Kaito sau khi trộm thành công viên đá quý như thông báo thì thấy một cô bé đang đứng ở cuối hành lang chơi búp bê. Kaito quyết định đi hướng khác thì lại thấy một cậu bé đứng ở đó. Đang định quay đầu thì một chiếc kim đam vào người hắn. Hắn trước khi ngất đi thì nghĩ
-" Tại sao lại không cảm nhận được có người ở đằng sau?"----------------
Slit cho Kaito chút thuốc mê xong thì gọi Sakura và Shinu lại và vứt viên đá quý giá trên trời xuống đất như hàng thừa.Viên đá quý:...đồ tệ bạc!!!!/khóc không thành tiếng/
-" Nào! Giờ mang người này về rồi nhốt thôi!"
- " Mà giờ khiêng đi kiểu gì hả sensei? Ngoài kia đầy cảnh....à mà con lại quên."
-" Thỉnh thoảng ta cũng quên mà"
Kaito cứ như thế bị ụp bao để che đầu để Slit dễ dùng năng lực hơn , mọi người cứ thế mà nhẹ nhàng đi về.
" Lách cách" Sakura khoá trái cửa căn phòng bên dưới tầng hầm rồi rời đi.
.
.
Xin vĩnh biệt Kaito :)))
.
.
Kaito tỉnh dậy thì thấy mình đang bị bắt nhốt, sau một hồi mở khoá còng thành công, hắn đang định mở cửa ra ngoài thì thấy....Một đống bể cả lớn nhỏ có đủ loại cá màu sắc sặc sỡ khác nhau. Kaito đang sợ hãi + tuyệt vọng thì cửa bật mở, một người với mái tóc màu tím đang bấm điện thoại bước vào. Kaito định giở trò thì một cái kim gây mê bất ngờ đâm vào hắn. Hắn không hề nhìn thấy người kia di chuyển một chút nào?
-" Chậc chậc... ảo thuật gia à, cậu nên ngủ thêm một chút đi, lát nữa một món quá nhỏ sẽ đến chỗ cậu đó~"
Kaito ngất tập 2
.
.
.
Slit nhìn lọ thuốc gây mê nửa ngày không chuyển động, Sakura hoài nghi hỏi-" Thầy có vấn đề gì sao?"
- " Ta suýt nhầm thuốc gây mê với chất độc của rắn Fierce Snake ý mà nên đang ngồi ngắm kĩ để khỏi nhầm"
-"..." Tên trộm ảo thuật gia kia cũng may mắn ghê.
Bây giờ là một truyện vô cùng khó khăn đó chính là hôm nay ăn gì, Dazai và Chuuya đã bay bay đi đâu đó hẹn hò rồi. À quên chưa nói, Slit đã chế tạo ra thuốc giải nên đã đưa cho Dazai, Chuuya nhưng không có ý định đưa cho Conan và Haibara.
Ba thầy trò ngồi âm trầm suy tư, Shinu lên tiếng đầu tiên.
-" Chúng ta ăn cá nướng đi? Cá nuôi dưới tầng hầm đã to đùng rồi"
-" Cũng được nhưng ăn cá nướng là thì cá gì?"
Mọi người tiếp tục trầm tư suy nghĩ.
Kaito dưới tầng hầm đã tỉnh lại, nhanh chóng bỏ trốn, hắn không nghe thấy tiếng nói truyện ở ngoài kia nên hé cửa ra kiểm tra. Không có ai...
Hắn đang định rời đi thì một cái kim gây mê lại bay đến lần nữa, lần này hắn đã né tránh thành công.
-" Ể?? Chú gì đó ơi, chú định chạy đi đâu đó!"
-".." Người ở đâu ra???
-"? Giờ mới thoát được?"
- " Khụ khụ, hay giờ mang đi cho một liều vậy là xong "
-" Con đồng ý"
Kaito chợt thấy lạnh gáy, nhanh chóng bỏ chạy thì đã bị túm lại.
-"Ể ...Chú định chạy sao?Ở lại chơi với Shinu đi mà"
-"..." Thật sợ hãi
" Phập"
.
.
.
Kaito ngất lần 3
.
.
Xu :))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD+Conan]Dùng lộn thuốc rồi! Trời ạ!
FanfictionChuuya bị Dazai bỏ thuốc độc vào đồ ăn, Dazai cũng bỏ luôn vào đồ ăn của mình để thành công tự tử đôi với vợ. Ai ngờ đâu sài nhầm thuốc lại còn phải dẫn đám con dẫn lên Tokyo đi học tiểu học theo ý kiến của Mori:), Mori-san còn vô cùng tốt bụng để h...