4- Đôi khi biết nhiều quá thì cũng không tốt đâu

814 88 2
                                    


-"Chào các em, hôm nay các em có bốn bạn học học mới, các em nhớ giúp đỡ các bạn áy nhé."-Kobayashi nói.

Giờ ra chơi, Sakura im lặng ncgồi ở góc lớp học nhìn đứa em gái song sinh ngồi cạnh đang y hệt ông bố mà tìm chỗ đẹp để tự tử. Ít nhất là ông bố đã có mẹ lo, nhóc lại phải lo con bé này.

Nhóc cũng không hiểu tại sao Mori-dono lại muốn bọn nhóc đi học ở trường Teitan nhỉ? Rõ ràng Slit-sensei đã dạy hết cho chúng nó kiến thức rồi mà. Dòng suy nghĩ của Sakura bất ngờ bị gián đoạn bởi một đám trẻ.

- "Này, bốn cậu tên là gì, tớ thấy bốn cậu rất phù hợp để thành thành viên của đội thám tử nhí!"-Genta nói một cách ngây ngô mà không biết đang phải đối diện với một đám người nguy hiểm.

-"Các cậu muốn gia nhập đội thám tử nhí không?"-Ayumi nói

-"Các cậu ấy chỉ là học sinh mới thôi, phải thông minh như chúng ta mới có thể được vào đội"-Mitsuhiko tự mãn nói.

Sakura nãy giờ ngồi nghe, thấy vậy liền nhìn chằm chằm người vừa nói là câu đấy, âm thầm đánh giá.

Conan bất ngờ cảm nhận được một ánh mắt sắc lạnh đang nhìn vào Mitsuhiko. Dù chỉ một vài giây nhưng cũng đủ khiến người ra rợn tóc gáy.

Shinu và Dazai đồng thời lên tiếng, hai cha con y hệt nhau mà nói

- "Đội thám tử nhí sao? Được thôi? Khá là thú vị đó~"

-"Được thôi"- Haibara sau khi thấy được họ không phải thuộc tổ chức áo đen thì cũng gật đầu đồng ý. Dù sao cũng chỉ là một đám nhóc vô hại thích giả ngầu làm thám tử.

-" Cậu cho vào nhóm dễ vậy sao?Mà Haibara đã nói vậy thì đành vậy ha"

Shinu cười như một con hồ li, nói

-" Trước hết thì mọi người nên giới thiệu với nhau một chút nhỉ~?"

Mọi người lần lượt giới thiệu.

-"Mình là Yoshida Ayumi"

-"Tớ làTsubaraya Mitsuhiko"

-" Còn tớ là Kojima Genta"

-"Haibara Ai, gọi tớ là Haibara"

-" À...ừm, tớ là Edogawa Conan"

Sakura vốn đang im lặng nhưng khi nghe tên của Conan thì đột nhiên mở miệng.

-"Edogawa?"

-"Có vấn đề gì sao anh?"-Shinu cố tình giả ngu, hỏi anh trai.

-"Không có gì"

Dazai mỉm cười, bắt đầu giới thiệu.

- "Tôi là Dazai, Dazai Osamu. Sáu tuổi, sống ở Yokohama."

Sakura vẫn im lặng, Shinu đành lên tiếng thay cho anh trai kém giao tiếp.

- "Tớ là Shinu, Dazai Shinu. còn đây là anh song sinh của tớ Sakura, Dazai Sakura"

Chuuya thì im lặng nhìn cửa sổ, quay đầu ra nhin bọn trẻ, bọn trẻ khá là bất ngờ khi thấy một "cô bé" xinh như vậy, mái tóc cam tựa hoàng hôn buổi xế chiều, đôi mắt xanh lấp lánh như chứa đụng cả một bầu trời. Anh lên tiếng.

- "Nakahara Chuuya. Ta là con trai."

Dazai nghe vợ nói vậy thì lòng đau như cắt, nước mắt đầm đìa.

Dazai nhìn lướt qua một vòng, nói với con gái và con trai.

-"Bọn con rủ họ đến nhà mình chơi, nhóc đèo kính là Kudo Shinichu một thám tử trung học, còn Haibara Ai chính là Miyano Shiho, bí danh ở tổ chức thần bí kia Sherry, người đã nghiên cứu ra một loại hợp chất hóa học có tên là APTX 4869. Gần giống với thuốc của Slit-kun, nhưng thầy vủa con ấy đã hoàn thiện sản phẩm và không có tác dụng phụ."


Shinu nghe lời anh trai, vui vẻ nói với mọi người.

-" Mọi người muốn đến nhà bọn tớ chơi không! "

Ayumi ngạc nhiên nói

-" Được hả Shinu?! "

-"Ưm! Tớ được cho phép rồi!"


Conan và Haibara đang đứng nhìn từ xa, nói chuyện.

------------

Khi mọi người dừng lại ở một căn nhà vô cùng đẹp,một chàng trai với mái tóc tím nhạt ra mở cửa, thấy mọi người thì ngác nhiên nói.

-" Mấy đứa dẫn bạn đến chơi sao? Vào đi" Trời ạ!! Gọi Dazai-san và Chuuya-san như vậy ngượng mồm quá!!!!!!!

Dẫn đám trẻ con vào nhà xong, Slit nói

-" Mấy đứa cứ thoái mái đi, tuy nhiên đừng vào căn phòng ở phía cuối hành lang nha!"

Ayumi tỏ mò hỏi

-"Tại sao vậy ạ?"

Slit cười tà mị, híp mắt nhìn đám Conan, nói.

-"Đôi khi biết nhiều quá thì cũng không tốt đâu~Đội thám tử à~"


[BSD+Conan]Dùng lộn thuốc rồi! Trời ạ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ