Chap 6: Chị đáng sợ

2.5K 66 20
                                    

Hạ Vi bị cô bỏ lại 1 câu, không nhanh không chậm bước lên phòng sách chọn một góc trong phòng ngoan ngoãn quỳ xuống.

Sau đó không lâu, Thanh Di tay cầm theo tách trà vừa pha đi vào, liếc qua một chút bạn nhỏ quỳ ngay ngắn, bản thân lại hướng về bàn làm việc bật máy soạn giáo án. Hạ Vi mắt thấy cô tập trung làm việc đến không nhìn tới mình, bạn nhỏ dù muốn gọi cô nhưng cũng không muốn chọc giận cô thêm liền cứ im lặng quỳ.

1 tiếng, 2 tiếng.. rồi 3 tiếng..

Cảm giác đau nhức, ê ẩm từ chân lan đến khắp người làm bạn không nhịn được suy nghĩ "Chị là không thương mình nữa sao?". Miệng nhỏ liền lên tiếng gọi cô.

- Chị, Vi Vi đau.

......

Thanh Di bên này đang đấu tranh xem nên phạt bạn như nào?? Đang miên man nghĩ thì nghe tiếng bạn gọi, lần nào phạm sai bị phạt cũng làm nũng chạy tội, cô rất không hài lòng với hành động này liền không muốn đáp lời mà tập trung lại vào công việc mình đang làm.

Hạ Vi nhận thấy im lặng, tủi thân nghĩ một lúc liền nức nở "cô sao lại không quan tâm bạn??" .

- ..Hức...hức.. Vi..Vi đau..huhu.. chân đau lắm.. chị Di tha..huhu.

- NÍN NGAY.

Thanh Di nghe tiếng khóc, mang tâm trạng bực dọc có sẵn trong người quay mặt về hướng bạn mà quát lên. Bạn nhỏ giật mình giương mắt nhìn cô, được một lúc thì nước mắt lại thi nhau rơi xuống, cắn lấy môi nhỏ cố ngăn tiếng khóc phát ra.

- Ư..hức..hứcc

- Không cắn môi. Tay bị phạt như nào??

- Ư..huhu

- Chị phạt sai em??

Thanh Di rời bàn làm việc bước lại đứng trước mặt bạn. Bạn nhỏ thoáng thấy chị bước tới liền cúi gằm nhìn đất, hai tay đan vào nhau đặt trên chân nghe cô cảnh cáo liền ngoan ngoãn khoanh lại, đầu nhỏ lắc lắc.

- Không có miệng sao??

-.......

Hạ Vi lúc bị phạt liền ấm ức luôn không thích nói chuyện, bình thường bạn cứ luyên thuyên suốt nhưng lúc bị cô hỏi phạt bạn liền ngậm chặt miệng im lặng không đáp mà chỉ rấm rứt khóc. Lần nào cô cũng bị bạn chọc tức ở khoản này, bướng bỉnh không bỏ được đánh mấy lần vẫn không chịu sửa.

- Vả miệng.

Bạn nhỏ nghe hai chữ "vả miệng" mà muốn sảng hồn. Vội ngước mặt lên nhìn cô bắt trúng ánh mắt lạnh băng, nghiêm khắc kia lại cụp mi cắn cắn môi nhỏ. Thanh Di lấy tay vỗ nhẹ vào mặt bạn cảnh cáo.

- Em tự làm hay để chị.

Hạ Vi lần nữa khóc lên, tay không yên phận mà đưa lên nắm tay cô dụi mặt làm nũng, giọng nức nở.

- E..m.. hức...huhu.. không phạt vả..nha.. chị..hức.. khụ khụ...huhu..chị ơii... huhu

Thanh Di nhìn bạn mỗi lần khóc sẽ khóc đến lạc giọng ho khan liền mềm lòng. Nhưng hôm nay thì cô cất ngay tia yêu chiều sót lại trong đáy mắt rụt tay về không cho bạn nhỏ có cơ hội níu lại, mang ánh mắt lạnh lẽo nhìn xuống bạn cất tiếng đếm.

[GL] [Huấn nhẹ] 246437_Tình yêu thần kì đến vậy?? [Di x Vi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ