6-Tiêu đề bị ăn rồi

700 87 5
                                    

Đám trẻ bắt đầu thi tính toán, tất nhiên vẫn là Dazai một mình cân hết.
-" Haha~Sao chịu thua nhanh vậy~"

Đám trẻ nhìn Dazai với ánh mắt không hề vui vẻ một chút nào.

Sakura vẫn im lặng nhìn họ vui vẻ hét lên đáp án. Tay của Sakura đang viết viết một đống chữ số vào vở, sau đó đẩy cánh cửa căn phòng ba người kia đang nói chuyện.

Sakura đưa quyển vở cho Slit, Slit mở ra kiểm tra rồi gật đầu, lấy một cuốn sách không có hình minh họa, chỉ có một dòng ở bìa :"Những cách lừa đảo cần phải cẩn thận" đưa cho Sakura.

Conan nhìn tựa đề cuốn sách rồi nhíu mày nói
-" Anh để một cậu bé đọc loại sách này có ổn không?"

Slit lấy một cái hộp, ném cho Haibara, rồi trả lời câu hỏi của Conan.
- "Ổn mà, thằng bé là con của ân nhân của tôi. Thằng nhỏ có hứng thú với mấy cái này nên tôi cho thằng bé vài bài tập toán, mỗi khi hoàn thành thì trả cho  em ấy cuốn sách này thôi."

-"...Mà cái hộp này là..?"

-" À là thuốc biến nhỏ mà tôi tạo ra, tôi muốn nhờ cô so sánh một chút về cả hai loại."

- "Vậy sao anh không làm?"

- "Tôi còn phải trông trẻ..."

-"À"

----------------
Sau khi đội thám tử nhí đi về thì cái nhà...nó còn loạn hơn...ừ Slit vẻ ngoài nghiêm túc nhưng sở thích trẻ con là ăn bánh kem và kẹo sữa.
Slit: ngon mà:)

Còn Shinu thì đã bỏ trốn cùng anh trai vào phòng đọc sách của Slit rồi.

Chuuya thì đang xử lí một tên thần kinh suýt chút nữa tự tử trước mặt đám trẻ, đồng thời còn vứt mũ của Chuu xuống nước.

-"Huhu~ Chuu ơi, tha tôi đi mà~"

- "Cút!"

-" Chibi~"

-" Im mẹ mồm đi cái tên khốn cuốn băng gợi đòn này!"

- "Hông im"

- "Cmn!! Chết đi!!"
Chuuya đá Dazai một cái, nhưng tiếc là Dazai đã né được rồi.Dazai rưng rưng nói với anh.

-"Tôi chỉ lỡ làm rơi mũ của Chibi-chan xuống hồ thôi mà!"

- "Lỡ lỡ cái đầu gối nhà ngươi ý!!!Ngươi thẳng tay phi qua cửa sổ ngươi nghĩ ta bị mù hay sao mà không thấy!!!"

Chuuya đập mạnh vào đầu Dazai, cộng thêm một cái đá.

-"Oa Oa Chuuya không thưn tui như ngày xưa nữa~ Con sên bây giờ chỉ yêu mũ và rượu thôi!~ Ly hôn! Ly hôn đi!!!"

- " Ly luôn!Ta lại sợ ngươi quá! Trở lại bình thường xong hai ta ly hôn!! Ta cũng tìm được người mới rồi, Slit-kun khá là hợp tính với ta, bọn ta hẹn hò cũng được..."

Mặt Dazai nghe xong câu đó thì đã đen kịt lại, quay đầu nhìn Slit đang ăn bánh kem ở bếp, lườm "nhẹ" một cái.

Slit: Cầu anh đừng kéo tui vô!!!! Tui còn yêu tủ manga và tủ lạnh đựng đồ ngọt yêu dấu nhà tui lắm!!!

Dazai nguy hiểm nói.

-"Nghe nói là có hàng thử nghiệm có thể duy trì trong vòng 5 tiếng phải không nhỉ? Đưa cho tôi dùng thử"

Slit run rẩy đưa hai viên thuốc ra, nhìn Chuuya đang ngơ ngác thì thầm niệm.
-"Tôi không hề cố tình! Dù ở dạng người lớn làm thì cũng không chữa được...cầu Chuuya tha thứ"

Dazai trực tiếp ném cả hai viên vào miệng, rồi hun ChuuChuu, chuyển một viên qua. Dazai sau khi trở lại bình thường thì vác Chuuya đang giãy dụa phán kháng.

Sakura và Shinu mở cửa ra hóng, thấy vậy thì một phút mặc niệm cho mama yêu quý.

Để bồi tội thì ba người đó chậm rì rì vào nhà bếp nấu bữa tối.

-"Haiz...Ế!!Shinu! Đừng bỏ bột ớt vào."

- "Sensei, đừng có ăn vụng nữa!"

Sakura đau đầu xoa tâm mi, có trời mới biết cậu cực khổ như nào để cái nhà bếp không lanh tanh bành.

Vừa mới ra uống cốc nước cho đỡ khát, Sakura quay lại thì con cá rán trên chảo của Slit đã về chầu ông bà. Trứng chiên của Shinu thì có cả vỏ...ừ...cậu vô cùng ổn.

Slit: Tôi chỉ biết làm bánh và tán gái!

Shinu: Tôi chỉ biết đốt nhà và đọc boylove!

Dazai: Tôi chỉ biết thịt Chuu và tự tử!

Chuuya: Tôi chỉ biết uống rượu và ghét Dazai!

Sakura:....

[BSD+Conan]Dùng lộn thuốc rồi! Trời ạ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ