5-Hú hồn chưa

748 87 0
                                    

Đương nhiên là lời dặn dò của Slit cũng chỉ là gió thổi qua tai của mấy đứa trẻ hay tò mò kia. Conan và Haibara cảm thấy có điều đáng ngờ ở vị chủ nhà kia nên cũng đi theo.

Dazai và Chuuya ngao ngán lắc đầu với đám trẻ đang chạy lại căn phòng kia. Thầm cảm thán
-"Lát nữa sợ đến kêu cha gọi mẹ thì đừng có khóc lóc cầu rằng mình chưa từng vào"

Sakura và Shinu liếc bọn họ rồi chạy theo Slit đang ở bếp mở một đường hầm, chạy cùng với Slit vào một đường hầm bí mật.

Đội thám tử nhỉ vặn tay nắm cửa, bước vào. Khung cảnh đã là bọn trẻ sợ hãi đến mức khóc toáng lên.

Conan và Haibara trong mắt có tia kinh sợ nhìn khung cảnh bên trong.

Bên trong đương nhiên là về cấu trúc là không khác mấy căn nhà của Slit ở Yokohama, tuy nhiên ở đây lại có một bàn phẫu thuật, bên trên là một xác chết đã bị mổ xẻ. Xung quanh có vài "xác người", có một đống thuốc thí nghiệm và dao kéo. Đương nhiên một người yêu sách như Slit thì không bao giờ để manga đáng quý ở căn phòng này rồi.

-"...Đây... đây là.."

Slit từ phía sau xuất hiện như một vị thần, chạm vào vai của Conan, nhẹ nhàng nói
-"Không phải tôi đã bảo là đừng tò mò quá nhiều rồi nhỉ? Đội thám tử?"

Nhìn bọn trẻ con sợ hãi như vậy thì Slit không nhịn được mà cười xằng xặc. Bật đèn lên cho mấy đứa đó nhìn rõ.

- "Ha ha ha ha~ Đúng là ...nhìn gương mặt sợ hãi đến phát khóc kia thật buồn cười mà haha."

Chuuya miệng không kìm được nụ cười, vui vẻ nói
-" Ta đề nghị lần sau ngươi bớt mấy cái trò doạ dẫm này đi!"

Shinu cười ha hả, Sakura đang cố nhịn cười

Dazai thì đã cười đến không thở nổi rồi.

Haibara nhanh chóng chạy lại cái xác trên bàn mổ, cô vô cùng ngạc nhiên. Đó là một con robot không khác gì người bình thường bị mổ xẻ ra.

Conan nhìn những "xác người " xung quanh, tất cả đều là những con robot.

Bọn trẻ thì vô cùng ngạc nhiên, robot tinh xảo và giống như người thế này bọn nhỏ chưa từng được thấy bao giờ.

Slit nở nụ cười, ném một cái danh thiếp cho Haibara và Conan. Còn bồi thêm một câu.
- Khi nào cần thì liên hệ với tôi nha~ Tôi luôn chào đón những người có thể hỗ trợ cho những thí nghiệm của tôi.

Haibara vô cùng ngạc nhiên. Frederic Slit - thiên tài về khoa học của một tổ chức còn nguy hiểm hơn cả tổ chức mà cô từng tham gia. Đồng thời còn từng là một pháp y có tiếng khi người này mới 15 tuổi.

Sau khi Dazai và Chuuya dẫn đám trẻ ra ngoài, chỉ còn Slit và Haibara cả Conan.

Haibara run rẩy hỏi
-"Anh có phải là Mafia? ..."

Slit lẳng lơ nói
-" Why can't I be the Mafia, Miyano Shiho?"

Conan dè chừng nhìn Slit.
-" Anh biết cả tôi?"

-" Đương nhiên~ Tôi đã được tổ chức cho đầy đủ các thông tin về hai người. Tổ chức cũng đang muốn tìm kiếm cái tổ chức thần bị ở Tokyo. Tất nhiên là cần những người đã dùng thuốc và nhà khoa học ở đó , hai người đương nhiên hiểu biết rõ hơn chứ nhỉ?"

Conan và Haibara im lặng nhìn nhau.

----------------
Ở ngoài thì Dazai đã lừa bọn nhỏ chơi đánh bài ăn kẹo.Đương nhiên là Dazai một mình ôm hết chỗ kẹo rồi, ba con người đã quá hiểu Dazai thì chỉ ở ngoài ngồi ăn kẹo mà Dazai thắng được thôi.

Bọn trẻ không phục, còn rủ Dazai và kéo thêm đứa mà bọn nó không ưa lắm vì cái tính chảnh chó- Sakura thi tính toán, người thắng sẽ được người thua cống nộp bánh. Bọn nhỏ định rủ thêm Chuuya nhưng mà thấy Chuuya đang bận ngồi ngắm tủ rượu,  ngồi xem để tối nay uống chai nào.

Shinu: Anh tui bị kém giao tiếp!!! Không hề chảnh chó!!!

Sakura:....

[BSD+Conan]Dùng lộn thuốc rồi! Trời ạ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ