Giọng của Kuroo từ bên ngoài vào trong, hôm nay do gặp sự cố nên lớp anh sẽ thuyết trình vào buổi sau. Anh nhanh chóng chạy đến phòng thay đồ của câu lạc bộ mà thay nhanh chóng đồng phục rồi chạy đến câu lạc bộ liền.
Tại sao anh lại phải gấp gáp như vậy? Có phải là sợ em gái anh đi lạc? Hay là sợ con bé bị mọi người bắt nạt? Không!! Điều mà anh lo sợ chính là mọi người sẽ tưởng anh lại giả gái xong em gái anh sẽ biết việc này và con bé sẽ cho anh một chưởng vào bụng mất.
Nói sao thì nói chứ Yuuki và anh là anh em ruột nên hai người đều thông minh như nhau, đối với việc dựa theo vài chi tiết nhỏ thôi thì con bé cũng biết được sự thật rồi;-;
Nhưng khi mới đến cửa câu lạc bộ thì anh nghe được giọng của Yaku, có vẻ cậu ta đang nổi điên thì phải. Nhòm vào thử thì thấy tên bên câu lạc bộ bóng rổ hay sang gây chuyện đang khoác tay bá cổ em gái mình. Anh tức lắm, anh tức đến nỗi mà cây rìu không biết từ đâu ra mà nằm sẵn trong bàn tay anh rồi .
Kuroo muốn xông vào bổ tên đó ra làm hai vì dám chạm vào Yuuki lắm nhưng anh đứng nép lại để xem hắn định làm gì tiếp. Đứng ngoài mà nghe rõ mồn một mọi thứ khiến gân xanh nổi trên trán anh. Tay nắm chặt cây rìu đến nỗi có thể ném nó ngay và luôn, cho đến khi anh nghe tiếng như vỡ xương thì nhòm vào lại, tên đó bị em gái anh cho một chưởng võ mà nằm dưới đất khóc lóc xin tha .
Anh tự hào lắm nhưng dù gì cũng phải ngăn lại nếu không em gái anh sẽ bị nhà trường kỉ luật do gây chấn thương cho học sinh khác mất. Anh cất rìu vào sân sau phòng tập rồi chạy thật nhanh về câu lạc bộ mà đi vào ngăn .
Tình trạng hiện tại của cả đội chính là im lặng, ngay cả tên nào đó đang bị chà đạp kia cũng im lặng nốt. Bởi vì bây giờ trước mặt họ là có đến hai Kuroo, một nam và một nữ.
Ututu...tại sao...lại có hai Kuroo/Kuroo-san/Đội trưởng ở đây ??? Ủa rồi rốt cuộc chuyện là sao?? Ai đó làm ơn giải thích hộ cái._.
Trong khi mọi người ai cũng đang bị đơ ra thì Yuuki chán nản quay sang Kuroo mà tha với vãn :v
"Tetsurou, đừng có chen vào lúc em đang nói được không? Nhất là khi em đang giải thích;-;"
"Xin lỗi mèo nhỏ nhưng nếu em bẻ gãy tay cậu ta thì em sẽ bị kỉ luật mất nên tha cậu ta đi!! Dù gì sau chuyện này anh nghĩ cậu ta không dám làm lại nữa đâu"
Kuroo ôn hòa mà nói nhẹ nhàng với em gái mình nhưng đôi mắt thì liếc tên nào đó như muốn nói là nếu còn dám lởn vởn ở đây hay động chạm vào người của tôi thì đừng hỏi sao cây rìu thăm cậu vào buổi đêm ngày cậu được sinh ra.
Yuuki đương nhiên không cãi lại anh mình mà thả tên đó ra, tên đó ba chân bốn cảng mà chạy ra khỏi câu lạc bộ. Yuuki thì liền đi lại chỗ Kuroo mà ôm chầm lấy anh, có vẻ như đang động viên .
Kuroo cũng đáp lại bằng cách ôm cô vào lòng, tình cảm anh em nồng thắm này vẫn sẽ tiếp tục diễn ra, nếu như ...
"Rồi hai người có cho bọn tôi lời giải thích không?"
Yaku lên tiếng cắt ngang hai anh em nào đó đang ôm nhau.
"Ờ thì......"
"Chúng tôi là anh em"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HAIKYUU] Em gái bảo bối của Kuroo Tetsurou
FanfictionĐây là một bản Au do mình tạo ra nói chính xác hơn là một phiên bản khác với bản gốc. Nhân vật trong đây hầu như đều thuộc quyền của tác giả Haruichi Furudate trừ vài nhân vật do tôi tự tạo ra. Nhìn nhan đề chắc các bạn cũng biết nó nói về gì nhỉ...