Ngày hôm sau, khi mà đội Karasuno vừa mới đến phòng tập để thi đấu thì đồng thời đội Nekoma cũng tới nơi thì Hinata lại chạy lại với Kenma mà nói chuyện. Tanaka và Yamamoto vẫn choảng nhau như mọi khi gặp 👁👄👁
Và khi thấy 2 cô quản lí của Karasuno là Kiyoko và Yachi lần nữa thi bạn trẻ Yamamoto với tâm hồn thiếu nữ cường cùng quả dáng có 102 mà chấm chấm nước mắt. Đột nhiên cảm thấy.....lạnh lạnh sau lưng, Yamamoto cười như khóc quay ra đằng sau thì......ối rồi ôi luôn:), quả mặt mỉm cười đầy nguy hiểm của Kuroo hiện ra trước ống kính dạng mắt của Yamamoto. Kuroo mỉm cười nắm chặt lấy áo của Yamamoto mà gằn từng chữ một.
" Y!U!U!K!I "
Nói đến đây thì Yamayama cũng biết mình sắp toang vì lỡ quên mất em gái ổng rồi đó
Và sau đó.......à làm mẹ gì còn sau đó cho cuộc đời Yamamoto nữa=)
"Hể? Gọi em có gì không Tetsurou :Đ?"
Yuuki đang cầm túi đầy chai nước và khăn lau cho các thành viên nghe tiếng Kuroo gọi tên mình thì đi lại nói.
"Không có gì đâu Yuuki, không có gì đâu"
Kuroo mỉm cười dịu dàng nói rồi tay với lấy hai túi mà Yuuki cầm rồi ném sang cho Yamamoto đi kèm theo ánh mắt đe dọa. Yuuki còn định lấy lại túi đồ để tự cầm vì đó là việc của quản lí nhưng Kuroo không cho.
"Trời ơi!! K-Kia chẳng phải là bạn gái của thằng Kageyama sao!!!"
Giọng của Tanaka không nhỏ mà rất to, vang mẹ trời phương nào luôn ý. Nghe xong cả đám rơi vào không gian tĩnh lặng, mọi ánh mắt đều nhìn vào chỗ Tanaka.
"Gì cơ? Kageyama là bạn trai em à Yuuki?"
Kuroo mặt vẫn mỉm cười quay sang Yuuki nói
"À thì-"
"Sao mọi người đứng đây hết vậy?"
Yuuki đang định giải thích thì bạn Kageyama từ trên xe bước xuống, vẻ mặt ngơ ngác như con nai mà nhìn mọi người.
"Bakayama!! Bạn gái cậu hả!!"
Hinata vụt nhanh đến chỗ Kageyama mà lắc mạnh bả vai như muốn đòi mạng con nhà người ta ý.
Lúc này Kuroo ý định đi lại với ý muốn kéo cậu ra chỗ khác "tâm sự" "nhẹ nhàng" và "tình cảm". Nhưng ý định chỉ là ý định thôi, Kuroo vừa muốn đến kéo Kageyama đi liền bị Yuuki không thương tình mà song phi cước cho lăn ra chỗ khác.
"Pé Sữa cụa em anh định làm gì vậy tetsurou =))"
Lúc đó cả đám mặt kiểu "PÉ SỮA?!", ngay sau đó Hinata lại gần cô mà hỏi.
"Thế cậu và Bakayama không phải là người yêu của nhau hả :Đ?"
Yuuki sau khi nghe thì loading 0,1 giây rồi vỗ vãi Hinata mà cười nói.
"Hahaha, ai nói các cậu tôi và cậu ấy là người yêu vậy? Bọn tôi chỉ là bạn với nhau thôi"
"Thế còn bức ảnh và hai người ôm ấp hôm qua?"
"Ôm ấp vì cậu ấy là tôi là bạn thân từ hồi cấp hai^^. Trước khi mà tôi chuyển về Tokyo"
"Chuyển về Tokyo?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HAIKYUU] Em gái bảo bối của Kuroo Tetsurou
FanfictionĐây là một bản Au do mình tạo ra nói chính xác hơn là một phiên bản khác với bản gốc. Nhân vật trong đây hầu như đều thuộc quyền của tác giả Haruichi Furudate trừ vài nhân vật do tôi tự tạo ra. Nhìn nhan đề chắc các bạn cũng biết nó nói về gì nhỉ...