Hề lú mng, mình đã quay trở lại và tào lao hơn xưa với 1 chap mới hơi nhạt xíu :)) cám ơn các bạn đã chờ đợi mà ko nghỉ chơi mình, rất iuuuuu
__________________________
Trước khi xách hành lý đi công tác, cô đã biết chắc bạn nhỏ ở nhà sẽ không ngoan ngoãn nghe lời, dặn thì dặn mà việc bạn thích là cãi lời cô. Nhưng cô không ngờ, bạn nhỏ của mình lại không nghe lời đến mức này.
Sau gần hai tuần cô rời nhà, tuần đầu bạn nhỏ liền không an phận mà chạy loạn khắp nơi, đến tuần hai bạn liền chạy hẳn đến chỗ cô đang công tác tìm cô.
Chuyện là mỗi tối trước khi nghỉ ngơi, bác sĩ Diệp đều video call với bạn nhỏ, phát cơm chó cho cả phòng nghỉ cùng xem, đồng nghiệp đến không nhìn nổi con người lạ lùng trước mắt mà sởn gai óc liền đá cô sang phòng riêng ở một mình.
Thanh Di cũng chả quan tâm việc này, như vậy cô lại thấy thoải mái. Cô gọi bạn nhỏ mỗi ngày để kiểm tra bé có ngoan ngoãn nghe lời cô không nhưng phần lớn là do cô quá nhớ người yêu của mình.
Vài ngày đầu, cô vẫn thường dành thời gian trò chuyện cùng bạn, có hôm khi nghỉ trưa cô cũng gọi để nhắc nhở bạn ăn uống đúng giờ, hôm thì sáng sớm cô đã gọi kêu bạn dậy đi học, ăn sáng,...
Nhưng sau đó, Thanh Di bắt đầu bận tối mặt tối mày với nhiều bệnh nhân biến chứng trở nặng, lại thêm một lượt người nhiễm bệnh được đưa vào. Đến lúc cô vơi việc cũng là 1, 2 giờ sáng, không muốn đánh thức bạn nhỏ liền tự dặn hôm sau liên lạc rồi bản thân cô cũng mệt mỏi thiếp đi.
Vậy mà đâu có ngờ, hôm sau hôm sau hôm sau nữa, cô lại không có thời gian liên lạc. Qua hai ngày, ba ngày rồi năm ngày, bạn vẫn không nhận được cuộc gọi từ cô. Tiểu Vi là đang nhớ giọng chị Di lắm. Bạn nhỏ đã chọn khung giờ cô hay nghỉ ngơi để liên lạc nhưng cô lại lỡ mất 2-3 cuộc gọi đến làm bạn lo lắng muốn phát khóc. Rồi chỉ nhận được vài tin nhắn nhắn vội của cô vào sáng hôm sau
"Chị đang bận lắm, xin lỗi em, chị nhớ em, thương em, nhớ ngoan, ăn uống đầy đủ, ngủ ngon......."
Hạ Vi tủi thân nhìn điện thoại một chút rồi nhắn lại một tin nhắn:
"Chiều mai em qua với chị được không?"
Bạn chẳng cần chờ hồi âm mà đã tắt điện thoại phóng đi chuẩn bị, vì bạn biết nếu cô đọc được tin nhắn thì câu trả lời của cô sẽ là KHÔNG và kèm theo đó sẽ là lời đe dọa. Nên thôi, giờ bạn mặc kệ, cô mắng thì nghe mà cô đánh thì bạn khóc thôi.
Nghĩ vậy, Hạ Vi liền gọi Giai Kỳ cùng đi siêu thị, bạn đã mua nguyên liệu làm vài món cô thích, còn mua cả nguyên liệu làm đồ tráng miệng cùng bánh ngọt cho đồng nghiệp của cô. Hạ Vi vui vẻ cho bao nhiêu thứ vào xe hàng chẳng màng nhìn giá, vì thanh toán bạn sẽ quẹt thẻ cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] [Huấn nhẹ] 246437_Tình yêu thần kì đến vậy?? [Di x Vi]
Short StoryWat mình lỗi nên chap nó hơi lung tung xíu :(( reader chịu khó vào mục lục chap tìm giúp mình nha huhu :(( Những truyện nhỏ nhắn của 2 chị géi sống chung, trách phạt nhẹ nhàng, cưng chiều tận trời xanh :))))) Bạn nhỏ đáng iu, ngang ngược, hay dỗi...