Edit: đã fix, chap 2+3 nên thấy lún chap đừng thắc mắc he=))))))))))))))), cắt cho ngắn bớt heh. Cơ mà cứ để hai phần th ha, chứ ngừng đăng phần 2 thì tiêng tiếc-. Mấy chap này nhiều thoại, lại viết từ lâu lắc nên chẳng biết sửa sao=)))))))))))shiet-
_______________________________
"AOKO! AOKO!
Anh lắc lắc cô gái mềm oặt trên tay với vũng máu đỏ loang lên những bông hoa trên chiếc váy xanh biển. Khuôn mặt cô tái xanh, khóe môi ứa máu nhỏ giọt xuống cổ. Anh gào lên xung quanh với mấy người trên đài quan sát.
-GỌI CỨU THƯƠNG ! MẤY NGƯỜI MAU GỌI CỨU THƯƠNG ĐI ? CÒN ĐỨNG ĐÓ CHỤP ẢNH !?
Anh xốc Aoko mắt đã nhắm nghiền trên tay, cố điều hòa cho nhịp thở đều đặn trong khi đứng trong thang máy. Từng tầng từng tầng cứ thay đổi số đỏ lòm trên màn hình, và trái tim anh thì như đang đánh lô tô với vận mệnh của người trên tay. Bả vai anh cũng gần như không chịu nổi sức nặng cộng với vết bắn xược qua vừa nãy cũng đang lan lên vạt áo phông trắng, luồn xuống các phần của bụng lạnh buốt. Vừa nhăn mặt đau đớn, anh vừa nhìn đảo mắt qua nhìn người xung quanh ngày càng tái nhợt. Bỗng nhiên, hơi thở của cô như đọng lại trong giây phút. Anh ghê tởm cái suy nghĩ vừa nảy ra, cố điều khiển bộ não nghĩ là do tay mình quá đau mà không còn cảm giác nữa. Không còn nghe hơi thở phập phồng trên hai cánh tay, Kaito trợn tròn mắt nhìn cô mà không kìm được nước mắt, ngồi sụp xuống sàn thang máy khi vừa đến tầng một.
-Aoko, cậu..vẫn.chưa..vẫn chưa được..ngắm sao băng mà...
Vậy là hết. Aoko không còn thở nữa. Nước mắt anh lăn dài trên hai má nóng hổi.
Aoko chết rồi"
________________
.
.
Anh bật dậy do tiếng chuông từ đầu giường, hai mắt mở to trắng dã, quanh lại đầy những tia máu, hai bên má tèm nhe, nước mắt thấm mặn một khoảng gối. Anh mất mấy giây để định thần lại rằng đó chỉ là giấc mơ, dùng tay quẹt qua hai má rồi cầm điện thoại đang rung lên.
RENG RENGG
"SHHK GRP CHAT--VIDEO CALL .From: Nam châm hút xác hút luôn được cô bồ xinh gái"
"Mấy tên này gọi đúng lúc thật..Không biết lại có trò gì đây.."
_Biến thái ngu ngốc tham gia chat video
_Tóc vàng sở khanh tham gia chat video
_Cột nhà cháy tham gia chat video
________________________________________________________________________________
PIP
-Aloo. Các cậu dạo này thế nào rồi , khỏe chứ ?._Shinnichi mỉm cười, vẫy tay vào màn hình.
-Khỏe re._Kaito's poker face mode-on, quay ngoắt ba trăm sáu mươi độ mà cười dù còn hơi chút gượng gạo
-Suốtf gngàyh pị bà Kazuha đánhd thìj làs khỏer hay khôm khõe ?._Heiji đang nhai dở miếng bim bim trong mồm , tay cầm cuốn tạp chí và bắt đầu bài ca muôn thuở của mình
BẠN ĐANG ĐỌC
RED AXE: KHỞI NGUỒN [ DCMK ] [ I ]
Mystery / Thriller☆ Author : Qyelws ☆ Disclaimer: nhân vật trong DC và MK không thuộc về tôi ☆ Rating : 13+ ☆Thể loại: [ Tình cảm x Phiêu lưu x Trinh thám ] ☆ Summary: Những màu sắc đáng yêu trước khi những vụ án thập tử nhất sinh xảy ra.. Cuộc hành trình gian...