Kể từ sau cái vụ đó, Yuuki chính thức trở thành quản lý nữ duy nhất của CLB bóng chuyền nam. CLB bóng chuyền Nekoma với truyền thống không bao giờ có quản lý nữ đột nhiên nay lòi ra cái tin mới có thiên thần giáng thế làm quản lý của bọn họ khiến nhiều người không khỏi tò mò mà truyền tai nhau để nghe ngóng sắc đẹp của nàng thiên thần đó. Cứ thế cứ thế, cái tin đồn "nữ thiên thần là quản lý của CLB bóng chuyền nam" vang vọng khắp nơi, lan tỏa ra khắp cả trường khiến tất cả đều tò mò. Vậy là các nam sinh trừ những người mà "nàng thiên thần" đang học cùng thì đều bí mật cử đi một vài người kéo nhau xuống CLB hình nhìn ngắm nhan sắc của nữ thần rồi chụp ảnh lại mang về cho anh em cùng ngắm.
"Mấy đứa kia làm gì ở đây vậy hả?"
Yamamoto nói khi mà lại thấy bóng dáng mấy đứa năm nhất đang rình mò ở cửa . Đây là lần thứ ba trong ngày đầu Yuuki làm quản lí của đội, lần một là đám năm ba lần hai đám năm hai giờ đến đám năm nhất.
Nghe tiếng của Yamamoto, đám đó liền chạy đi. Yaku đang luyện tập với Lev quay ra Kuroo, người đang ôm em gái mình mà nói .
"Kuroo, cậu cũng phải làm gì đi chứ, nếu cứ để vậy thì sẽ phiền phức cho Yuuki lắm đấy"
"Ehe:)"
Kuroo quay sang Yaku mà cười một cái đúng kiểu em gái anh hay cười
"Ehe cái đầu cậu chứ ở đó mà Ehe :))"
Yaku bực tức nói tính vung chân nhưng nhớ là Yuuki đang ngồi trong lòng Kuroo nên mới không đá cậu ta
"Đừng lo việc này tôi sẽ giải quyết~"
Kuroo tự tin nói
"Oh...vậy cậu tính giải quyết như nào đây? Đe dọa?"
Yaku liếc Kuroo nói
"Chính xác là vậy!! Yamamoto, Shibayama, Kai ba người đi kêu những tên hôm nay xuống đây hộ chút nhé"
Kuroo nhìn ba người vừa cười vừa nói, ba người họ cũng không nói gì mà thực hiện đúng theo Kuroo yêu cầu.
Khi mà những tên được cử đi xem của từng khối giờ đang đứng dưới phòng của câu lạc bộ Nekoma và đứng trước đội trưởng của đội bóng.
"Yaho~ Mấy đứa nhóc này đánh yêu thật đấy~ Mấy đứa rốt cuộc muốn cái đếch gì từ Yuuki của anh thế hả "
Kuroo mỉm cười mà nói, có thể nhận thấy rằng anh đang rất rất tức giận
"Bọn mày muốn chết sao hả?!"
Yamamoto với bản mặt yanglake của bản thân lên tiếng
"B-Bọn em chỉ vô tình đi ngang qua thôi ạ!" một cậu nhóc sợ hãi lên tiếng
"V-Vâng ạ! B-bọn em không có làm gì đâu ạ!" những nam đinh khác cũng lần lượt lên tiếng
"Oh~ vậy sao? Nhưng không phải đường này là đường đến câu lạc bộ bóng chuyền sao? Không có câu lạc bộ nào khác ở đây ngoài câu lạc bộ bóng chuyền cả!! Nói...bây rình mò làm gì?"
Kuroo vừa nói, vừa nở một nụ cười hết sưc đáng sợ. Chưa gì đã thấy đám kia đang run người lên trước khí thế của Kuroo bây giờ cả vì họ chỉ biết anh rất hay nhây lầy trong câu lạc bộ và không nghĩ rằng anh có thể đáng sợ như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HAIKYUU] Em gái bảo bối của Kuroo Tetsurou
FanficĐây là một bản Au do mình tạo ra nói chính xác hơn là một phiên bản khác với bản gốc. Nhân vật trong đây hầu như đều thuộc quyền của tác giả Haruichi Furudate trừ vài nhân vật do tôi tự tạo ra. Nhìn nhan đề chắc các bạn cũng biết nó nói về gì nhỉ...