Sau sự việc ngày hôm qua giữa hoa khôi và Yuuki thì cái protective của Kuroo với Yuuki nó tăng đột xuất lên. Anh căn dặn cả đội về việc nếu Yuuki có đi đâu trừ đi thay đồ hay đi vệ sinh các thứ liên quan đến riêng tư ra thì còn phải theo dõi chặt chẽ.
Yuuki cũng nói rằng không cần phải làm quá làm gì nhưng tên gà trống đó có nghe không? Không! Tên đó còn đếch thèm quan tâm khi Yuuki bảo anh không cần bảo vệ cô. Cô cũng chẳng buồn nói nữa mà mặc kệ cho ổng lộng hành thoải mái.
Điều mà cô phải làm bây giờ chính là chuẩn bị cho trận đấu tập giữa Nekoma và Karasuno vào hai ngày nữa mà Nekomata có nói với cô. Mà nghe đâu ở đó có cặp đôi có cái gì mà chuyền nhanh mà nghe mọi người nói làm cô thấy thật thú vị mà.
Mà khi biết Karasuno ở tỉnh Miyagi thì cô bỗng nhớ đến vài người bạn mà cô khá thân ở cấp 2. Cô mong là có thể gặp lại họ một lần nữa trong lần trở về này.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
"Nơi...nào đây?"
Kenma-chú mèo pudding tội nghiệp lại bị lạc cả đàn mèo đang ngơ ngác nhìn đông ngó tây, cố tìm kiếm bầy đàn của mình nhưng bất thành. Sau một hồi tìm kiếm khắp nơi thì Kenma đã đưa ra cho mình một quyết định vô cùng sáng suốt đó là.......ngồi ở một bóng cây cậu vừa nhìn thấy và đợi Kuroo đến đón.
"Thể nào ổng cũng tìm được mình thôi. Không phải sợ" Kenma said
Và thế là Kenma cứ ngồi im một chỗ như thế, bật máy chơi game lên và mặc kệ sự đời mà đánh boss.
"Ủa Kenma- Cậu làm gì ở đây vậy?"
Một quả đầu cam từ đâu ló ra làm chú mèo pudding mê game kia giật mình suýt rơi cả cái máy chơi game.
"S..Shouyou...cậu làm gì ở đây?"
"Tớ thi chạy với Bakageyama lỡ chạy lạc luôn, còn cậu lại bị lạc nữa hả Kenma:))?"
"Ừ..."
"Không sao tớ sẽ ở đây chờ với cậu:Đ, ta nói chuyện tiếp cái chuyện lần trước nhé"
Và thế là bạn quýt và bạn mèo ngồi tám với nhau dù chỉ có một người nói người còn lại chỉ nghe còn mắt thì cắm vào cái máy game=Đ.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
"Ể? Pudding đâu rồi Tetsurou??"
"Trời ạ! Chắc lại lạc đâu đó rồi"
Và đây là tình hình hai anh em đang cùng nhau đứng một chỗ chờ HLV. Đột nhiên Yuuki như nhớ ra cái gì đó, liền lớn tiếng hỏi anh trai mình. Hoá ra là do không thấy cái đầu pudding quen thuộc nên mới lo. Làm Kuroo tưởng em gái lo cho mình
Kuroo sồu part 2=)
"Vậy thì anh đi tìm cậu ấy đi"
"Còn em?"
"Em đi mua mấy hộp sữa về uống"
"Thế cũng được. Đi đừng có gây sự với người ta đấy nhé"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HAIKYUU] Em gái bảo bối của Kuroo Tetsurou
FanfictionĐây là một bản Au do mình tạo ra nói chính xác hơn là một phiên bản khác với bản gốc. Nhân vật trong đây hầu như đều thuộc quyền của tác giả Haruichi Furudate trừ vài nhân vật do tôi tự tạo ra. Nhìn nhan đề chắc các bạn cũng biết nó nói về gì nhỉ...