edit: haiiii=)), đã ngoi lên edic lại muahahhahaha. thật ra nó cũng hỏng hay hơn bình thường đâu nên-aahhhhhhh. cảm ơn mọi ng-----
__________<3__________
Author : Qyelws
Disclaimer: nhân vật trong DC và MK không thuộc về tôi
Rating : 13+
Thể loại:[ Tình cảm x Phiêu lưu x Trinh thám ]
Summary: Những màu sắc đáng yêu trước khi những vụ án thập tử nhất sinh xảy ra..
Cuộc hành trình gian nan của các thám tử trung học cùng những cô bạn...
Warning: maybe OOC, nhiều chi tiết siêu phi lý siêu phi lý siêu phi lý để phục vụ cho quả plot chưa nghĩ đủ thấu đáo này, tôi càng viết mới càng nhận ra những chi tiết khác uhu đau lòng quá, nếu thật sự không sửa được thì tôi sẽ bỏ ngang truyện vì tự nhiên viết lại từ đâu t-thì ngại quá, bản edit chỉ thêm chi tiết chưa được đề cập tới bao giờ thôi chứ vụ án vẫn vậy á-
.
[ Giới thiệu nhân vật:
-Shinichi Kudo: tổng tài 72 dòng máu-, nhầm=)))))))), thám tử trung học aha..
Ủa thôi dài quá pp kh giới thiệu nữa đâu ạ..]
__________________________________________________________
.
Đã 2 ngày kể từ khi cô nằm bất tỉnh trên giường bệnh với máy trợ thở và mấy cái dây dợ lằng nhằng cắm vào cánh tay phải. Đôi mắt xanh ngọc bích tuyệt đẹp bị che dưới hàng lông mi dài đang nhắm nghiền, chẳng có dấu hiệu tỉnh lại. Anh bước vào căn phòng với bó hoa trên tay, liếc nhìn người đang nằm trên giường rồi mở tấm rèm dày và cửa sổ trong căn phòng bệnh. Ánh nắng sớm đục không thể xuyên qua những tầng mây xám kịt và sương mù dày đặc của mùa đông. Chỉ duy có cái giá rét thấu tâm can tạt lên khuôn mặt cậu từng đợt buốt rát. Cay đắng làm sao, một ngày nữa lại tới, âm u và cô độc chỉ càng khiến cậu tự hỏi liệu bản thân có xứng đáng đứng đây không..Khi phải khiến người khác nằm bệt trên tấm ga trắng và căn phòng vương vấn mùi thuốc khử trùng. Xứng đáng cũng được, không xứng đáng cũng được, chỉ cần người kia, người kia tỉnh lại là được. Anh lắc suy nghĩ trên ra khỏi đầu trước khi đóng cánh cửa sổ ngăn đợt gió khô khốc vào phòng..
"Miyano Shiho này, liệu cô-"
Cô choàng tay qua ôm lấy người anh, đôi mắt hướng ra phía cửa kính từ trong chiếc đu quay lấp lánh và rực rỡ trong bầu trời đêm. Cô mỉm cười nhìn từng đợt pháo hoa nổ lên những hình thù khác nhau. Bỗng bàn tay cô nắm chặt vào bờ vai anh hơn, và đôi mắt xanh bỗng trợn tròn thảng thốt, khuôn miệng cứng đờ lại.
-TRÁNH RA S-
Bùm
Tiếng vỡ thổi bay tâm trí của cả hai, rồi phần cửa kính vỡ 'choang' lên một tiếng rạch trời, bắn từng miếng thủy tinh sắc nhọn xuống mặt sàn. Cô đẩy người trước mặt đập vào phần ghế trước khi cảm thấy lục phủ ngũ tạng của cô gần như nổ tung và bắt đầu biểu tình để máu chảy ra, thấm dần vào trong vạt áo len trên người. Hakuba đứng khựng lại trong một tích tách, tay dồn hết phần lực ôm lấy người trước mặt mà nhào xuống mặt đất. Anh hét lên, trước khi cũng nhăn mặt vì cảm thấy mồm mình vừa ho hộc ra máu. Giữ chặt bàn tay trên phần bụng dưới bên phải, anh xốc cô đang ngất lịm đi với viên đạn trên lồng ngực, hơi thở phập phồng chẳng thể nhìn được qua phần áo. Mấy mảnh thủy tinh xước lên tay cô và cả cổ chân anh khiến anh ngã khuỵu xuống, rồi lại nghiến răng đứng lên. Họ đang bị mắc kẹt trên đỉnh đu quay với buồng ngồi bị vỡ tung tóe, phía sắt giữ những cái đu quay khác đang chịu tác động lớn từ ổ điện vừa bị bắn bởi chiếc trực thăng màu đen đã bay từ lâu mà anh chỉ thấy bóng mờ mờ..Cứu hộ vẫn chưa có vẻ gì sẽ tới luôn, và họ cũng phải di tản người dân phía dưới nữa. Anh ngó xuống phía dưới, nhìn những khuôn mặt trẻ con đang khóc lóc sợ hãi, rồi quay lại nhìn thân thể xước xát đang được đặt trên ghế, chỉ biết nghiến răng cay nghiệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
RED AXE: KHỞI NGUỒN [ DCMK ] [ I ]
Mystery / Thriller☆ Author : Qyelws ☆ Disclaimer: nhân vật trong DC và MK không thuộc về tôi ☆ Rating : 13+ ☆Thể loại: [ Tình cảm x Phiêu lưu x Trinh thám ] ☆ Summary: Những màu sắc đáng yêu trước khi những vụ án thập tử nhất sinh xảy ra.. Cuộc hành trình gian...