Bình thường Yuu là một con người sống thực tế và ghét mơ mộng mà không hiểu tại sao dạo này tâm hồn mộng mer quá ;-;
Yuu:Hôm nay có những ai đến tham dự đám cưới vậy chị?
Veres:Cũng khá động đấy:SERAI_IDV người thiêt kế đồ cưới cho cô dâu chú rể,Qi và Yue bố mẹ chú rể,Dextra và Sinestrea bố mẹ cô dâu,Lữ Bố,Triệu Vân,Điêu Thuyền,Eland'orr,Ishar,Keera,Aya,Lorion và còn rất nhiều người khác nữa.
Yuu:Trong dàn bê tráp thì có những ai vậy chị?
Veres:Dàn bê tráp nhà trai thì có Nakroth,Murad,Hayate,darkreaper,Valhein,Allain,Laville,Elsu,Yorn.Còn bên nhà gái thì gồm Tel'annas,Yena,Airi, Larva,Violet,Butterfly,Rouie,Roxie và Lauriel.Yuu:Mà dàn bê tráp họ đâu cả rồi?Em muốn gặp chị Tel'annas.
Veres:Chị không nói đâu,mắc công bệnh simp của em tái phát,lại bám dính lấy Tel' thì khổ.
Yuu:Ơ kìa ;-;
Veres:Đừng có đứng đây nữa,lo chuẩn bị để lên làm MC đi,khách sắp đến rồi.*Tua đến lúc đám cưới bắt đầu*
Aoi:Không biết MC lần này là ai nhỉ?
Tachi:Nghe nói có 2 người mà nãy giờ chẳng thấy đâu,không lẽ lại trốn đi chơi rồi.
Quillen:Trên kia kìa.
Yuu:Xin hân hoan chào đón quý vị quan khách, quý họ hàng thân hữu đã đến chung vui trong tiệc cưới ngày hôm nay của cô dâu Iggy sánh duyên cùng chú rể Yan.
Thorne:Lời đầu tiên cho phép chúng tôi xin gửi đến toàn thể quý vị quan khách lời chúc sức khỏe và lời chào mừng nồng nhiệt nhất!Larva:Nhìn nhỏ MC quen quen.
Darkreaper:Là Yuuka đó,tự nhiên tôi thấy lo cho cái đám cưới này?
Larva:Tại sao?Tôi thấy cô ấy làm rất tốt mà?
Darkreaper:Mới đầu thôi,lát nữa cô ta sẽ quậy banh cái đám cưới này lên cho mà xem.Yuu:Kính thưa quan viên Hai họ, kính thưa quý vị quan khách!Yêu nhau chẳng quản xa gần...
Thorne:Cầu không tay vịn, cũng lần mà sang...
Yuu:Yêu nhau chẳng quản lầm than,
Thorne:Mấy sông cũng lội, mấy ngàn cũng qua...
Yuu:Yêu nhau chẳng ngại đường xa...
Thorne:Đá vàng cũng quyết, phong ba cũng liều.
Yuu:Vâng, thưa quý vị! Yêu và được yêu là niềm hạnh phúc lớn lao nhất trong cuộc đời mỗi con người, là món quà quý giá mà cuộc sống đã ban tặng cho chúng ta...
Thorne:Sau thời gian quen biết và tìm hiểu,cô dâu Iggy và chú rể Yan đã tìm được bến bờ hạnh phúc của riêng mình và đám cưới hôm nay là minh chứng cho tình yêu đó.
Yuu:Xin kính mời quý vị quan khách cùng hướng mắt về phía sân khấu...
Thorne:nghi lễ thành hôn của anh Yan và anh Igyy
Yuu&Thorne:Buổi lễ xin phép được bắt đầu!!!*Phía sau sân khấu*
Yan:Đến lượt chúng ta ra rồi đó,mình đi thôi.
Iggy:À..ừ.
Yan:Sao vậy?
Iggy:À không...không có gì.
Yan://Nắm tay Iggy// Đừng căng thẳng quá,sẽ không sao đâu,có anh ở đây rồi.
Iggy:...
Yan:Nào,mình đi thôi!