Đang trong thời gian ôn thi nên thay vì viết truyện thì Yuu sẽ nói những chuyện đời thường.Hôm nay Yuu sẽ cho con bạn thân mình lên sóng,nhóm có 3 đứa thì Yuu cho 1 đứa lên hình trước,đứa kia lên sau.Con bạn thân của Yuu và đương nhiên Yuu sẽ giấu tên,nhưng cái nick name mà nó kêu Yuu đưa lên hình thì lại là Chyy =)))
Như vậy khác gì nó đang nêu tên thật của nó đâu!Nhưng ít nhất thì Chi cũng không phải là tên của nó.Dẹp chuyện cái nick name sang một bên thì bây giờ sẽ đến với chủ đề chính là con bạn thân của Yuu.Trong nhóm Yuu có 3 đứa thì Yuu luôn phải bao 2 đứa kia ăn mỗi ngày,nhiều lúc Yuu có thắc mắc là
-Tại sao ngày nào tao cũng phải bao chúng mày ăn mà chúng mày chẳng bao giờ bao tao ăn nổi một bữa là thế nào?
Con Chyy nó đáp lại ngay
-Mày giàu còn tao nghèo nên mày phải có trách nhiệm bao cả nhóm ăn!
Không biết mọi người đi học thì nhận biết giàu nghèo như thế nào chứ ở lớp Yuu là phụ thuộc vào việc xuống canteen nhiều hay ít,ai mà hay xuống canteen mua đồ ăn nhiều thì mặc định luôn đứa đó giàu và ngược lại.Yuu nói thật là Yuu không hay ăn sáng ở nhà vì sợ đi học trễ nên Yuu xuống canteen trường để mua đồ ăn sáng khá thường xuyên,con Chyy thấy ngày nào Yuu cũng như vậy nên kết luận luôn là Yuu giàu =)))
Nghe có vô lí không?Có chứ!Nhưng Yuu có là được gì không?Không!Trong khi ngày nào Yuu cũng phải vung tiền ra nuôi 2 con bạn thân thì chúng nó chẳng phải bỏ ra một xu nào để chi tiền ăn uống,nhưng ít ra vẫn có đứa thi thoảng mang tiền đi bao Yuu ăn.Nhưng còn con Chyy thì chưa bao giờ bao cả nhóm ăn một lần nào từ đầu năm lớp 6 đến bây giờ.Yuu:Con kia!
Chyy:Giề!
Yuu:Tại sao mày không bao bọn tao ăn nổi một bữa vậy hả?
Chyy:Tao nghèo! Còn tụi mày giàu nên mày phải bao tao ăn chứ!
Yuu:...
Chyy: =)))
Yuu:Tao táng bay đầu mày nha con!
Nó nói là vì nó nghèo nên nó không có tiền bao Yuu ăn.
Yuu tin không?Tin chứ!TIN THẾ DELL NÀO ĐƯỢC!
Con Chyy nó là một Army,nó đu của nó bằng cách mua những cái Album của idol nó.Mà một cái Album chắc cũng không rẻ đâu.Yuu:Ê!
Chyy:Mố!
Yuu:Sao mày có gần 3 triệu đu idol mà không có nổi 5k bao bọn tao ăn?
Chyy: =))))
Yuu:...Đó!Có 2 triệu mua Album mà không có nổi 5k mua bim bim cho bạn ăn!THỨ YÊU NGHIỆT!
Này nhá!Tao biết mày đang đọc truyện của tao hỡi con bạn thân à!Mày hãy nghe tao,nghe lời thỉnh cầu của tao,BAO TAO ĂN MỘT BỮA THÔI LÀ TAO HẠNH PHÚC LẮM RỒI!Đừng làm chủ tịch giả nghèo thử lòng bọn tao nữa.Bao tao ăn đi!