Nakroth x Zephys (1)

1.4K 48 34
                                    

Thực ra thì toy thích kèo Nak bot hơn cơ nhưng mà nếu mọi người đã muốn thì Yuu cứ là okela nhe!




















Nakroth:Này Yuu.
Yuu:???
Nakroth:Anh đang thích một người mà không biết nên tỏ tình như thế nào thì giờ phải làm sao?
Yuu:Tưởng gì chứ dễ ợt à.Chạy ra trước mặt người đó "Tao thích mày" "Anh yêu em" rồi sủi là xong!Quá đơn giản,như vậy thì ai cũng đổ.
Nakroth:Mày đang bị thiếu muối trầm trọng rồi đấy,làm gì đó hoa mĩ hơn đi.
Yuu:Hoa mĩ hơn à?Vậy thì anh thử dùng phép so sánh để tỏ tình đi.
Nakroth:Phép so sánh?So sánh như thế nào?
Yuu:Ví dụ như là "Anh yêu em như cá yêu nước" chẳng hạn,nếu anh thấy nó nhạt nhẽo thì có thể thêm vài từ khác vào cho nó thêm hoa mĩ...Ơ kìa!Chưa nói hết câu mà đã đi rồi sao?

Tại bãi đất trống sau trường

Zephys:Anh hẹn em ra đây có chuyện gì không?
Nakroth:Anh có chuyện quan trọng muốn nói với em...
Zephys:Chuyện gì vậy?
Nakroth://Cầm bó hoa mà ổng chôm của Murad mua tặng Tulen đưa cho Zephys// Anh yêu em như bọ hung yêu c**

(Kriknak:Giề?Tao thích c** hồi nào?)

Zephys:...
Nakroth:Làm người yêu anh nhé!
Stella22116://Lao ra bịt mồm Nak// Aha...em xin lỗi,anh ấy mới chơi vài tấn đá nên hơi ngáo ngáo tí thôi,mong anh thông cảm.Về lớp đi anh. //Lôi Nak đi//
Zephys:Cái gì vừa xảy ra vậy?Đây là ai?Đâu là đây?
Yuu:À không,anh không cần quan tâm đâu.Anh về lớp học đi.

Tại phòng họp của hội học sinh

Stella22116:Trời ơi anh Nakroth,bình thường anh thông minh ăn nói sắc sảo khéo léo lắm cơ mà!Tại sao bây giờ lại nói năng lung tung thế hả?
Yuu:Haizzz,chuyện bình thường thôi mà hội trưởng.Bình thường thì là vậy chứ yêu vào cái là lại nói ra mấy cái câu lung tung nhảm nhí,Nakroth là vậy đó.
Stella22116:Anh nhìn Murad đi,tuy yêu Tulen nhưng vẫn rất bình thường còn anh thì sao?
Nakroth:Hai đứa nhóc tụi mày suy cho cùng chỉ là lũ con nít chưa trải sự đời,một đám nhóc phiền nhiễu không hơn không kém.
Yuu:Bình tĩnh hội trưởng.
Stella22116://Cầm phóng lợn//Đừng có cản tôi!Dám nói tôi là con nít hả?
Yuu:Mà hội trưởng lấy đâu ra cây phóng lợn đó vậy?
Stella22116:Ai biết,lụm đại thôi.

(Kil'groth:Cây phóng lợn của mình đâu rồi nhỉ?
TafanNhu:Bỏ đi,ráng xin gà rán cây mới.Đừng tìm mất công.
Kil'groth://Tổn thương//)

Stella22116:Kế hoạch tán Zephys đã đầy đủ cả rồi,anh làm theo có được không?
Nakroth:Đương nhiên là được rồi,học sinh xuất sắc nhiều năm liền mà.
Yuu:Có được không đây hay là lại "lý thuyết 100 điểm còn thực hành thì ba chấm".
Nakroth:Im đi con nhỏ thiếu muối kia,đừng có xem thường anh.
Stella22116:Được rồi,hai người đừng có mở combat tại phòng học nữa.Nghe kế hoạch cụ thể này...

Ma Vương và tiểu quỷ (AOV đam mỹ h+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ