Chương 6: Chồng Em

2.2K 296 55
                                    

"Fuu~"

Thở ra một hơi đầy thỏa mãn, vươn vai một cái để thoải mái hơn, Maeyami nhắm mắt hưởng thụ cảm giác sung sướng khi ngâm mình trong nhiệt độ âm ấm vừa phải của làn nước, ở cái bồn tắm rộng gần như một cái hồ nhỏ đầy sang trọng.

Thoải mái quá nên nó chẳng muốn làm gì nữa cả, dù bình thường cũng chẳng bao giờ nhấc tay chân lên làm việc.

Bên cạnh chỉ có Hikari đang ôm mũi chụp ảnh nó. Đây là nhà tắm nhà cô a, quá thích hợp để chăm sóc làn da thân thể cho Macchan thay vì để cậu ấy ra nhà tắm công cộng với Takemichi, hoặc ngủ trong cái bồn tắm chật hẹp (theo Hikari) ở căn hộ nhà Hanagaki.

Maeyami thì đang chuyên tâm hưởng thụ đến nỗi sắp ngủ mất, cũng chẳng để ý tới vẻ mặt của Hikari bây giờ. Hoặc do nó biết nhưng đã quá quen rồi, bởi vì Hikari đôi khi cũng có hơi biến thái.

Tối nay Takemichi cũng có việc với băng, nó không quan tâm nên đi chơi cùng Hikari. Chứ tắm ở nhà kiểu gì nó cũng ngủ luôn trong phòng tắm cho đến khi có ai đó phát hiện và gọi nó dậy. Đi cùng Hikari là một giải pháp an toàn.

Mặt khác, Takemichi bây giờ cũng đang đi nhà tắm công cộng với Mikey và Draken. Xong xuôi mới đi tới đền Musashi để họp bang. Bởi vì hôm nay là ngày bổ nhiệm đội trưởng Tam Phiên Đội mới mà.

-----------------------

Đấm cho Kisaki một cái xong, có vẻ cũng không mạnh lắm, nhưng Takemichi nhận lại lời trách móc và cả mấy cú đấm đau điếng đến muốn ngất của Đội trưởng Nhất phiên đội - Baji Keisuke, và cuối cùng là cú trả lại của Kisaki làm cậu ngất hoàn toàn luôn.

Mới đấm có một cái mà đã lãnh lại đủ thứ rồi, thật bất công!

"Tỉnh rồi sao?"

Nghe được tiếng nói quen thuộc, Takemichi lia mắt nhìn theo, và ngay lập tức bật dậy khi thấy người nói câu ấy, dù rằng khuôn mặt vẫn còn bầm tím và hành động đó sẽ làm nó đau thêm.

"M- Mikey-kun!"

Mikey mới nãy còn ngắm sao ngắm trăng trên trời, bây giờ ngoảnh mặt xuống, mỉm cười nhìn Takemichi mà nói:

"Takemicchi không thích Kisaki sao?"

"Chuyện đó..."

"Để Touman trở nên lớn mạnh hơn thì cần thiết phải có Kisaki để thúc đẩy nó."

"..." Takemichi nhớ lại, về Kisaki, về Baji Keisuke, và dường như đã hiểu ý của Mikey.

"Đường tới ước mơ còn xa nhỉ?"

"Mikey-kun..." Đó là một câu hỏi tu từ, phải không?

"Takemicchi, tao có chuyện muốn nhờ mày."

Không khí dần lắng xuống, và lặng đi một chút. Sau đó Mikey bắt đầu câu chuyện của mình, về người bạn thơ ấu đã cùng hắn quậy phá, còn có tính cách hoang dã lập dị. Đó là một trong những thành viên sáng lập của Touman, và cũng là người bạn cực kì quan trọng của Mikey.

"Baji Keisuke."

Tiếc rằng, chỉ mới khi nãy thôi, người này rời bỏ hắn, bỏ lại Touman mà đầu quân cho phe địch rồi. Mikey nghĩ mãi cũng chẳng thể hiểu nổi suy nghĩ của Baji lúc ấy, việc anh có thể phản bội Touman. Và hắn cũng không thể đánh nhau với Baji, nên chỉ có thể nhờ người đưa anh trở về.

[ĐN Tokyo Revengers] Chúa Lười Bất LươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ