Sau khi đến được Tokyo, Slit làm thủ tục nhập học cho một nhà bốn người kia.
-"Mà...,ầy sao ánh mắt mấy người kia nhìn sensei như nhìn quốc bảo vậy??? Mà công nhận sensei nếu không mắc bệnh tự bế trong nhà thì có khi thầy ấy thành mỹ nam nháy mắt một cái là gái đổ rầm rầm rồi! Vẻ ngoài như badboy thế kia thì ai không mê chứ trời!"-Shinu nói thầm với anh trai của mình."
Sakura nhìn vị sensei đang nhẹ nhàng, dịu dàng với mấy cô gái kia thì cũng bất lực không kém. Rồi bất giác nhớ đến hồi trước khi gặp sensei thì không khỏi rùng mình, quay sang nói với em gái
-"Shinu...hình như em quên mất thầy ấy...tán gái rất giỏi hả?"
-"Chết! En suýt quên!"- Shinu nhớ lại khi thầy ấy huấn luyện cho hai đứa năm bốn, năm tuổi thì hét toáng lên, may là Sakura đã bịt miệng Shinu kịp.
Hai vị phụ huynh đang đứng đánh nhau, Dazai lại trêu chọc Chuuya nữa rồi.
-" Tên khốn!!! Sao ngươi không chết luôn đi chứ!"-Chuuya tức giận đá Dazai một cái, nhưng càng tức hơn là Dazai đã quá quen thuộc với anh nên hắn vẫn né được.
-" Sên trần dữ quá~ Ta chết thì ai hầu hạ ngươi chứ~"-Dazai kéo Chuuya lại, giọng của Dazai nhỏ dần bên tai Chuuya.
Sakura rơi vào trầm tư, cậu bé đang cố tẩy não mình rằng đó là cha mẹ của nó, đó là cha mẹ của nó...
Shinu thì chỉ im lặng, không nói gì, chỉ đập đầu liên tục vào cột.
Slit đang tán gái...à không làm thủ tục nhập học cho bốn người, sau khi hoàn thành thì nở nụ cười thương mại với cô gái đã làm thủ tục cho Slit ở đối diện như một lời cảm ơn.
Mặt của cô gái đó bây giờ có thể đỏ như sắp có thể chảy máu, trời ạ! Lần đâu tiên cô được một em trai đẹp trai cười với đó!
Slit thấy vậy thì nụ cười càng sâu, tay vén phần tóc tím rơi trên khuôn mặt, giọng nói dịu dàng vang lên.
-" Vậy nhờ chị giúp em, chị gái xinh đẹp"
Cô gái chảy máu mũi luôn rồi! Oa oa em trai này miệng ngọt như bôi mật vậy!!!
Lúc sau, một cô giáo đến và dắt bốn người kia đi, Slit đã xong việc cũng đã rời đi từ lâu. Sakura cầm một cuốn sách mà sensei đã đưa cho cậu lúc nãy, cậu biết thừa đó là một cuốn manga shounen có hint shonen ai mà thầy ấy giấu trong căn phòng toàn manga shounen ai và shounen của thầy ấy.
Nhưng mà lúc vào thì cảm giác vô cùng lạ, cảm giác bước vào đầy toàn là tà khí thôi...có một số máy móc hình dạng giống hệt con người, một vài code vẫn đang chạy trên màn hình, và một số sách về cấu cơ thể người, và giải phẫu học lần trong đống manga.
Thầy ấy còn biến thái tới mức để giữa phòng có cái TV đang chiếu đến đoạn kinh dị, Sakura và Shinu khi đấy hồn bay phách lạc vì phim đấy không bình thường, có con nhện khổng lồ mà Sakura sợ, ma là Shinu sợ đến mức nhìn thôi đã ngất.
Sensei chắc chắn đã có tính toán hù doạ hai đứa từ trước rồi!!! Vậy mà hai đứa vẫn bị dính và thuyết âm mưu của vị sensei đã dạy cách chế tạo, hay chế thuốc!! Lần sau vẫn nên nghe lời người lớn!!
Một người đã may mắn thoát khỏi một âm mưu hù doạ của Slit- Nakahara Chuuya cho hay :
-" Ta còn suýt tưởng con cá thu khốn nạn nào đó đi ngoại tình với cô gái xinh đẹp nào đó nếu không có một âm thanh the thé của một con cá thu bị thiu đang hét loạn lên cầu cứu vì bị chó rượt. Ta không nghĩ là Slit-kun lại chơi chiêu hiểm như vậy"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD+Conan]Dùng lộn thuốc rồi! Trời ạ!
FanfictionChuuya bị Dazai bỏ thuốc độc vào đồ ăn, Dazai cũng bỏ luôn vào đồ ăn của mình để thành công tự tử đôi với vợ. Ai ngờ đâu sài nhầm thuốc lại còn phải dẫn đám con dẫn lên Tokyo đi học tiểu học theo ý kiến của Mori:), Mori-san còn vô cùng tốt bụng để h...