Yuu trở lại sau kì thi

304 17 26
                                    

Thật lòng mà nói thì Yuu định thi xong có điểm hết rồi mới quay lại việt truyện cơ nhưng mà...

YUU NHỚ MỌI NGƯỜI LẮM RỒI :<

Nhớ lắm luôn á!Không biết còn ai nhớ Yuu không nữa nhưng Yuu thì nhớ lắm luôn.Trong suốt khoảng thời gian ôn thi Yuu đã phải tự nhủ với bản thân mình rằng

"Mọi thứ là phù du,ôn thi là trên hết."

Mặc dù tâm đã định nhưng tay say dell nên là nhiều lần con Yuu có ý định viết truyện nhưng vẫn phải kiềm chế lại để không xao nhãng việ học tập.Haizzz!Kiểu này không biết mai sau kế hoạch "1 năm" của Yuu có thành công không nữa.Nhưng mà Yuu đã quay trở lại rồi và Yuu sẽ lại ra truyện như bình thường bắt đầu từ ngày mai nhe.

À mà Yuu tạch toán rồi nên có thể sẽ là SE để Yuu giải tỏa nỗi lòng.Đừng lo,đấy chỉ là "có thể" thôi chứ chưa chắc.À nhưng mà nếu tạch cả văn nữa thì 100% là SE nha =)))


Tổng kết lại thì sau mùa thi vừa qua Yuu có gì?
Công nghệ 8 điểm
GDCD 9,75 điểm (nhân phẩm cả đấy :)))
Lịch sử 8,5 điểm
Địa lý 9,75 điểm
Sinh 9 điểm
Các môn còn lại chưa thi + chưa có điểm

Thấy hok!Yuu học cực kì chăm ngoan nhe ÙwÚ

(Murad:Đừng tin nó!Phao cả đấy.
Yuu:Suỵt!Nói bé thôi!
Murad:Anh mày chỉ nói sự thật thôi mà,nhóc có ý kiến gì không?
Yuu:Ai kêu anh nói xấu em như vậy hả?
Murad:Ủa,sự thật thfi tao nói ra thôi chứ nhóc lấy tư cách gì cản anh?
Yuu:Anh đang muốn gây chiến sao?
Murad:Có ngon thì nhào dzô!
Yuu:Sẵn sàng rồi đây!
Murad:Mở combat thôi nào!

*Trận combat diễn ra rất căng thẳng*

Đại loại là vậy nè  =)))

Murad:Những lời đàm tếu qua loa link tink,không thể nào cản bước được "Mu" gaming.
Yuu:Xin tự giới thiệu tên chị là "Yuuka" dễ thương hoạt bát là phong cách của chị.
Murad:Vì mình quá thích cậu rồi,phải làm sao phải làm sao?
Yuu:Aiss cái thằng chết tiệt này,mày đang làm cái quái gì vậy hả

*Khán giả đang xem combat*

Tachi:Tôi năm nay hơn 100 tuổi rồi mà chưa thấy màn combat nào "kịch tính" như thế này cả.
Tel'annas:Phải tôi tôi "Hỗn mang tiễn" cho mấy phát.








:V)

Sau khi combat với Mu thì Yuu đã quay trở lại rồi đây,à còn về phần Murad thì Tulen đến xách ổng đi rồi.Và đó là tất cả những gì Yuu có sau khoảng thời gian vắng mặt vừa rồi,mà khoan chưa hết,còn nữa.Yuu sẽ kể cho mọi người nghe một câu chuyện...









Ma Vương và tiểu quỷ (AOV đam mỹ h+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ