà thế ?

Giọng của Sakura có chút chút run rẩy vang lên.

-Có...nhện...

Shinu nhìn lên, thấy một con nhện đang bò, cầm dép phi lên.


Bên ngoài thì Dazai vẫn đang năn nỉ Chuuya tha thứ. 

- Chuu ơi~ Tha cho tôi đi mà~ Chồng biết lỗi rồi mà~

Chuuya có chút mềm lòng, nên gật đầu. Dazai nhanh như cắt đè Chuuya xuống cưỡng hôn.

Shinu nghĩ

 -Mé!!!Đồi truỵ vãi nồi!!Sợ quá!! Lát đi tự tử cho đỡ sợ vậy!

Sakura nghĩ

-Hít sầu thở đều , không sao cả, họ là ba mẹ mày, họ là ba mẹ mày, không sao cả!

[BSD+Conan]Dùng lộn thuốc rồi! Trời ạ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ