Top 1:Krixi
Nhưng lí do không hẳn là do NOTP của Yuu là Nakkri.Thực tế thì cũng có một chút bởi vì một số thành phần fan Nakkri hay đi đục thuyền NakTel' và hay nói thay tướng kiểu
"Krixi said:..."
Hay
"Krixi kiểu:..."
Cũng có khi là
"Krixi:..."
Hoặc là
"Krixi*làm một việc gì đó kiểu như đánh ghen á*:..."
Nhưng Yuu biết là do một số thành phần fan Nakkri chứ tướng không có lỗi...
Lí do chính để Yuu ghét con tướng này là vì Yuu thấy Krixi là chất tướng dọn lính và phá trụ khá nhanh,và nhanh hơn Điêu Thuyền.Điêu Thuyền là một trong 3 con tướng tủ củ Yuu và thiên về khống chế hơn là sát thương,Điêu Thuyền dọn lính không nhanh và phá trụ khá chậm.Đầu trận chơi chưa dọn xong lính thì Krixi nó đã ăn hết lính và sẵn sàng quay sang solo đầu game rồi.Sát thương của Krixi cũng khá cao nên ;-;.Chưa kể lên Level 4 nó bật until truy sát là lên bảng như chơi luôn,until nó thì tăng tốc chạy còn Điêu Thuyền thì không cơ động nên dễ bị Krixi giết.Yuu đành cầm Iggy để khắc Krixi thôi chứ hết cách rồi.Cùng team thì chỉ hai từ thôi...KS.Mé nó thề chứ có hôm đang chơi sắp ăn được mạng rồi thì RẦM...Krixi nó bật until từ đâu bay đến.Ơ...Yuu lớ ngớ chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra thì đập vào mặt Yuu là Krixi ăn mạng còn Yuu chỉ được hỗ trợ.Mé nó thề cay VAIDAI!!!Đã thế lần sau Yuu AFK!
Top 2:Valhein
Yuu không biết là kiếp trước Yuu và thằng Val có thù hằn gì với nhau không mà kiếp này nó giết Yuu hoài luôn á.Từ khi tiếp cận với Liên Quân đến tận bây giờ,lần nào cũng bị nó giết.Lúc sắp giết được nó rồi thì anh em nó từ đâu chui ra hội đồng lại Yuu,thế là nó outplay ngược lại mình,ờ NHỤC.Chưa kể Valhein theo Yuu thấy thì nó trên kèo Tel'annas từ đầu trận,nên cho dù có cầm tướng tủ chị bảy thì Yuu cũng phải cố giữ khoảng cách.
Nếu cùng team thì cũng không khá hơn.Yuu từng nghe giới yangho đồn đại rằng Valhein là tướng dành cho bọn trẻ trâu.Yuu không tin và coi nó chỉ như là lời gió thoảng qua tai thôi.Hỡi ơi...đến bây giờ Yuu mới nhận ra là Yuu đã sai,Yuu tin rồi.Trời đất ơi rõ ràng là mình vào trận mình pick AD trước nó mà nó còn tranh lane của mình,vào trận feed mạng xong chửi team.MÁ ƠI nếu được làm trong Garena thì Yuu sẽ cho xóa con này ngay lập tức,chứ cứ để nó lộng hành như vậy chắc có ngày Yuu đập máy thật mất.Người chơi tốt,chân chính,pro player,best Valhein,Top 1 Valhein đi đâu hết rồi?Sao chỉ còn trẻ trâu thôi vậy hả trời?Nói chung là HẬN VAL!!!
Top 3:Athur
Không!Không phải là do Yuu ghét cặp AthurTel' nên Yuu ghét Athur đâu.Mà là do Athur có những thứ sau.Trâu có,mạnh có,tốc chạy có nốt.Mé cứ mỗi lần vào trận mà gặp thằng Athur là lại hốt cả hền ra,đầu trận nó cấu máu đau ơi là đau,đến lúc xanh rồi nó until đóng cửa thả chó đóng gạch thần chưởng một cái thôi là mất mạng như chơi rồi.Muốn ăn lại thằng này Yuu phải kêu cả Team chơi hội đồng nó mới chết đấy.Mà trước khi chết nó phải xơi nhẹ cái Double kill mới chịu cơ,không thì ít nhất nó cũng suýt cho team Yuu lên bảng đếm số,phải có ít nhất 2 đứa biến về và một đứa đi farm để hồi máu với mana.Mà cay ở chỗ là không làm gì được nó cơ,nó lên bảng rồi thì team nó ra hội đồng Yuu đến chết để trả thù.Nếu mọi người nghĩ là trừng hợp thì không phải đâu...TRẬN NÀO CŨNG THẾ!Cùng team thì vẫn là câu chuyện lảo gank chỉ để KS MẠNG???Mé đến cái trụ nó cũng phải dành bằng được mới thôi.Nói chung với Yuu thì con Athur này hơi trâu và mạnh quá,NÊN BỊ GIẢM SỨC MẠNH >:)))))))))
Top 4:Toro
Con này trâu khỏi nỏi.Nhưng trâu đến cái mức mà ngồi tap màn hình điện thoại bắn mỏi cả tay thì dẹp,gg cho lành.Khi mới tiếp cận với liên quân thì nói thật Yuu nhìn con Toro với ánh mắt nhìn người yêu cũ,một sự cay cú không hề nhẹ!Nó có sát thương cao vãi beep,Yuu chết 10 mạng thì 9 mạng là do con trâu này.Mà Yuu vẫn không biết Toro là trâu hay bò cơ :D?Bây giờ thì Yuu chơi khá hơn rồi nhưng vẫn không thể nào ưa nổi con này.Yuu đã ôm trụ rồi nhưng nó vẫn vào trụ để giết Yuu bằng được mới cay chứ.Nếu cùng team thì khi Yuu nhìn thấy hình ảnh thằng đồng đội cầm Toro tank trụ thay lính mà Yuu phục gà rán khi đã tạo ra một vật tank trụ hoàn hảo...NHƯNG YUU VẪN KHÔNG ƯA CON NÀY!
Đa số đây là quan điểm cá nhân của Yuu nên mong không comment tiêu cực.Nếu mọi người thắc mắc rằng tại sao không có Elsu thì Yuu cũng trả lời luôn,Yuu thấy Elsu khá bình thường,Yuu nói thật thì rất nhiều lần Yuu chơi gặp team bạn có Elsu rồi và Yuu có thể ăn được.Yuu xin đính chính lại là Yuu ăn được Elsu nhe!Nhưng có thể về sau Elsu cũng sẽ nằm trong list tướng anti của Yuu,Yuu sợ gặp bọn hack với các best Elsu nên việc Elsu có nằm trong list tướng anti của Yuu hay không sẽ chỉ là vấn đề thời gian thôi.