chương 14 : Năm mới xa nhà- Okinawa !

231 21 8
                                    

.

Mất không lâu để họ có thể kiếm được một con thuyền đi về Okinawa, hào hứng đón nhận sự thách thức mà chẳng biết rằng những thứ không mấy tốt đẹp đang đợi họ

Vài câu chuyện phiếm, vài cốc cà phê cho đỡ buồn ngủ, vài cái nhìn đắm đuối về phía ánh mặt trời, chiếc thuyền đã cập bến Okinawa. Họ đi taxi về khách sạn đã chuẩn bị cho từ trước. Nhận những chiếc chìa khóa phòng, họ mệt mỏi kéo chân về căn phòng rộng lớn và ấm áp của mình, với những chiếc giường trắng to và cửa sổ tràn nhìn ra phía bãi biển xanh muốt.

Bàn tay chạm vào mặt kính lạnh mát với lấy biển, cô nhắm mắt rồi chìm vào giấc ngủ với bàn tay vòng quanh người cùng mùi hương nhè nhẹ của căn phòng

5:00 sáng, ánh mặt trời chạng vạng sáng nhuộm màu đỏ vàng đặc trưng của những vùng khí hậu nóng bỏng, khác hẳn với Anh Quốc lạnh buốt với ánh sáng lập lòe trong màn sương mờ. Người đã chìm vào giấc ngủ lần nữa, người tận hưởng cái ấm áp bông bọt trong bồn tắm, còn người thì lại nhấp từng ngụm trà thơm ngắm ánh mặt trời. Okinawa, một năm mới xa nhà với những xúc cảm thật khiến người ta cảm thấy hứng thú..

________________________________________________________

Các chàng trai ngồi trên chiếc ghế dài ở sảnh khách sạn với tờ giấy gì đó trên tay. Lia bước ra từ thang máy, thấy vậy liền giơ tay ra ý với Leo đang ngồi chán chường ở đó.

-Kaito ! Aoko cười hì chạy lại đầu tiên trong đám con gái tới chỗ bọn họ. Có vẻ như Aoko quên chuyện hôm qua rồi thì phải, trông cô vô tư hơn mọi người nghĩ.

-Aoko ngốc giờ mới chịu nhấc mông dậy hả ? Kaito cười khì trong khi đứng lên để chuẩn bị 'đánh bài chuồn' trước

-Hảaaaaaaaaaaaaa?._Aoko từ tốn mượn cây chổi của cô nhân viên vệ sinh ngay gần đó rồi mỉm cười với chàng trai tinh nghịch đang nấp sau người đàn ông tóc vàng

Sau đó, à không...không còn sau đó nữa

________

-Anh xem gì vậy ?._Shiho ngó vào tờ giấy trên tay Hakuba và hỏi cậu con trai đang tập trung kia.

-Hả, à, cái này là bản đồ khu này._Chàng trai ngó lên và đưa cô môt tờ mình vừa lấy ở quầy lễ tân

-Woa, gần đây có một trung tâm thương mại to lắm này !._Kazuha mừng rỡ nói với Ran và chỉ tay vào bản đồ mà cô vừa 'trấn lột' được của Heiji khiến anh phải làu bàu đi lấy cái mới.

-Đúng đó, các em nghĩ sao về việc đi ăn sáng, sau đó đi mua sắm quần áo. Chiều chúng ta sẽ đi đền và tối là đi lễ hội đầu năm ? Dù gì chúng ta cũng đã mất hết quần áo trên thuyền rồi..

Lia đẩy chiếc kính mắt đen mới, đôi mắt ngụ ý hỏi các chàng trai khiến họ thở dài.

-Đúng đó, tất cả chúng ta chỉ có bộ đồ mà bên họ nhờ lễ tân mua cho chúng ta thôi đó. Kazuha nhìn xuống chiếc váy trắng dài tay có vẻ không hợp với mình lắm.

-Không sao đâu, bên họ đã cho chúng ta nghỉ một ngày đầu năm mới mà. Leo vỗ vai mấy cậu trai ham mê công việc kia làm họ đau điếng, có vẻ nó giống với một cú đập hơn là vỗ thì phải.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 27, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

RED AXE: KHỞI NGUỒN [ DCMK ] [ I ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ