Chap 9: Tiêm ngừa

2.1K 59 19
                                    

Đền bù 1 chap dài ngoằng cho mng 😢

Một lát thi mà giờ tui ngoi lên up chap nè 😢 thấy lạc quan hong 😢 chớ tui là sợ quá nên ngoi lên up chap cho đỡ sợ chứ ko phải lạc quan gì đâu 😢

À, thêm nữa là mng có thấy truyện tui up nó bị ngược chap ko dạ 😢😢 có thì làm sao cho nó về đúng?? Sao tui chỉnh mãi không được..
__________________________

Buổi sáng trời kéo mây âm u, không khí se lạnh làm bạn nhỏ nào đó chui rúc trong chăn không muốn tỉnh dậy. Chưa kể hôm qua Hạ Vi bị cô đánh một trận xong lại bị "làm" thêm một trận, giờ toàn thân đều đau nhức, ê ẩm.

Thanh Di bên dưới đã nấu xong bữa trưa liền lên phòng gọi bạn nhỏ dậy ăn bữa sáng "Ngày thường là ăn đòn liền, hôm nay cho em ngủ em liền ngủ tới bữa trưa luôn" . 

Hẹn papa 2h chiều mà nhìn đồng hồ xem sắp 11h rồi bạn nhỏ vẫn còn chưa chịu dậy, bạn phải vệ sinh cá nhân, tắm rửa, thoa thuốc, rồi còn phải ăn uống đầy đủ nữa mới đi tiêm được. Ngủ thêm nữa sẽ muộn giờ, dù có chút không nỡ nhưng cô cũng mở ra tấm chăn bạn đang đắp, tay lớn vỗ mạnh vào mông bạn.

BỐP

- A..hức..

Hạ Vi ăn đau liền bật ngồi dậy, tay vội lấy chăn quấn kín người không lộ một kẽ hở, mặt nửa tỉnh nửa ngơ đưa tay dụi mắt. Thanh Di thấy cục bông đáng yêu kia liền đưa tay nựng một chút đã bị bạn tránh đi không cho chạm.

"Hứ, đánh người ta rồi muốn chạm là chạm hả? Em mới không có dễ chịu vậy ".

- Đánh nhẹ một cái, em giận dỗi cái gì??

- Hong nhẹ...đau...đau lắm..á..

Hạ Vi trước mặt cô không thể lại ngang bướng được, 40 roi còn đang treo lủng lẳng chờ bạn kia kìa. Thêm nữa là cô dạo này hung dữ lắm, nói câu 1 câu 2 là cô đánh chứ chẳng còn nhắc nhở nhẹ nhàng nữa. Bạn nhỏ sợ chết mất.

- Kêu em từ lúc 8h30 bây giờ gần 11h rồi, không đánh được??

- Dạ...được, nhưng...nhưng mà đừng đánh mà....ư..đau...hức...

Thanh Di buồn cười đưa tay bẹo má bạn nhỏ, đau đến tỉnh ngủ. Mắt lớn thấy bạn rưng rưng sắp khóc liền giật mình buông tay.

"Chết, lỡ mạnh tay rồi"

- Xếp gọn chăn rồi đi đánh răng rửa mặt, xong hết thì đi xuống ăn sáng.

Cô bước nhanh xuống bếp đem thức ăn bày ra bàn. Người nhỏ kia tủi thân vì chị dạo này rất dễ tức giận còn bạo lực nữa, làm bạn không cách nào đối phó kịp.

"Chị hung dữ quá à huhu....."

Bạn nhỏ làm xong mọi thứ cô dặn liền xuống nhà, sợ chậm trễ lại làm cô giận mà chạy thẳng vào bếp. Cô nhìn thấy bạn như vậy, không vui cau mày làm bạn nhỏ e dè đứng yên tại chỗ "Mình chưa làm gì hết mà, sao chị đáng sợ vậy?".

- Hết đau rồi.

- Dạ..hong..... còn đau.

- Đau mà đi đứng còn chạy nhảy?

[GL] [Huấn nhẹ] 246437_Tình yêu thần kì đến vậy?? [Di x Vi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ