Mấy ngày hôm sau qua ngày thi khi biết kết quả thấy ai cũng đã vượt qua, đàn anh năm ba với Yuuki mừng thầm. Còn bây giờ là chuẩn bị cho trại tập huấn sắp tới, nhưng thật không may ngày đi lại trùng ngày Kuroo phải dự lễ ở trường.
"Ta nên làm gì bây giờ"
Yamamoto nói
"Chú cứ bình tĩnh, có gì bọn anh sẽ nghĩ cách"
Kuroo nói, đang suy nghĩ một chút thì anh bỗng nhớ ra một điều đó là em gái anh có chơi bóng chuyền. Ngay và luôn liền quay về cô gái đang đứng ở chỗ HLV.
"Yuuki!!"
"Hửm?"
Nghe tiếng gọi, Yuuki ngẩng đầu lên thắc mắc thì Kuroo tươi cười kéo cô lại với cả đội, tay trái đặt lên vai bên kia của Yuuki mà nói với đội.
"Quên không nói với mọi người, Yuuki cấp hai cũng là một người chơi bóng chuyền"
"HỂ?!"
Hầu như ai cũng ngạc nghiên khi mà nghe Kuroo nói, có vẻ như họ không nhận ra dáng vẻ của Yuuki khi cô phân tích về các đường chuyền của Kageyama rất tinh tế.
"Thế có ổn không? Nhất là về thể lực ý, tôi không có ý nói con bé yếu đâu nhưng ông không nghĩ con bé sẽ bị thương khi chắn bóng sao khi mà lực đối thủ rất mạnh, có khi gây gãy tay nữa mà"
Yaku hơi nhau mày nói, tất nhiên Kuroo chỉ cười và giải thích.
"Không cần phải lo, thể lực con bé tốt giống tớ nên nếu vẫn chưa thấy tớ đến cứ cho con bé thế chỗ còn nếu tớ sẽ đến kịp thì thôi"
"Nhưng Tetsurou kể cả có chơi được nhưng đây là trận đấu của các câu lạc bộ nam mà, em là con gái sao có thể tham gia được chứ? Với cả em thấy nó sẽ gây khó xử cho mọi người"
Yuuki lo lắng nói dù hồi trước cô cũng từng chơi ở đội nam cùng Kageyama và hai vị senpai cũ thật nhưng giờ cô đang là quản lí thì sao mà thay vào được. Với cả lại sợ mọi người sẽ khó xử khi đấu với con gái vì có thể sẽ sợ gây ra vết thương khi đánh bóng.
Kuroo nghe em gái nói vậy liền xoa đầu cô bé xong cười rạng rỡ mà nói.
"Nekomata-sensei sẽ nói đỡ cho chúng ta nên em đừng lo lắng quá, cứ tung hết sức đi còn không anh sẽ cố gắng đến nhanh nhất có thể"
"Dạ vâng Tetstrurou"
Thế là coi như vị trí chắn giữa của Kuroo coi như có thể không cần bận tâm đến nữa rồi, giờ tất cả chỉ cần tập luyện cho tốt cho ngày cuối tuần.
----------------------------------------------Ta chuyển sang ngày chủ nhật-----------------------------------------
Chủ nhật ngày đẹp trời
Hôm nay Nekoma sẽ tiếp đón các đội bóng chuyền ở Tokyo cùng 1 số trường ở Miyagi và cùng họ tập luyện
"Hể. Vậy là tất cả các đội sẽ cùng tập sao?"Lev hai mắt sáng như sao, mặt phấn khởi hẳn lên
"Nếu nói là tất cả thì không đúng. Vì Huấn Luyện Viên chỉ mời một số trường ở Tokyo thôi, còn ở Miyagi thì không mời Aoba Johsai hay Shiratorizawa"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HAIKYUU] Em gái bảo bối của Kuroo Tetsurou
FanfictionĐây là một bản Au do mình tạo ra nói chính xác hơn là một phiên bản khác với bản gốc. Nhân vật trong đây hầu như đều thuộc quyền của tác giả Haruichi Furudate trừ vài nhân vật do tôi tự tạo ra. Nhìn nhan đề chắc các bạn cũng biết nó nói về gì nhỉ...